Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: "Bê-đê, có đẻ được đâu"

Không biết có bầu, Kim Đào uống nhiều loại thuốc khác nhau, lại tập lắc vòng giảm eo nên lo lắng con sinh ra không lành lặn.

Mang bầu và sinh con là quãng thời gian vô cùng nhạy cảm đối với chị em phụ nữ. Không chỉ cần được nghỉ ngơi, chăm sóc mà các mẹ bỉm còn rất cần sự quan tâm, thấu hiểu từ những người thân. Thế nhưng có những người ngay từ khi bầu bì đến lúc vượt cạn, chẳng những ít được chồng săn sóc mà còn bị mẹ chồng hắt hủi, tủi thân đến cùng cực. Diễn viên Kim Đào là một người như thế.

Với nhiều người, cái tên Kim Đào hẳn vẫn còn chút lạ lẫm. Điều này cũng khó trách bởi từ trước đến nay cô đa số đều chỉ đóng vai phụ. Nổi lên từ chương trình Đấu trường tiếu lâm, dù là diễn viên tay ngang nhưng Kim Đào rất đắt show phim ảnh, sitcom, gameshow. Hiện tại, Kim Đào được xem là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng hài phía Nam.

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 1

Kim Đào là nữ diễn viên triển vọng của làng hài Việt

Gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh tươi vui, nhí nhảnh, ít ai biết rằng đằng sau gương mặt luôn tươi cười ấy là một số phận nghiệt ngã, tủi hờn. Không chỉ bất hạnh từ khi sinh ra mà ngay đến cả khi lấy chồng, sinh con, cô cũng phải trải qua những tháng ngày đẫm nước mắt.

Từng muốn bỏ thai vì sợ con sinh ra không lành lặn

Vừa tròn 19 tuổi, Kim Đào đã kết hôn. Ngay từ lúc chưa về nhà chồng, Kim Đào đã bị mẹ chồng ghét ra mặt, tưởng cô là bê-đê do tin lời những người hàng xóm. Lúc chồng đưa Đào về ra mắt, mẹ chồng cô đã bảo: "Con gái thiếu gì mày không lấy, lại đi lấy một con mà như thằng thế kia".

Sau khi cưới về, chồng Kim Đào đi đánh bắt cá ở nước ngoài, do không hợp với mẹ chồng nên cô về nhà mẹ đẻ ở. Lấy chồng lúc còn quá trẻ, không có kinh nghiệm nên khi mang thai Kim Đào cũng không biết.

Cô kể lại: "Lúc đó người em nhỏ lắm và không có bụng nữa. Một hôm em phát hiện ra bị trễ kinh nửa tháng nhưng chỉ nghĩ là do kinh nguyệt mình không đều nên đi mua thuốc điều kinh về uống. Vậy nhưng uống hết cả đợt thuốc vẫn không thấy gì nên em cũng đi mua que thử thai về thử. Kết quả là không có thai nên thôi em cũng kệ luôn"

Đến khi trễ kinh hơn 2 tháng, nữ diễn viên quyết định mua 10 que thử thai về thử vào buổi sáng và kết quả cả 10 que vẫn là không có. Mãi đến khi Kim Đào nói với mẹ và được bà dẫn đi siêu âm đầu dò thì mới phát hiện ra đã có bầu 3 tháng. Tuy nhiên do trước đó không biết có bầu, cô uống nhiều loại thuốc khác nhau, lại tập lắc vòng giảm eo nên lo lắng con sinh ra không lành lặn, Kim Đào có suy nghĩ muốn bỏ thai. 

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 3

Lo sợ con không lành lặn, Kim Đào từng có ý định bỏ thai

Cô xin ý kiến mẹ chồng về vấn đề này thì bà phũ phàng nói: "Phải con của con tôi không?". May mắn là sau đó cô gọi cho chồng và chồng đã gạt ngay ý định của cô. Tuy đi làm xa ít khi về thăm nhà nhưng Kim Đào cho biết khi có bầu cô được chồng cưng như đội vợ lên đầu. “Đi đường, người ta chỉ cần quẹt trúng chân tôi, anh chạy tới tận nhà họ thua đủ.”

Thai kỳ của Kim Đào cũng diễn ra nhẹ nhàng và suôn sẻ. Cô không hề bị ốm nghén hay mệt mỏi gì mà người nghén lại là chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tăng đến hơn 30kg và xuống sắc trầm trọng.

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 4

Kim Đào tăng cân và xuống sắc trầm trọng khi mang bầu

Sinh con xong, chồng bị mẹ tát, vợ bị bố đánh

Kim Đào bị hẹp xương chậu không sinh thường được nên phải sinh mổ. Thế nhưng mẹ chồng lại gọi cho chồng cô nói "mày thấy chưa, nó bê-đê, đâu có đẻ được".

Đến ngày vượt cạn, Kim Đào được chồng chở đi sinh. May mắn là dù lúc mang bầu uống nhiều loại thuốc nhưng em bé sinh ra lành lặn, khỏe mạnh, nặng 4kg và “tròn vo” giống mẹ. Tuy nhiên, mọi việc tồi tệ hơn kể từ khi con trai cô ra đời.

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 5

Con trai Kim Đào lúc mới sinh vô cùng kháu khỉnh

“Ngày tôi sinh con, thím tôi bồng cháu từ phòng sinh ra, mẹ chồng vừa nhìn thấy cháu, tát chồng tôi bôm bốp rồi nói "mày xem có giống mày không, có giống mày không". Thím tôi giận quá không cho mẹ chồng tôi bế cháu”, Kim Đào kể.

Sinh con xong, cô bị tắc tia sữa, không có sữa cho con bú. Mẹ chồng cô cũng bảo "nó bê-đê nên mới không có sữa cho con bú".

Không chỉ vậy, những bất đồng trong việc chăm sóc cháu giữa mẹ chồng cô và mẹ đẻ cũng nổ ra. “Mẹ chồng tôi bắt cháu nằm than, thằng nhỏ bị phỏng đỏ hết người. Mẹ tôi muốn hơ lá trầu ủ ấm cho cháu. Hai bà gây lộn. Mẹ chồng gây áp lực cho chồng tôi nhiều tới mức anh bực bội bỏ đi.

Lúc đó, tôi và con vẫn đang trong tháng. Ngày nào tôi cũng khóc. Lúc mới sinh, tôi nhạy cảm một cách kỳ lạ. Lòng mình không muốn khóc nhưng nước mắt cứ chảy ra. Vậy là ở nhà, mẹ con tôi nhờ cậy hết vào mẹ và ba nuôi trong những ngày tháng đó”, nữ diễn viên tâm sự.

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 6

Chồng Kim Đào bỏ đi khi cô vẫn còn trong cữ

Tưởng ở với cha mẹ đẻ là yên ổn nhưng không. Lúc Kim Đào vừa sinh con, ba cô cãi nhau với vợ nhỏ ở ngoài mà đem sự bực bội về nhà. Cô kể: “Nghe tiếng trẻ con khóc, rồi nhìn đâu cũng thấy tiền, thấy mấy cái miệng há mồm ăn bám, ông nổi điên. Tôi đang ôm con mà ba cầm cái chảo táng bốp vào mặt. Tôi choáng váng, xây xẩm. Mẹ khóc. Con khóc. Trong nhà chỉ toàn tiếng khóc, tiếng chửi bới, tiếng la hét. Rồi ba đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi sợ ông sẽ làm đau con mình nên ôm con đi trong đêm tối.” Sau đó, mẹ cô cũng dọn ra ngoài ở cùng để chăm sóc cô.

Con được 3 tháng, Kim Đào đã phải đi làm giúp việc, rửa chén kiếm tiền. Vì bê vác nặng sớm nên vết mổ của cô bị hở ra, phải chăm sóc một thời gian mới liền lại được. 

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 7

Con được 3 tháng, Kim Đào đã phải vất vả mưu sinh

Khoảng 6-7 tháng sau, chồng Kim Đào trở về nhưng lúc đó, cô cảm thấy người đàn ông này không còn là chồng mình nữa và cũng không còn tình cảm với anh nữa. Đến khi Kim Đào có duyên trở thành diễn viên, chồng rất ghét bỏ và khinh thường nghề này nên cô quyết tâm chấm dứt và sống một mình nuôi con. 

Về phần con trai, cậu bé rất yêu, rất quyến luyến cha dù cả năm chỉ gặp đôi lần. Sau khi vợ chồng Đào chia tay, sự quan tâm gần gũi của cha cũng thưa vắng dần. Cho tới một ngày, cậu bé thấy cha đăng hình của người phụ nữ khác trên zalo, cậu bé giận, chặn số điện thoại, chặn zalo, facebook.

Có lẽ cậu bé tự nhận thấy sự tồn tại của cha chẳng liên quan gì đến cuộc đời nó. Và cậu bé tự viết trong sổ liên lạc chỗ họ tên cha là: Không có!

Không đẻ thường được, nữ diễn viên bị mẹ chồng chì chiết: amp;#34;Bê-đê, có đẻ được đâuamp;#34; - 8

Con trai Kim Đào tự viết vào sổ liên lạc là “Không có cha”

Hiện tại, bên cạnh việc phát triển hoạt động nghệ thuật, Kim Đào còn bán hàng online để có thêm kinh tế lo cho con và mẹ đẻ. Kim Đào cho biết dù hối hận vì cưới chồng sớm và chưa tìm hiểu kĩ nhưng cô cũng rất hạnh phúc vì đã có con trai như một món quà trong cuộc sống. 

Không hề mê tín, khoa học chứng minh: Không nên sinh con vào tháng 12 âm lịch!
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)