Vợ chồng DV "Bắc Đẩu" Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối

Câu chuyện của con gái Trung Ruồi như một bài học cho các bậc phụ huynh.

Rất nhiều tai nạn đến với trẻ nhỏ từ những chuyện đơn giản mà chẳng ai ngờ được. Thậm chí nó còn xảy ra trong chính căn nhà tưởng chừng như an toàn của các bậc phụ huynh.

Đó là những gì đã đến với con gái của Trung Ruồi ít giờ qua khiến vợ chồng nam diễn viên "Bắc Đẩu" đến giờ vẫn còn vô cùng hoang mang, lo sợ. Cụ thể, vợ của "Bắc Đẩu" Trung Ruồi mới đây chia sẻ chuyện con gái cô đã bị tắc dị vật ở mũi khiến vợ chồng phải ôm con vào viện giữa đêm.

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 1

Chị Ngọc Hà cho biết con gái chị khoảng thời gian gần đây có thú vui thích đút tất cả mọi thứ có thể vào mũi. Dù nhiều lần bị mẹ phát hiện và phạt bằng nhiều hình thức đánh vào tay hay quát nạt nhưng cô nhóc vẫn không rút kinh nghiệm. Đó là lý do xảy đến tai nạn vào đêm hôm trước.

"Đầu tiên thì em nghi là bà ý đút miếng lê mà bà ý ăn và nhè ra rồi đút vào chiếc "quạt thông gió" (lỗ mũi - PV) của bà ý (vì có màu vàng vàng và cứng thì em chỉ nghĩ là miếng lê vì nhà em tối qua ăn lê) 12h đêm lúc chuẩn bị đi ngủ em thấy bà ý hắt xì hơi mấy cái liền, em đoán luôn là lại thực hiện hành động kì dị đấy rồi (vì mấy lần cũng đút, hắt xì thì nó lòi ra ngay và em lấy luôn ra cho) sau đó em đã soi đèn thấy cái gì vàng vàng nhìn cứng cứng ở trong cái "quạt thông gió" của bà ý rồi".

Vợ Trung Ruồi quyết định cho con uống sữa và đi ngủ để lừa lấy ra. Thế nhưng kết quả là dị vật lại tụt vào sâu hơn nữa. Lúc này cả hai vợ chồng quyết định ôm con vào viện gần nhà.

Tuy nhiên vì giữa đêm ít khoa tai mũi họng của bệnh viện nào trực lại đúng thời điểm dịch Covid-19 nên nhiều bệnh viện từ chối, cả hai phải đưa con đi tiếp viện xa hơn may được chấp nhận.

"Nhà em gần viện 198 nên cả nhà em đã nhong nhong đến viện 198. Ngoài trời thì mưa lạnh chứ, ngồi trên xe em nghĩ linh ta linh tinh về cái thứ gì đó trong mũi bà Dứa.

Kít đã đến viện 198 rồi, sau đó bố Dứa xuống xe và hỏi hỏi cái gì đó các bác sĩ đứng ngoài cửa. Nói nói mấy phút rồi Bố Dứa lên xe và bảo, các bác ý bảo nhà em lên bệnh viện nhi đi vì ở đây khoa tai mũi họng không trực, nên không có đồ để gắp ra được. Và điều nữa là vừa có mấy ca (F0) huhu.

Rồi nhà em lại tiếp tục nhong nhong nhau đi tiếp và nhà em quyết định đi đến Bệnh viện H.N vì bệnh viện đó cũng gần nhà em.

Kít đã lại đến nơi và như lúc trước Bố lại xuống và nói nói hỏi hỏi bác sĩ ngồi trực ở ngoài khoảng mấy phút đấy, và sau đó lại lên xe và bố bảo.

Bác sĩ bảo là đêm rồi nên khoa tai mũi họng không có người và khuyên nhà em nên đến bệnh viện tai mũi họng TW, vân vân gì gì đó nữa thì em không nhớ vì lúc đó em cũng hơi lo và nản.

Và khi bàn bàn 1 lúc nhà em quyết định đi tai mũi họng TW ạ (giờ em nghĩ quyết định đó của bố Dứa thật sáng suốt)".

Sau vài thủ thuật của bác sĩ, cuối cùng cũng lấy ra được 1 miếng lạc. Vợ chồng Trung Ruồi thở phào nhẹ nhõm.

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 2

"Qua đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các mẹ có con nhỏ dưới 6 tuổi, đặc biệt là độ tuổi như Dứa nhà em. Nên để ý con hoặc nếu có thấy con có hành động kì dị phải có biệt pháp răn đe, để con không nhét các vật linh tinh vào mũi nữa ạ (hoặc nếu con có dại nhét vào mũi nên đưa con đến bệnh viện gần nhất, bệnh viện cho chuyên môn ngay lập tức nhé. Khuyến cáo bố mẹ không nên tự xử lý nha) hậu quả sẽ khó lường nếu bố mẹ xử lý không đúng cách ạ" - Ngọc Hà nói.

Câu chuyện của vợ chồng Trung Ruồi là chuyện khá quen thuộc với những ai đã làm bố mẹ bởi trẻ nhỏ không lường trước được hết những nguy hiểm tai hại, thường làm những việc mà bản thân thích. Do đó các bậc cha mẹ cần thực sự để ý, quan sát con khi vui chơi để phòng ứng xử khi hợp lý.

Trung Ruồi là diễn viên quen mặt của nhiều chương trình truyền hình, phim hài. Trong chương trình Táo Quân 2022 diễn ra vào Tết Nguyên Đán vừa qua, Trung Ruồi đã "thế vai" Bắc Đẩu của NSND Công Lý, gây được chú ý với khán giả.

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 3

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 4

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 5

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trung Ruồi còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là diễn viên múa Ngọc Hà và con gái.

Theo chia sẻ từ phía chị Ngọc Hà, Trung Ruồi là mẫu người cầu toàn, có chí tiến thủ, đặc biệt anh rất yêu thương vợ con. Ngoài khoảng thời gian đi diễn xa, khi ở nhà anh thường lo toan hết mọi việc trong gia đình, từ nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa đến tắm cho con: "Những việc này nếu như là trước đây thì tôi tự làm nhưng bây giờ ở nhà rồi anh tranh với tôi luôn”, Ngọc Hà kể.

Vợ chồng DV amp;#34;Bắc Đẩuamp;#34; Trung Ruồi đưa con gái vào viện giữa đêm, nhiều bệnh viện từ chối - 6

Tổ ấm hạnh phúc của Trung Ruồi - Ngọc Hà nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Nam DV vai bố nuôi Nam Hương Vị Tình Thân lúc trẻ: Vợ hotgirl mới đẻ, làm bố 2 con
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)