Kỳ diệu 2020: Showbiz Việt 4 nhà trúng độc đắc sinh đôi, cặp song sinh nhà Hà Hồ quá nổi

Chưa năm nào lại có nhiều sao Việt sinh đôi như năm 2020.

Năm 2020 có thể nói là năm "bội thu" của các gia đình sao Việt, không chỉ có nhiều cặp đôi đón con đầu lòng mà còn có những gia đình một lần có cả song sinh khiến ai cũng vui lây. Đều là những ông bố - bà mẹ lần đầu lên chức, lại phải chăm 2 con một lúc sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, vất vả và nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhìn các nghệ sĩ tập tành làm bố mẹ bỉm sữa, tập chăm con... nhiều người đã không tiếc lời khen vì cuối cùng giữa showbiz được cho là nhiều sóng gió, họ cũng tìm được hạnh phúc và bình yên bên gia đình nhỏ. 

Khắc Việt và cặp song sinh "đủ nếp, đủ tẻ"

Vợ chồng Khắc Việt - DJ Thảo Bebe được cho là cặp đôi "số đỏ" nhất showbiz trong năm nay khi không chỉ có 2 con một lúc mà còn rất trọn vẹn khi 2 em bé của cặp đôi là 1 bé trai và 1 bé gái. Gần 2 tuần sau khi các thiên thần nhỏ chào đời, cộng đồng mạng vẫn dành nhiều sự quan tâm đến gia đình Khắc Việt, ai cũng tò mò về cách bố mẹ trẻ chăm 2 con. 

Tuy chưa tiết lộ mặt bé Đu Đủ và Dừa (tên thân mật của 2 con nhà Khắc Việt) nhưng nam ca sĩ không ngại chia sẻ những thay đổi của bản thân từ ngày chính thức lên chức bố. Kể từ khi nhận tin vui sắp làm bố, Khắc Việt đã dành rất nhiều thời gian ở nhà chăm sóc vợ, tự tay làm việc nhà, nấu ăn cho vợ... anh còn mua thêm 2 căn nhà mặt đất khoảng 100m2 ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để sau này các con được sống thoải mái nhất mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình làm việc của bố mẹ. 

Khắc Việt từng chia sẻ sẽ không công khai mặt con trong một thời gian dài.

Nhìn sự chuẩn bị của ông bố hai con, ai cũng chắc chắn rằng khi các bé chào đời, bố sẽ chăm các con giỏi không thua gì mẹ. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, ông bố bỉm sữa mới đây đã tiết lộ cảnh bỉm sữa của mình: "Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn, ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong 1 cái lại đến cô em khóc tè 1 bãi, loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm".

Ngoài chuyện chăm con khéo, Khắc Việt còn được nhận xét là người chồng tâm lí, rất biết "nịnh vợ", cách cả hai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến các chị em cũng phải ghen tỵ. Là những người nuôi dạy con theo phương pháp hiện đại, bà xã Khắc Việt không kiêng cữ nhiều như những cách truyền thống, chỉ sau ít ngày xuất viện, cô đã được chồng đưa ra ngoài đi chơi để bớt áp lực chuyện chăm con.

Nam ca sĩ dẫn vợ đi hẹn hò chỉ sau ít ngày lên chức bố mẹ.

Ngoài ra, sau 10 ngày làm mẹ, Thảo Bebe còn gây bất ngờ với vòng eo thon gọn, cô đã giảm 10kg chỉ sau 10 ngày và đã tự tin diện đầm body, nhan sắc xinh đẹp và không hề có dấu hiệu mất nét, kém sắc như những người phụ nữ mới làm mẹ khác.

Dương Khắc Linh và hai quý tử

Cùng đón tin vui nhân đôi như vợ chồng Khắc Việt, gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu cũng cùng lúc đón hai con trai chào đời. Ở tuổi 40 với gia đình trọn vẹn khi có 2 thành viên mới, nam nhạc sĩ không giấu được niềm hạnh phúc trong những lần chia sẻ khoảnh khắc bế con, cho con bú, thay bỉm cho con...

Dương Khắc Linh rất biết chia sẻ với vợ trong chuyện chăm con.

Là người chồng - người cha tuyệt vời, Dương Khắc Linh đã chuẩn bị cho các con những điều kiện tốt nhất từ khi hai bé còn trong bụng mẹ. Ngày vợ vượt cạn, nam nhạc sĩ cũng túc trực không rời và luôn ở bên động viên tinh thần bà xã. Chứng kiến những cơn đau của vợ và hành trình khó khăn suốt quãng thời gian qua khi 2 con chưa chào đời, ông bố 2 con lại thương vợ nhiều hơn. Vì vậy từ ngày còn trong bệnh viện, anh đã làm quen với việc chăm con mà theo anh hài hước chia sẻ là: "My new job: thay tã".

"Sau khi mổ xong thấy vợ mình rất đau. Mỗi sáng dậy là hết thuốc giảm đau cho nên làm cái gì cũng nhói lắm. Chưa hết, khi vết mổ chưa lành thì đến giai đoạn vắt sữa. Sữa chưa ra nhiều và đang rất đau. Nói chung, nhìn vợ mình thấy tội quá. Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình, cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình vì đã hy sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay", Dương Khắc Linh bộc bạch về những cảm xúc lần đầu làm bố.

Đều là những ca - nhạc sĩ với loạt ca khúc hit đình đám, giờ cả Khắc Việt và Dương Khắc Linh lại bận bịu cả ngày đêm với 2 nhóc tỳ, làm quen với việc chăm con nhỏ... Hình ảnh đáng yêu của hai ông bố và sự hạnh phúc của hai bà mẹ bỉm sữa khi luôn có chồng bên cạnh cùng chăm con khiến nhiều người phải vỗ tay khen. 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và hai con trai

Ngày 1/8 vừa qua, "Hoa hậu Đại dương 2014" cũng chính thức lên chức làm mẹ của cặp song sinh là 2 bé trai. Sau khi kết hôn với ông xã Phúc Thành vào tháng 11/2018, Đặng Thu Thảo rất hạn chế tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung cho trách nhiệm làm vợ, chăm sóc gia đình và chuyển hướng kinh doanh online. 

Kỳ diệu 2020: Showbiz Việt 4 nhà trúng độc đắc sinh đôi, cặp song sinh nhà Hà Hồ quá nổi - 8

Cặp song sinh Andy và Tony nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo vô cùng đáng yêu.

3 tháng làm mẹ bỉm sữa, hình ảnh Hoa hậu bây giờ không khác gì so với các mẹ bỉm khác. Đặng Thu Thảo ăn mặc giản dị, để mặt mộc và không ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc "tối mặt" vì phải chăm 2 bé một lúc. Cuộc sống mẹ bỉm tuy vẫn có gia đình và ông xã hết mực yêu chiều, đỡ đần việc chăm con nhưng cũng không tránh khỏi những vất vả khi phải cả ngày lẫn đêm bận rộn lo cho 2 con. 

Chia sẻ với bạn bè về những ngày tháng bận bịu hết vắt sữa lại đến ru con, thay tã con, bà mẹ hai con tiết lộ: "Tại 2 bé xà quần, rảnh khi nào vắt khi ấy thôi nè! Chỉ khi nào thấy sữa hụt thì hút 10 phút nghỉ 10 phút. Hôm thì cách 3 tiếng 1 lần nay 4 tiếng. Mà nói vậy thôi chứ không đều được".

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cũng thường xuyên tham khảo, trao đổi kinh nghiệm chăm con nhỏ với các mẹ khác. Tuy ai cũng khen mẹ nhiều sữa cho con bú nhưng Đặng Thu Thảo cũng không ít lần lo lắng vì 1 lần 2 con, không tránh khỏi những ngày thiếu sữa.

"Từ ngày chích ngừa về 2 cậu nhỏ kén ti hẳn, giảm cữ 50% so với bình thường, ngày thứ 1 thứ 2 dặm bình vẫn còn hợp tác dù rất ít, nhưng ngày 3 trở đi nhất quyết không ti bình dù là sữa mẹ vắt ra hay sữa công thức. Chỉ đòi ti mẹ trực tiếp, mà sữa mẹ trực tiếp nếu 1 bé thì dư bao la, 2 bé lại không đủ, 2 bé thay phiên liên tục mẹ cảm giác thấy cạn sữa mà không biết bé no hay không? Không biết tình trạng này kéo dài bao lâu...", bà mẹ 9X lo lắng tham khảo ý kiến chị em.

Cũng trải qua bao nhiêu vất vả, lo lắng và áp lực khi lần đầu làm mẹ, tuy nhiên khi đã cảm nhận được thiên chức làm mẹ, dù có bao nhiêu khó khăn, Hoa hậu cũng cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Cuộc sống của Đặng Thu Thảo bây giờ được cô miêu tả hài hước: "Nhà em có 2 cái đồng hồ báo thức. Cứ đúng 4 giờ sáng là 2 đồng hồ đó lại bắt em ngồi nói chuyện, không nói là mếu rên tới sáng. Tự hỏi biết bao giờ anh em chuột mới tự ngồi chơi nói chuyện với nhau cho mẹ chúng nó chợp mắt trong vòng ít phút".

Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh "công chúa - hoàng tử"

Sáng ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã lên chức làm mẹ lần 2 với cặp song sinh 1 trai - 1 gái cho Kim Lý. Đáng chú ý, dù tin đồn nữ ca sĩ làm mẹ lần 2 đã xuất hiện nhiều tháng nhưng chỉ ít ngày trước khi "vượt cạn" cô mới chính thức đăng ảnh xác nhận có song thai. 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã đón cặp song sinh chào đời tại một bệnh viện Quốc tế.

Tin vui này đã làm cho cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Đặc biệt, ai cũng tò mò diện mạo 2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà với hàng loạt câu hỏi liên quan đến sức khoẻ, nhan sắc của mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà, diện mạo 2 em bé sẽ giống bố hay giống mẹ...

Ít ngày trước, khi chuẩn bị lâm bồn, mẹ Subeo đã hé lộ đôi chút về lần làm mẹ thứ 2 này thay lời 2 con sắp chào đời: "Không lâu nữa tụi con sẽ được bước ra thế giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ạ".

Nhìn cách Kim Lý yêu thương Subeo, ai cũng tin rằng anh sẽ là ông bố bỉm sữa tuyệt vời.

Đã có kinh nghiệm nuôi dạy Subeo giờ là cậu nhóc 10 tuổi ngoan ngoãn, tự lập, học giỏi và rất hiểu chuyện... Vì vậy, ai cũng tin rằng với cặp song sinh này, ông bố trẻ Kim Lý và mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà cũng sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho con. Đặc biệt, với sự nâng niu, chiều chuộng người yêu như Kim Lý, chắc hẳn khi được lên chức bố, nam diễn viên cũng sẽ trở thành ông bố tuyệt vời.

Có gia đình mới, Cường Đô-la vẫn giữ 3 tấm ảnh đặc biệt với Hồ Ngọc Hà
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)