Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm

Sau khi sinh con, Lê Loan dành nhiều thời gian chăm bé nên cũng xuề xòa như bao mẹ bỉm sữa khác.

Mang thai, sinh con luôn được xem là "thiên chức" của người phụ nữ. Nhưng để thực hiện "thiên chức" ấy, chị em đã phải đánh đổi không ít, từ thời gian, công việc, sức khỏe đến nhan sắc. Việc phụ nữ xuống sắc khi sinh con không chỉ bởi ảnh hưởng của sự tăng giảm hormone bất thường mà còn vì thời gian làm đẹp, chăm chút cho bản thân đã bị "chiếm dụng" bởi việc chăm sóc con cái. Ngay cả "bà bầu quý tộc" Lê Loan cũng không tránh khỏi tình trạng này. 

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 1

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 2

Lê Loan nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và độ "chịu chơi" đẳng cấp.

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 4

Bà bầu đại gia khoe khoảnh khắc bình yên với đống vàng trên tay.

Lê Loan (sinh năm 1991) vốn là một "dân chơi" xe khét tiếng trong giới siêu giàu Việt Nam và là vợ của đại gia buôn siêu xe đình đám Phan Công Khanh. Cô từng gây sốt khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tone sur tone giữa quần áo và siêu xe khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi. Thời gian gần đây, Lê Loan còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi chia sẻ hành trình bầu bí vừa quyến rũ, xinh đẹp vừa sang chảnh "đậm mùi tiền". 

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 5

Khi mang thai, cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc rạng rỡ.

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 6

Lê Loan sinh con gái cách đây 1 tháng.

Cách đây 1 tháng, Lê Loan đã hạ sinh con gái thành công và chính thức bước vào giai đoạn làm mẹ "bỉm sữa". Mới đây, ông xã Lê Loan đã chia sẻ hình ảnh của vợ và con gái lên trang cá nhân. Thay vì những bộ quần áo xúng xính điệu đà, túi hàng hiệu đắt đỏ, tóc tai chải chuốt thì Lê Loan hoàn toàn nhập vai một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Trong ảnh, Lê Loan không trang điểm, để mặt mộc tự nhiên, chỉ đánh thêm chút son và mặc bộ quần áo đơn giản để thuận tiện cho việc bế con. Bà mẹ 1 con vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa, còn kẹp vội mái tóc trông khá xuề xòa.

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 7

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 8

Bà mẹ một con xuề xòa, chưa thon gọn sau sinh 1 tháng.

Vẻ ngoài xuề xòa này quả thật khác hẳn Lê Loan trước đây, khi cô nàng luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh diện những bộ quần áo, váy vóc thời trang đắt tiền, đi du lịch nghỉ dưỡng xa hoa, đứng tạo dáng bên những chiếc siêu xe hàng chục tỷ... . Có lẽ từ khi có con, bà mẹ trẻ không còn để ý quá nhiều đến vẻ ngoài của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng mà tập trung lo lắng cho con gái nhỏ. 

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 9

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 10

Trước đây, cô luôn chỉn chu, ăn mặc đẹp và trang điểm kĩ lưỡng.

Dẫu vậy, mọi người vẫn khen mẹ bỉm quý tộc rất rạng rỡ, tươi tắn và hạnh phúc trong vai trò mới. Nhìn cách Phan Công Khanh yêu chiều vợ con khiến ai nấy đều ghen tỵ. Ngoài siêu xe là niềm đam mê lớn thì ông xã đại gia của Lê Loan dành toàn bộ thời gian để chăm sóc vợ và con gái bé nhỏ. 

Mang bầu chuẩn quý tộc tay ôm đống vàng, Lê Loan sau sinh xuề xòa áo rộng, tóc búi tạm - 11

Giờ làm mẹ thì tóc túm vội, quần áo thoải mái nhưng vẫn được khen hết lời.

Dưới phần bình luận, các fan đồng loạt dành lời khen cho tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng Lê Loan: "Anh Khanh tâm lý quá, phụ nữ ở nhà chăm con mặc xuề xoà là bình thường nhưng không phải anh chồng nào cũng hiểu được điều đó, anh đăng ảnh lên là biết trong mắt anh vợ như vậy là đẹp nhất rồi", "Riêng mình thấy Lê Loan vẫn rất xinh đẹp, người phụ nữ khi trông con là lúc họ đẹp nhất", "Ở nhà mùa dịch cầu kì làm gì, miễn mẹ khoẻ con khoẻ là được mọi người ơi"... 

Những thay đổi phụ nữ sau sinh khó tránh khỏi

Hình ảnh Lê Loan xuề xòa sau sinh chắc hẳn không lạ lẫm với các mẹ bỉm sữa. Bởi hầu hết các mẹ sau sinh khó tránh khỏi việc xuống sắc do những thay đổi dưới đây:

Da dẻ xấu đi 

Sau khi sinh em bé, phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại cho làn da như: Căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya, mất ngủ,… Đồng thời nội tiết tố trên làn da cũng thay đổi rất nhiều, khiến làn da bị đen sạm, nổi mụn, da khô hay da bị lão hóa sớm. Tuy nhiên, hiện tượng này sau vài tháng cũng hết dần nhé, nên bạn không cần quá lo lắng.

Vòng eo "bánh mì" 

Vì bụng mẹ phải căng ra hết cỡ để chứa em bé trong thai kỳ nên sau sinh sẽ cần thời gian để nhỏ gọn trở lại. Để lấy lại được vòng eo thon như trước là điều không hề đơn giản, mẹ bỉm cần phải kiên trì thực hiện việc tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học ít nhất 2 – 3 tháng. 

Tóc rụng, thưa hơn 

Trong quá trình mang thai, cơ thể mẹ bầu thường tiết ra lượng Estrogen cao, chất này có khả năng kích thích tóc mọc dày, phát triển nhanh và óng mượt. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, lượng Estrogen trong cơ thể lại giảm về mức bình thường, vì thế mà khiến tóc sẽ bị rụng nhiều hơn, nhất là vào thời điểm tháng thứ 3, 4 sau khi sinh. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi đây chỉ là một trong những thay đổi của phụ nữ sau sinh thường gặp nhất thôi nhé, sau khoảng 6 – 12 tháng, khi cơ thể về trạng thái bình thường, tình trạng này cũng tự nhiên mất đi.

"Vòng 1" chảy xệ 

Một trong những thay đổi của phụ nữ sau sinh về ngoại hình mà ít người biết đó chính là kích thước ngực sẽ bị giảm. Nhiều người lầm tưởng sau khi sinh ngực sẽ to lên, nhưng theo thực tế thì sau khi sinh, nhất là lúc con cai sữa ngực các mẹ không những nhỏ đi, mà còn bị chảy sệ nữa

Việc ngực bị chảy sệ không hẳn là do con bú, mà đó là sự tăng giảm cân đột ngột trước và sau khi sinh, làn da bị chùng và chảy xuống. 

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)