Lấy chồng đáng tuổi chú, hoa hậu 9X vừa đẻ đã lại "vỡ kế hoạch" mang bầu tiếp

Hình ảnh Trần Khải Lâm với bụng bầu lớn nhưng vẫn rạng rỡ, sexy khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Trần Khải Lâm (sinh năm 1991) có tên tiếng Anh là Grace Chan. Cô bắt đầu nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013 và hiện là nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình độc quyền của TVB. 

Tháng 8/2018, Trần Khải Lâm lên xe hoa với tài tử Trịnh Gia Dĩnh hơn cô 22 tuổi. Nửa năm sau ngày kết hôn, cô hạ sinh con trai đầu lòng.

lay chong dang tuoi chu, hoa hau 9x vua de da lai "vo ke hoach" mang bau tiep - 1

Trần Khải Lâm lên xe hoa với tài tử hơn 22 tuổi Trịnh Gia Dĩnh.

Theo dự định, cặp đôi sẽ đợi em bé được hơn 1 tuổi mới mang bầu tiếp. Vậy nhưng cách đây không lâu, Hoa hậu Hongkong bất ngờ tiết lộ kế hoạch đã "đổ bể" trước thời hạn, hiện cô đang mang bầu em bé thứ 2. Cặp đôi đã chờ qua 3 tháng đầu và những ảnh hưởng từ dịch Covid-19 tạm lắng xuống mới công bố tin mừng. 

lay chong dang tuoi chu, hoa hau 9x vua de da lai "vo ke hoach" mang bau tiep - 3

Sau khi kết hôn, Trần Khải Lâm "vỡ kế hoạch" và mang thai 2 lần liên tiếp trong 2 năm.

Và mới đây, bà xã kém 22 tuổi của Trịnh Gia Dĩnh đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân lên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật. Có thể thấy bụng Trần Khải Lâm đã lùm lùm, có lẽ đang ở giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ. Tuy vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt nhỏ nhắn cùng thần thái quyến rũ. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn khen ngợi khi mang thai nhan sắc của mỹ nhân 9X càng thăng hạng hơn. 

lay chong dang tuoi chu, hoa hau 9x vua de da lai "vo ke hoach" mang bau tiep - 4

Nhân dịp sinh nhật, Hoa hậu Hongkong đã khoe những hình ảnh bầu đầu tiên.

Trần Khải Lâm bộc bạch cô rất hạnh phúc khi sắp trở thành bà mẹ hai con. Cô gọi em bé sắp chào đời là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà mình nhận được. “Sinh nhật năm nay đặc biệt ý nghĩa với tôi. Ngoài lòng biết ơn khi được công ty luôn yêu thương, ủng hộ, tôi thực sự hạnh phúc vì gia đình nhỏ của mình sắp đón thêm một thiên thần mới. Tôi đã rất lo lắng, phấn khích và mong chờ điều đó”, nữ diễn viên TVB bày tỏ. Cô cũng tiết lộ điều ước sinh nhật duy nhất của mình là mong bản thân, gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh luôn khỏe mạnh, bình an.

lay chong dang tuoi chu, hoa hau 9x vua de da lai "vo ke hoach" mang bau tiep - 5

Vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu được nhiều người khen ngợi.

Loạt ảnh mới nhất của mỹ nhân phim Kỳ án Bao Thanh Thiên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ và được nhiều trang tin Hoa ngữ đăng tải. Nguyên nhân là bởi đây là lần đầu tiên hoa hậu xứ Cảng thơm công khai hình ảnh mang bầu kể từ khi xác nhận sắp đón con thứ hai. Bên dưới mục bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trần Khải Lâm và mong cô tập trung tĩnh dưỡng, chuẩn bị cho lần “vượt cạn” thứ hai.

Từ trước khi mang thai, Trần Khả Lâm vẫn luôn nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai, quyến rũ nên việc cô kiểm soát tốt cân nặng khi mang thai cũng không quá bất ngờ.

lay chong dang tuoi chu, hoa hau 9x vua de da lai "vo ke hoach" mang bau tiep - 6

Trần Khải Lâm vốn nổi tiếng với vóc dáng thon gọn.

Cô từng tiết lộ mình thường xuyên tự nấu ăn ở nhà để có thể kiểm soát được hàm lượng dinh dưỡng và khẩu phần ăn. Mỗi bữa, cô chỉ ăn tới 7 phần, không bao giờ ăn cho no căng bụng. Khi dùng bữa, cô sử dụng bát, đĩa nhỏ để giảm khẩu phần.

Thực đơn của cô gồm nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc và các tinh bột tốt như gạo lứt, ngũ cốc nguyên hạt. Món ăn vặt khoái khẩu của Trần Khải Lâm là sữa chua. Thức uống được sử dụng nhiều nhất trong ngày là trà xanh. Người đẹp tiết lộ, cô thích uống trà xanh vì vừa giúp loại bỏ mỡ thừa, vừa chống lão hoá da hiệu quả. 

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn, người đẹp sinh năm 1991 còn tích cực tập luyện. Những môn cô lựa chọn là chạy bộ và yoga. 

Hoa hậu ngực nở, mặt xinh nhờ dao kéo, giờ 4 năm đẻ 3 con tàn tạ không nhận ra
Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)