Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang

Hình ảnh hiếm hoi khi mang bầu được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Cuộc sống của những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz sau khi kết hôn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Tuy vậy, nếu như có "sao" thoải mái chia sẻ về cuộc sống cá nhân thì cũng có người rất kín tiếng và càng khiến khán giả tò mò hơn. Nhã Phương là một trường hợp như vậy. 

Sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, Nhã Phương mang bầu con đầu lòng. Vậy nhưng suốt thời gian mang thai, cô luôn giấu "kín như bưng", mặc dù có không ít tin đồn vẫn quyết im lặng. Do đó, khán giả chỉ có thể "tưởng tượng" dáng vẻ mang bầu của mỹ nhân này thông qua những hình ảnh khi cô mang thai giả trong phim hay quảng cáo. 

Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang - 1

Nhã Phương đã giấu kín chuyện mang thai, sinh con hơn 1 năm mới tiết lộ.

Mãi đến mới đây, Nhã Phương mới lần đầu hé lộ hình ảnh khi mang bầu con gái Destiny. Xem lại hình ảnh kỷ niệm, Nhã Phương chia sẻ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ: "Đối với Phương, làm mẹ là 1 sứ mệnh thiêng liêng, cao cả, cần phải hi sinh rất nhiều nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc. Trong hành trình đó, không ai có thể cam đoan rằng mình là một người mẹ hoàn hảo". Chính vì thế nữ diễn viên quyết định sẽ bắt đầu chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cũng như mong muốn được lắng nghe ý kiến của các "mẹ bỉm" khác trong việc giữ dáng, chăm sóc con cái.

Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang - 3

Lần đầu tiên hình ảnh "bầu thật" của Nhã Phương được chính chủ hé lộ.

Hình ảnh bụng bầu "hàng thật" lần đầu được chia sẻ của Nhã Phương lập tức nhận đông đảo sự chú ý. Có thể thấy, khi mang bầu Nhã Phương không tăng cân quá nhiều, khuôn mặt và chân tay vẫn thon gọn, rạng rỡ. Đặc biệt sắc da hồng hào với đường nét thanh thoát của cô khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Có lẽ nhờ không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ nên sau sinh bà xã Trường Giang nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Gương mặt nhỏ nhắn, thân hình thon thả của nữ diễn viên có thể nói chính là ước mơ của những "bà mẹ bỉm sữa". 

Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang - 4

Vóc dáng thon gọn sau sinh của Nhã Phương khi giảm liền 15kg.

Cô tiết lộ mình đã giảm đến 15 kg sau sinh nhờ vào chế độ tập luyện nghiêm ngặt cùng thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Bà xã Trường Giang trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện tại nhà, mỗi sáng cô đều dành 1-2 tiếng đồng hồ để tập các môn thể thao phối hợp.

Có thời điểm, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng sau sinh quá gầy gò, tay chân khẳng khiu. Nữ diễn viên sau đó đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện và gần đây thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì body hoàn hảo, ngày càng quyến rũ. 

Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang - 5

Có thời điểm cô bị kêu ca vì quá gầy.

Lâu nay toàn chưng bầu giả, giờ Nhã Phương mới chịu khoe ảnh thật khi bầu với Trường Giang - 6

Nhưng đến nay bà mẹ một con đã điều chỉnh để có vóc dáng hoàn hảo nhất.

Chế độ ăn để giảm cân của Nhã Phương

Nhã Phương từng chia sẻ bí quyết giảm cân "gây sốc" giúp cô giảm 4kg chỉ trong 4 ngày.  Để thực hiện chế độ giảm cân này các bà mẹ phải áp dụng thực đơn ăn kiêng trong liệu trình 7 ngày. Cụ thể như sau:

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối. Nhã Phương cho biết, lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khỏe để hoàn thành công việc.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ. Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu - những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường. Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Đến ngày thứ 4 áp dụng chế độ này Nhã Phương bất ngờ khi thấy cân nặng của mình giảm hẳn 4kg, người gọn gàng hơn hẳn.

Ngày 5: 1 chén cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 chén cơm + rau.

Ngày 7: 1 chén cơm + rau + nước ép trái cây.

Nhã Phương bật mí, thực đơn ăn uống cô áp dụng có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.

Ảnh hiếm hoi ghi lại cảnh Hà Tăng vác bụng bầu  2 năm trước được chị chồng chia sẻ
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)