Mỹ nhân xinh đẹp lấy chồng từng bị đồn là "trai bao", giờ hạnh phúc đẻ 2 năm 2 con

Sau 3 năm cố gắng áp dụng mọi phương pháp đông tây y, cuối cùng Dương Di đã sinh thành công 2 bé liên tục.

Dương Di (42 tuổi) là một diễn viên nổi tiếng ở TVB với loạt phim Trí Dũng Song Hùng, Đạo Đường Song Long, Sòng Bạc Phong Vân, Sóng Gió Gia Tộc, Danh Viện Vọng Tộc... Cách đây 5 năm, Dương Di khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với chồng kém 5 tuổi, diễn viên La Tử Khiêm. 

Mỹ nhân xinh đẹp lấy chồng từng bị đồn là amp;#34;trai baoamp;#34;, giờ hạnh phúc đẻ 2 năm 2 con - 1

Dương Di và ông xã kém tuổi từng gặp khó khăn khi 3 năm không thể có con.

La Tử Khiêm từng dính nhiều thị phi trước khi kết hôn như lăng nhăng, đào hoa, từng đánh đập bạn gái và đặc biệt là tin đồn làm "trai bao". Vậy nhưng Dương Di vẫn bất chấp tất cả để đến với anh. May mắn thay, từ khi kết hôn, La Tử Khiêm đã thay đổi tâm tính, tập trung chăm lo cho gia đình và phát triển sự nghiệp.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Dương Di cũng nhiều lần dính tin đồn ly hôn vì mâu thuẫn trong gia đình và đặc biệt là việc gặp khó khăn trong chuyện có con. Vậy nhưng cuối cùng, đến tháng 4/2020, mỹ nhân TVB và chồng trẻ đã đón con gái đầu lòng thành công. Được biết, để mang bầu thành công, cô đã phải thử mọi phương pháp, từ Đông y tới Tây y và sự giúp đỡ của nhiều bác sĩ tên tuổi nổi tiếng.  

Mỹ nhân xinh đẹp lấy chồng từng bị đồn là amp;#34;trai baoamp;#34;, giờ hạnh phúc đẻ 2 năm 2 con - 2

Dương Di may mắn sinh con đầu lòng sau khi thử nhiều phương pháp chữa từ đông đến tây y.

Mới đây, Dương Di bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 2 thành công vào hôm qua (ngày 15/12). Em bé là một bé trai. Trên trang cá nhân, Dương Di đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình mình. Người hâm mộ chúc mừng cô hôn nhân hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ" rất viên mãn.

Được biết, việc mang bầu sớm sau sinh con gái đầu lòng là kế hoạch chủ động của vợ chồng Dương Di vì cô đã khá lớn tuổi. Thậm chí một số nguồn tin cho hay Dương Di ở tuổi ngoài 40 mới sinh con nên khá "tín". Việc cô đổi tên thành Dương Thiến Nghiêu, chồng đổi tên thành La Tử Dật cũng với mục đích mong thuận đường con cái, sau khi tham khảo ý kiến các thầy phong thủy.

Mỹ nhân xinh đẹp lấy chồng từng bị đồn là amp;#34;trai baoamp;#34;, giờ hạnh phúc đẻ 2 năm 2 con - 3

Vợ chồng Dương Di mới đón thêm con thứ 2.

Thấu hiểu những khó khăn của vợ khi mang thai liên tiếp nên ông xã kém tuổi cũng ngày càng có yêu thương và có trách nhiệm hơn. Thời gian Dương Di mang thai, La Trọng Khiêm dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian chăm sóc, chiều chuộng cô. Không chỉ vậy, vì bà xã mang bầu ở tuổi ngoài 40 có nhiều rủi ro nên anh còn thường xuyên đi chùa cầu bình an cho hai mẹ con. 

Sau khi Dương Di sinh con thành công, La Trọng Khiêm cho biết anh càng thấu hiểu, thông cảm và thương vợ nhiều hơn vì hiểu rằng chăm con nhỏ còn khó khăn và mệt mỏi hơn việc đóng phim. Theo lời kể của nam diễn viên sinh năm 1984, bà xã anh không có nổi một đêm ngon giấc kể từ khi con chào đời. Chứng kiến nỗi vất vả của vợ, tài tử họ La luôn cố dành thời gian rảnh để đỡ đần, giúp đỡ cô trong việc chăm con nhỏ, để bà xã được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Mỹ nhân xinh đẹp lấy chồng từng bị đồn là amp;#34;trai baoamp;#34;, giờ hạnh phúc đẻ 2 năm 2 con - 4

Vợ đẻ dày nên La Trọng Khiêm ngày càng yêu thương, chăm bẵm hơn.

Mang thai "dày" có nguy cơ gì cho mẹ và con

Vì đã lớn tuổi nên Dương Di lên kế hoạch sinh con liên tiếp. Tuy vậy thực tế đây là hành động rất nguy hiểm vì mang thai "dày" sẽ có nhiều rủi ro cho cả mẹ và con. Bao gồm: 

- Nguy cơ sinh non, con thiếu cân;

- Đe dọa sức khỏe mẹ bầu với nguy cơ bị tăng huyết áp, tiền sản giật, thiếu máu, sinh khó. 

- Sinh con quá dày trẻ dễ bị tự kỷ;

- Con trước phải cai sữa sớm, không được chăm sóc tốt nhất vì mẹ mang bầu. 

- Ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ; 

Theo các chuyên gia, khoảng cách giữa hai lần sinh tốt nhất là nằm trong khoảng thời gian từ 18 – 59 tháng. Việc sinh quá dày hoặc cách nhau quá xa cũng đều không tốt. Nếu mẹ sinh thường thì cần đảm bảo bé đầu được ít nhất 1 tuổi mới nên mang thai đứa con tiếp theo. Nếu con đầu mẹ sinh mổ thì khoảng cách để mang thai lần sau là 2 năm.

Mỹ nhân phim người lớn có bầu liên tục bị chỉ trích, uất ức làm ngay một việc
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)