Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài "tích của" cho con

Vốn là người "nói ít làm nhiều" nên cũng chẳng cần nhiều lời, cư dân mạng vẫn hiểu điều nàng "ngọc nữ" muốn nói.

Nuôi con bằng sữa mẹ là mong ước lớn nhất của hầu hết các bà mẹ trên thế giới. Tuy rằng việc cho bú hay hút sữa đều làm sẽ ảnh hưởng đến hình dạng khuôn ngực về sau, khiến ngực bị chảy xệ, kém săn chắc, “giảm size”… nhưng các bà mẹ đều chấp nhận đánh đổi. Ở showbiz Việt cũng có rất nhiều hotmom quyết định làm “bò sữa”, trong đó có cả “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà

Vốn là người kín tiếng, nhất là các câu chuyện đời tư, nên khi nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ mình đã hạ sinh con thứ 3 thì ai nấy đều “ngã ngửa”. Sau đó, chỉ thỉnh thoảng nàng “ngọc nữ” mới he hé một chút xíu về cuộc sống bỉm sữa của mình. Mới đây, bà mẹ 3 con đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh hai bình sữa đầy ắp cùng với một biểu tượng chú bò sữa, ngụ ý rằng cô vẫn đang là “bò sữa” nuôi con.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 1

Sau khi sinh con thứ 3 cho chồng là Doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tiếp tục công cuộc làm "bò sữa" của mình.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 3

Mới đây, bà mẹ 3 con đã khoe hai bình sữa mẹ đầy ắp mà cô vừa hút ra.

Trước đó không lâu, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” cũng đã từng một lần khoe về công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ của mình. Lần đấy, Tăng Thanh Hà cũng đăng lên một bình sữa mẹ có màu vàng óng mà cô gọi là “liquid gold” (tạm dịch: Vàng lỏng) sau khi sinh con được 2 tháng. Như vậy có thể nói, chỉ trong một thời gian ngắn sau sinh, cô đã có được một lượng sữa dồi dào để nuôi con. Điều này cũng phần nào cho thấy được sự vất vả mà cô đã phải trải qua để sữa và có được nhiều sữa đến vậy.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 4

Trước đó, "cô Trúc" cũng đã từng khoe "vàng lỏng" mà cô đã chắt chiu để dành cho con sau những lần kích sữa, hút sữa.

Nói đến chuyện nuôi con bằng sữa mẹ, đã không ít lần cư dân mạng trải trầm trồ ngưỡng mộ khi các hotmom của Vbiz Việt thi nhau khoe “gia tài” để dành cho con. Và Hoa hậu Phạm Hương cũng không nằm ngoài “cuộc đua” này khi liên tục khoe cả một bàn la liệt bình sữa và túi sữa mà cô đã hút ra trữ đông để dành cho con trai thứ 2.

Cô từng chia sẻ bí quyết có nhiều sữa cho con bú. Đó là ở tuần đầu tiên sau sinh, nàng hậu tập cho con cách bú sữa mẹ trực tiếp để tuyến sữa được thông. Sau khi con ti xong, cô sẽ dành 5-10 phút để hút hết sữa còn lại trong bầu ngực. Sang tháng thứ 2, Phạm Hương vừa cho con bú trực tiếp vừa tập cho con ti sữa mẹ bằng bình. Việc này giúp cho người đẹp có thể tiện đi làm mà con vẫn đủ sữa để uống. Cứ 3 tiếng, Phạm Hương sẽ vắt sữa 1 lần. Trung bình, 1 ngày cô vắt sữa 7 lần. Mỗi lần vắt được 150 ml – 180 ml.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 5

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 6

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 7

Sau khi sinh con thứ 2, Phạm Hương đã từng khiến các bà mẹ trầm trồ khi khoe cả một bàn "gia tài" mà tích trữ để lại cho con trai.

Và để có được lượng sữa dồi dào như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phải uống từ 3-5 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, cô còn uống thêm canh đu đủ hầm xương bò mỗi ngày để có thể có đủ chất dinh dưỡng tạo ra sữa có chất lượng tốt nhất.

Cũng giống như Phạm Hương, sau khi hạ sinh cho chồng hai “tiểu công chúa” Quinisha và Quianna, nữ diễn viên Vân Trang đã gặp phải tình trạng ít sữa do cô phải gây mê sinh mổ và dùng thuốc kháng sinh, giảm đau sau sinh. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” đã khiến ai nấy sửng sốt khi khoe một tủ lạnh đầy ắp sữa mà cô đã ngày đêm chăm chỉ hút sữa để dành cho con.

Không chỉ gây ấn tượng khi cất thêm vào trong tủ 2 túi sữa 450ml vừa hút ra, Vân Trang còn khiến các mẹ bỉm khác phải xuýt xoa choáng ngợp lúc nhìn vào trong tủ. Ngoài ngăn đông đầy ắp các túi sữa được ghi ngày giờ hút ra cẩn thận, thì bên cánh tủ cũng chẳng có một chỗ trống vì cũng bị “gia tài” mà bà mẹ 3 con để dành cho con chiếm sạch.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 8

Sau khi sinh thêm cặp song sinh "tiểu công chúa", Vân Trang cũng chăm chỉ kích sữa, hút sữa để dành cho con.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 9

Cô đã từng khiến bà mẹ khác "đứng ngồi không yên" khi chiêm ngưỡng cả một chiếc tủ lạnh trữ đầy sữa cho con.

Vân Trang từng chia sẻ để có được số “vàng trắng” này, cô đã phải kiên trì ngồi hút sữa không kể ngày đêm, ròng rã 3 tiếng một lần trong vòng 30 phút để tích góp từng giọt sữa cho hai cô công chúa nhỏ mới sinh của mình được no bụng. Cô tâm sự: “Ngày xưa còn có cái trữ cho chị 2, ăn không hết phải mang đi cho mấy đợt. Còn kỳ này là không kịp cho chị 3 chị 4 luôn. Từ khi nào niềm vui của mẹ đơn giản là tăng vạch, vậy thôi”.

Làm dâu gia tộc giàu nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn làm việc miệt mài amp;#34;tích củaamp;#34; cho con - 10

Không chỉ vậy, cả bên cánh cửa tủ cũng chứa đầy "vàng trắng" do Vân Trang tích góp.

Bên cạnh những việc khoe “gia tài”, Vân Trang còn chia sẻ thêm bí quyết có nhiều sữa mà cô đã áp dụng thành công cho các bà mẹ khác. Đó là phải ăn đầy đủ các loại thực phẩm, uống nhiều nước, hút và kích sữa đều đặn 8 cữ/ngày và 15-20 phút/lần.

Nhờ thế các bí quyết đơn giản này mà từ ít sữa, Vân Trang đã đủ sữa nuôi cặp song sinh, thậm chí còn dư dả đến mức trữ đông đầy ắp cả một cái tủ lạnh.

Sinh con với trai trẻ, Thu Thủy 20 ngày đã đi làm, vừa lên đồ liền quay về hút sữa
Theo Thùy Dương. (Ảnh Insta) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)