Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia

Bạn bè và người hâm mộ đã phải dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc của bà mẹ 2 con này.

Trải qua những lần mang thai và sinh nở, dù muốn dù không trên cơ thể của người phụ nữ luôn hằn lên một vài vết tích minh chứng cho việc họ đã là mẹ. Đó có thể là những vết rạn, là số cân vượt xa thời con gái, là vùng bụng nhão nhẹt mỡ thừa hay bộ ngực chảy xệ vì cho con bú… Vậy nhưng, trên thực tế có một vài mỹ nhân Việt như vượt qua được sự khắc nghiệt của thời gian mà ngày càng xinh đẹp nuột nà dù đã sinh “2 lứa”.

Từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được không ít vị trí đứng khá cao như: giải Siêu mẫu châu Á triển vọng, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 4 của The Feace 2016… Nhưng cựu người mẫu Lê Hà lại chọn lựa rời khỏi ánh hào quang lên xe hoa kết hôn cùng ông xã doanh nhân Võ Trần Hiếu. Trước đám cưới, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái đầu lòng. 7 tháng sau đám cưới, người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục hạ sinh thêm “quý tử” cho chồng.  

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 1

Sau khi lên xe hoa và sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ cho chồng thiếu gia, Lê Hà tập trung chăm sóc gia đình và giúp chồng kinh doanh.

Trong cả hai lần mang thai, Lê Hà đều lựa chọn chế độ “im lặng”. Cô lẳng lặng mang bầu, lẳng lặng sinh con. Tại thời điểm đó, dù cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn chuyện cô bầu bí khi thường xuyên bắt gặp "chân dài Sài Thành" diện váy rộng thùng thình, khuôn mặt tròn trĩnh, nhưng cựu người mẫu vẫn một mực im lặng. 

Chỉ đến khi con chào đời bình an, thông qua lời chia sẻ của bạn bè cô, người hâm mộ mới hay tin “phu nhân thiếu gia” nay đã là mẹ của 2 nhóc tì.

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 3

Trong cả hai lần mang thai, Lê Hà đều giấu nhẹm, mọi người chỉ đặt nghi vấn khi vòng 2 của cô nhấp nhô sau lớp váy áo rộng.

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 4

Và mọi người chỉ biết cô đã sinh con thông qua lời bình luận của những người bạn.

Và dù đã trải qua 2 lần mang thai và sinh nở, nhưng nhan sắc và vóc dáng của top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 dường như vẫn không có gì thay đổi. Mới đây, Lê Hà đã khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Song, điều khiến mọi người ấn tượng hơn cả lại chính là body nuột nà đẹp không tì vết của cô.

Trong hình, “học trò Hà Hồ” mặc áo tắm 2 mảnh khoe trọn được cơ thể “mình hạc xương mai” với bờ vai gầy, xương quai xanh thấp thoáng cùng đôi chân dài miên man. Chưa hết, bộ bikini này còn làm nổi bật vòng 1 căng tròn nảy nở cùng vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa của Lê Hà. Làn da trắng sáng mịn màng càng làm cho sắc vóc của cô nàng cựu người mẫu thêm nổi bần bật.

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 5

Đã trải qua 2 lần mang thai và sinh nở, Lê Hà vẫn giữ được sắc vóc nuột nà như thời con gái.

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 6

Cô gây ấn tượng mạnh với người đối diện nhờ khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng ngần, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà và vòng eo con kiến.

Bởi thế mà bạn bè và người hâm mộ đều nhanh chóng vào khen ngợi: “Quá xinh luôn em yêu”, “Xuất sắc luôn sếp”, “Nhìn là say em rồi", "Đẹp xỉu"...

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 7

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 8

Lê Hà còn bị bạn bè trêu: "Chân dài và thiếu gia".

Vì rất kín tiếng nên Lê Hà ít khi chia sẻ về chuyện bầu bí hay giảm cân sau sinh của mình. Cô chỉ từng chia sẻ: "Thật ra Hà nghĩ chỉ cần siêng một chút thì ai cũng sẽ có vóc dáng cân đối sau sinh, quan trọng là mình có quyết tâm hay không thôi. Với riêng Hà thì sau sinh một thời gian đã tập gym mỗi ngày và ăn uống theo chế độ khoa học để cơ thể vẫn bảo đảm sức khỏe, vừa lấy lại vóc dáng nhanh chóng”. 

Nhờ thế mà dù đã không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hay showbiz nữa, nhưng Lê Hà vẫn giữ được cho mình một sức hút riêng.  Mỗi lần xuất hiện cùng các chị em: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư..., Lê Hà vẫn đẹp xuất sắc không hề thua chị kém em.

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 9

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 10

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 11

Lặng lẽ sinh 2 con, bạn thân Ngọc Trinh giờ eo nhỏ dáng thon bên chồng thiếu gia - 12

Sau 5 kết hôn và sinh con cho chồng đại gia, Lê Hà giờ hạnh phúc tập trung vào chăm sóc con cái và vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô cũng đang phụ giúp chồng kinh doanh. 

Phạm Hương thừa nhận có con, dân tình liền soi lại những bức ảnh bụng bà đẻ ngày trước
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)