Hotgirl "mặt mộc" Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con

Trâm Anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vóc dáng thon thả dù đã làm mẹ hai con.

Lấy lại vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn sau sinh là ước mơ của hầu hết các mẹ bỉm sữa nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện. Hotgirl Trâm Anh là bà mẹ hiếm hoi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "khó nhằn" này. 

Trâm Anh sinh năm 1995, từng là hot girl đình đám Hà Nội, nổi tiếng với gương mặt mộc xinh đẹp và phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Năm 2018, cô kết hôn với JustaTee sau 5 năm yêu. Hiện cặp đôi có hai con nhỏ là Cici và Mino. 

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 1

Trâm Anh là đã sinh 2 con trong vòng 5 năm hôn nhân.

Trâm Anh sinh con trai thứ 2 /2021. Đã là mẹ hai con nhưng mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, cô vẫn nhận về vô số lời khen cho vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc trẻ trung. Như mới đây, cô tự tin đăng ảnh diện quần bò và áo crop-top khoe khéo eo thon và khuyên rốn đầy cá tính cùng lời chia sẻ: "Thế này thì 2 con gì".

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 3

Cô chia sẻ ảnh đầy trẻ trung, cá tính và tự nhận không giống mẹ hai con.

Có thể thấy, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vợ của JustaTee vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng gọn gàng. Dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi Trâm Anh: "Thật, không giống mẹ bỉm", "Ai không biết chắc nghĩ chưa sinh con", "Xin vía mẹ bỉm, càng đẻ càng xinh", "Đâu có giống mẹ bỉm sữa 2 con"...

Chia sẻ về bí quyết để nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh, Trâm Anh tiết lộ quan trọng là cô đã tập luyện đều đặn từ thời con gái để hình thành thói quen vận động, cơ thể cũng "vào form" sẵn. Nhờ vậy mà sau sinh đến 6 tháng, Trâm Anh còn lười" tập thể dục nhưng vẫn nhanh chóng xuống cân. 

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 4

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 5

Vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc trẻ trung của Trâm Anh sau 1 năm sinh con.

"Hiện tại chị chưa có ý định tập lại vì thứ nhất là lười, thứ 2 là 2 em bé nên thời gian ngủ còn chả có huống chi là tập. Nhưng ai không bận thì nên tập nha, rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, hình thể, tâm lý mình luôn. Như chị tập thành nên sau sinh chị xuống cân rất nhanh, người dễ về form, dễ giảm, các mẹ đẻ rồi hoặc bầu thì hay bị đau lưng nhưng chị bầu cả 2 bạn thì chưa bao giờ xảy ra tình trạng đó luôn", Trâm Anh viết khi con trai được 6 tháng tuổi. 

Đến nay, khi con được tròn 1 tuổi, có vẻ Trâm Anh đã dần trở lại với thói quen tập luyện nên vòng 2 của cô săn chắc hơn hẳn. Trước đó, sau khi sinh con gái đầu lòng phải hơn 1 năm, bà xã JusaTee cũng mới quay lại tập luyện. 

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 6

Trâm Anh có thói quen tập luyện lâu năm nên sau sinh rất nhanh về dáng.

"Đợt dịch năm ngoái chị nặng 53,5 kg, bụng mỡ lắm, chị quyết tâm tập lại. Tập 6 buổi nhưng chỉ có 2 buổi chị tập cardio thôi, còn đâu chị tập những bài phù hợp với bản thân: 1 buổi mông đùi, 1 bụng, 1 lưng, 1 tay, 2 buổi cardio xen kẽ. Nhưng nhìn chị tập chắc các em ngất vì chị tập cardio còn khỏe hơn PT của chị nữa", Trâm Anh tâm sự với người theo dõi. 

Đến khi có bầu và sinh nở, dù không còn thời gian tập luyện nhưng Trâm Anh vẫn nhận được không ít lời khen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, mặt mộc mịn màng, đẹp không tì vết, không hề có dấu hiệu "đầu bù tóc rối" vì bận chăm con nhỏ.

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 7

Hotgirl amp;#34;mặt mộcamp;#34; Hà thành mặc hở khoe khuyên rốn, tự thấy chẳng giống mẹ hai con - 8

Bà mẹ hai con trẻ trung không khác gì gái chưa chồng.

8 cách giảm cân sau sinh đơn giản

Sau khi sinh, mẹ hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con trong những tháng đầu đời. Khi đến thời điểm thích hợp, mẹ hoàn toàn có thể giảm cân, lấy lại vóc dáng với những bí quyết sau đây: 

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải. 

Vợ thiếu gia Phan Thành lộ vóc dáng tròn trịa sau sinh, khác nhiều với ảnh tự đăng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)