Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn

Quá nhiều tranh cãi về bộ trang phục của bà mẹ trẻ khi đến trường cùng con gái.

Một bà mẹ trẻ có tên Wen Lingxiao đến tham dự đại hội thể dục thể thao của con gái ở trường đã thu hút sự chú ý của mọi người, cả giáo viên và phụ huynh của các bé. Được biết, cô dậy lúc 3 giờ sáng và đến trường của con gái để nhận trang điểm miễn phí cho 40 bạn nhỏ và con gái của mình để các bé tham gia đại hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang của bà mẹ đã nhanh chóng gây xôn xao, nhận nhiều lời khen ngợi nhưng cũng không ít chỉ trích.

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 1

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 2

Cụ thể khi đến trường cùng con gái, mẹ Wen mặc một chiếc quần short ngắn màu đen vào áo rộng cổ. Bộ trang phục khoe trọn đôi chân dài cùng bộ ngực đẫy đà vô cùng sexy. Nhất là khi cui người xuống, thân hình gợi cảm của người mẹ đã khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên vì đẹp như những cô gái chưa chồng, không ai nghĩ cô đã làm mẹ và có con gái ở tuổi tiểu học.

Được biết, những bức ảnh này do bạn học của con gái cô chụp và cô cũng không biết rằng những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, thậm chí là nhiều trang báo. Cô bày tỏ, nếu biết mình nổi tiếng đến vậy, cô sẽ ăn mặc chỉn chu hơn.

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 3

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 4

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 5

Sau khi những bức ảnh của bà mẹ xinh đẹp được lan truyền, nhiều người xuýt xoa khen ngợi, đồng thời phải thốt lên: "Vợ của người khác luôn đẹp trong mắt mình"; "Các ông bố tới trường cùng con sẽ bị thu hút lắm đây"; "Cô ấy làm mẹ 1 con nhưng thực sự đẹp và quyến rũ"; "Thân hình chuẩn quá, phụ huynh của em nào mà đẹp thế"...

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho bà mẹ Wen, không ít người cũng lên tiếng phản đối, chỉ trích bà mẹ có lối ăn mặc không phù hợp khi tới trường của con gái, nhất là vào ngày có đông học sinh và các phụ huynh khác của trường. Mọi người cho rằng, phong cách ăn mặc của một bà mẹ có sự ảnh hưởng rất lớn tới nhận thức của những đứa trẻ ở lứa tuổi mầm non, tiểu học.

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 6

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 7

Trên thực tế, chọn quần áo như thế nào là câu chuyện của cá nhân mỗi người, nhưng khi đã trở thành một người mẹ, cách ăn mặc của mẹ có thể ảnh hưởng đến sự tinh tế của đứa trẻ. Nếu mẹ ăn mặc quá hở hang có thể làm sai lệch nhận thức của trẻ, thậm chí gây ra những phiền phức cho trẻ.

Đâu là những nguy cơ tiềm ẩn với đứa trẻ khi mà bà mẹ ăn mặc quá hở hang?

Làm cho trẻ lầm tưởng rằng, phơi bày cơ thể cho mọi người nhìn là bình thường

Nếu cha mẹ ăn mặc quần áo quá hở hang trong cuộc sống hàng ngày, con cái quen nhìn thấy cách ăn mặc thiếu tế nhị đó, chúng sẽ nghĩ rằng hành vi phơi bày cơ thể là bình thường. Trong tương lai, đó sẽ là sự lựa chọn của trẻ đối với trang phục.

Mặc quá gợi cảm đến trường cùng con gái, mẹ trẻ khiến ai cũng nhìn - 8

Ảnh minh họa

Thiếu ý thức bảo vệ bản thân, không biết đề phòng kẻ xấu

Đối với trẻ đang trong giai đoạn nhận thức về giới tính, cách giáo dục giới tính sớm nhất và tốt nhất cho trẻ chính là bố mẹ dạy trẻ cách tự bảo vệ cơ thể mình, không phơi bày tùy tiện cho người khác nhìn thấy. Đặc biệt là những bộ phận trọng yếu trên cơ thể được che đậy bởi đồ lót.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, nếu các bậc cha mẹ không biết kiềm chế cách ăn mặc của mình, lựa chọn những bộ đồ quá hở hang, ăn mặc quá gợi cảm thì con cái khó có thể ý thức được cách bảo vệ thân thể chứ đừng nói là cách đề phòng rủi ro.

Hủy hoại quyền riêng tư và nhận thức giới của trẻ, khiến trẻ dậy thì sớm hơn

Nếu cha mẹ ăn mặc hở hang quá mức, có khả năng họ sẽ khiến con nhìn thấy những điều đáng lẽ con không nên nhìn thấy. Ngoài ra, khi nhìn như vậy, cơ thể trẻ sẽ tiết ra một số hormone sinh dục, trẻ nảy sinh ham muốn khám phá, tò mò những điều chưa đúng độ tuổi.

Mẹ mặc váy ngủ hớ hênh lọt vào camera khi con học online, ai nhìn đều đỏ mặt
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)