Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê "ngực chảy"

Những lời trêu đùa vô tâm của chồng đã khiến Tôn Y cảm thấy tủi thân và bật khóc.

Trong thời gian mang thai, người phụ nữ khó tránh khỏi những thay đổi không mong muốn về nhan sắc, ngoại hình. Lúc này, mẹ bầu sẽ rất cần sự quan tâm, động viên từ mọi người xung quanh và đặc biệt là người chồng "đầu gối tay ấp". Bởi vì bà bầu rất nhạy cảm nên đôi khi chỉ những câu nói, hành động vô ý của chồng cũng có thể khiến họ buồn, tủi thân như nữ diễn viên Tôn Y mới chia sẻ. 

Tôn Y là nữ diễn viên gốc Thành Đô (Trung Quốc) từng góp mặt trong những bộ phim như Bán Yêu Khuynh Thành, Bạch Lộc Nguyên, Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Lấy danh nghĩa người nhà,... Cô được nhận xét là có ngoại hình trong sáng, dễ thương và rất thu hút.

Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê amp;#34;ngực chảyamp;#34; - 1

Tôn Y là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng nhiều tai tiếng trước khi kết hôn.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, Tôn Y có khả năng diễn xuất không quá xuất sắc nhưng chuyện đời tư lại rất phong phú. Cô từng vướng vào nhiều ồn ào tình ái như "đổi tình" lấy vai diễn, cắm sừng bạn trai rồi cặp kè với người đáng tuổi cha. 

Sau tất cả tới đầu năm nay, Tôn Y tuyên bố kết hôn. Đến nay cô vẫn giấu danh tính chồng và cho biết anh chỉ là người bình thường, không làm trong ngành giải trí. Tuy vậy, thông qua hình ảnh nhà cửa, đi chơi, ăn uống mà Tôn Y chia sẻ sau kết hôn, nhiều người cho rằng ông xã cô cũng thuộc hàng đại gia. 

Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê amp;#34;ngực chảyamp;#34; - 2

Hiện cô đang mang bầu con đầu lòng với ông xã giấu mặt được đồn đoán là đại gia.

Đến tháng 7 vừa qua, Tôn Y thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng. Hiện cô đang ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai và cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống riêng lên mạng xã hội. Nói chung, cô có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, mang bầu vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.

Vậy nhưng hôm qua (ngày 17/11), Tôn Y khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải một đoạn video với vẻ mặt buồn bã. Cô tâm sự với khán giả rằng gần đây ông xã có những hành động khiến cô cảm thấy khó chịu. Đầu tiên là một lần chồng say rượu, đêm ngủ cuộn hết chăn của cô. Sau đó, anh còn ngáy rất lớn làm cô không ngủ được. Dù đây không phải vấn đề lớn nhưng cũng khiến Tôn Y bực bội, tích tụ cảm xúc tiêu cực. 

Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê amp;#34;ngực chảyamp;#34; - 3

Tôn Y chia sẻ về những hành động nhỏ của chồng khiến cô cảm thấy khó chịu.

Sau đó, Tôn Y không cầm được nước mắt, bật khóc tức tưởi và kể tiếp về việc ông xã trêu đùa ngoại hình của mình. Cụ thể trong lúc mang thai, cô không thay đổi quá nhiều, chỉ tròn trịa hơn đôi chút, bộ ngực nở nang nhưng cũng chảy xệ hơn so với trước. Ông xã một lần vô tình chê cô ngực chảy và sau đó quên luôn. Tuy vậy, mẹ bầu lại nhớ rất rõ và đến lần này thì bùng phát cảm xúc, xả hết mọi nỗi niềm, tủi thân qua đoạn video tâm sự cùng khán giả. 

Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê amp;#34;ngực chảyamp;#34; - 4

Cô bật khóc khi nhớ lại việc ông xã chê mình ngực chảy xệ khi mang thai.

Đoạn video mẹ bầu khóc nước mắt giàn dụa đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhưng sau đó Tôn Y đã cập nhật tình hình rằng hai vợ chồng đã hòa giải. Cô hiểu thực chất ông xã không có ác ý mà những hành động đó chỉ là vô tình và không hiểu tâm lý mẹ bầu. Ngoài những lần đó, ông xã luôn yêu thương và chăm sóc cho Tôn Y rất tốt nên cô đã tha thứ cho anh. Nữ diễn viên cũng tâm sự rằng từ khi mang bầu, tính cách mình có nhiều thay đổi, nhạy cảm hơn rất nhiều. 

Mang bầu với đại gia giấu mặt, nữ diễn viên nước mắt giàn dụa vì chồng chê amp;#34;ngực chảyamp;#34; - 5

Tôn Y cho biết cảm xúc chỉ bùng phát chốc lát, sau đó hai vợ chồng đã làm hòa.

Lý do mẹ bầu trở nên nhạy cảm, tính cách thất thường 

Không chỉ Tôn Y mà hầu hết mẹ bầu đều dễ tủi thân, mau nước mắt hoặc hay cáu giận khác hẳn bình thường. Những nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này bao gồm:  

- Trong các lý do thì thủ phạm lớn nhất của việc thay đổi tâm lý ở các bà bầu là việc tăng nhanh bất thường của các hooc môn bầu bí. Từ những ngày đầu tiên mang thai, một lượng lớn estrogen và progesterone được sản xuất trong cơ thể bà bầu. Estrogen hoạt động trong toàn bộ cơ thể và khu vực có ảnh hưởng đến tâm trạng trong não bộ. Do đó không lấy gì làm ngạc nhiên khi mà hooc môn này có liên quan đến sự bồn chồn, cáu gắt, và trầm cảm. Bên cạnh đó, progesterone là một loại hooc môn làm giãn cơ và ngăn ngừa co thắt tử cung sớm. Loại hooc môn này có thể gây ra mệt mỏi và buồn phiền.

- Sự mệt mỏi ốm nghén trong 3 tháng đầu và thiếu ngủ trong 3 tháng cuối càng khiến cho bà bầu thêm kiệt sức. Đặc biệt khi họ phải chăm sóc những người khác, làm việc và cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ khác.

- Thay đổi về ngoại hình cũng là một vấn đề ảnh hưởng đến các bà bầu. Mình có nhiều người bạn lúc còn con gái đang rất xinh đẹp khi bầu bí tự nhiên nổi mụn rồi rạn da, phá tướng, trở nên tự ti và chán nản. Lúc họ than thì không ai quan tâm, nhưng đến lúc họ không còn đẹp thì lại bị chê bai không biết giữ gìn.

- Cuối cùng là lo lắng và stress khi trở thành một người mẹ, thay đổi lối sống cũng như gánh nặng tài chính cũng khiến bà bầu trở nên căng thẳng hơn. Có người lo sinh con thì sinh thường hay sinh mổ, con sinh ra có được bình yên hay không, có người áp lực phải sinh được con trai, có người lại đối diện với nỗi lo mai này nuôi dậy con sao thành người. Hơn nữa, với những người khó có con hoặc đã từng sảy thai, nỗi lo ấy còn tăng lên gấp bội.

Gái xinh gây bão với ảnh cởi sạch, fan nam nhìn vòng ngực lại tiếc hùi hụi
Theo Ngọc An (Dịch từ Sohu) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)