Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai "tiểu tam" bị "vỡ kế hoạch", có bầu lần 2

Nữ diễn viên Trúc Mai cho biết việc mang bầu bé thứ 2 sau 10 năm hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của vợ chồng cô.

Những năm 2005 - 2009, khi còn là sinh viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Trúc Mai đã là cái tên đầy sáng giá. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, khả năng diễn xuất ổn, Trúc Mai liên tiếp có cơ hội tham gia các phim Tháng 13, Người đàn bà thứ hai, Đi qua bóng tối, Những đứa con biệt động Sài Gòn… 

Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai amp;#34;tiểu tamamp;#34; bị amp;#34;vỡ kế hoạchamp;#34;, có bầu lần 2 - 1

Nữ diễn viên Trúc Mai là một Đại úy công an.

Tuy nhiên, những biến cố gia đình xảy đến đã khiến Trúc Mai phải tạm dừng công việc diễn xuất từ năm 2013 đến năm 2019. Cô lập gia đình và công tác tại phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Hải Dương. Mãi đến năm 2020, cô mới quay lại Nhà hát Công an Nhân dân với vai trò diễn viên. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô là nàng "tiểu tam" Trâm trong phim Hãy nói lời yêu chiếu vào năm ngoái và được nhiều khán giả yêu thích. 

Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai amp;#34;tiểu tamamp;#34; bị amp;#34;vỡ kế hoạchamp;#34;, có bầu lần 2 - 2

Trúc Mai mới quay lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm với vai diễn "tiểu tam" trong phim Hãy nói lời yêu.

Mới quay lại màn ảnh, đông đảo người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy Trúc Mai nhiều hơn. Vậy nhưng có lẽ cô sẽ phải tiếp tục gác lại công việc diễn xuất trong thời gian tới. Nguyên nhân là nữ diễn viên đã mang bầu bé thứ hai. 

Mới đây trên trang cá nhân, Trúc Mai đăng ảnh siêu âm của bé cùng dòng tâm sự: "Vậy là tròn 10 năm, mẹ lại có cảm giác lần thứ 2 đc làm mẹ. Con đến thật bất ngờ! Bất ngờ tới mức mẹ còn chưa chuẩn bị được hành trang để sẵn sàng làm mẹ lần nữa. Bất ngờ tới mức khi mẹ đang định hướng cho mình 1 con đường để phấn đấu thì con rất nhanh đã tới “bẻ lái“ cho mẹ! Bất ngờ tới mức, mẹ không nghĩ mình có thể có được một cô con gái đáng yêu!

Từ khi biết có con, mẹ con mình đã cùng nhau trải qua những cố gắng, nỗ lực, những cống hiến và vất vả, những thành quả đáng tự hào của bản thân mẹ. Con xuất hiện trong 1 hoàn cảnh đầy rẫy khó khăn, khi dịch bệnh bủa vây, khi công việc mẹ ngổn ngang, bận rộn, khi mọi điều thật bất lợi cho mẹ con mình". 

Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai amp;#34;tiểu tamamp;#34; bị amp;#34;vỡ kế hoạchamp;#34;, có bầu lần 2 - 3

Nữ diễn viên thông báo mang bầu bé thứ 2.

Trúc Mai cũng bộc bạch ban đầu cô muốn giữ kín "tin vui" này cho đến khi sinh con thành công, khỏe mạnh. Vậy nhưng cô suy nghĩ lại và muốn chia sẻ niềm vui với mọi người để mọi người có thể cầu chúc cho bé sẽ phát triển thật mạnh mẽ, mạnh khoẻ và bình an. 

"Gia đình mình, tất cả mọi người vô cùng vui sướng chờ đón con, nhất là bố con đấy quý cô “Nhâm Dần” ạ! Bố con rất cố gắng để chuẩn bị cho 3 mẹ con mình một món quà cực ý nghĩa con yêu ạ! Chúc bé yêu của bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ, xinh đẹp và bản lĩnh con gái yêu nhé. Bố mẹ, anh Kem và cả gia đình yêu con rất nhiều!", Trúc Mai dành những lời tình cảm cho em bé trong bụng. 

Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai amp;#34;tiểu tamamp;#34; bị amp;#34;vỡ kế hoạchamp;#34;, có bầu lần 2 - 4

Em bé nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng.

Sau khi chia sẻ tin vui, Trúc Mai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, khán giả và cả những bạn diễn đồng nghiệp.

Cùng với đó, "Trâm tiểu tam" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong thời gian mang thai. "Soi" lại những bức ảnh cô đăng tải gần đây, chắc ít ai nghĩ nữ diễn viên đang mang thai. Theo ảnh siêu âm của Trúc Mai, có thể dự đoán nữ diễn viên đang ở khoảng tam cá nguyệt thứ 2, sắp bước đến 3 tháng cuối thai kỳ. Hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn những bí quyết mang bầu xinh đẹp, khỏe mạnh. 

Mới quay lại màn ảnh, Đại úy vào vai amp;#34;tiểu tamamp;#34; bị amp;#34;vỡ kế hoạchamp;#34;, có bầu lần 2 - 5

Trong ảnh mới nhất Trúc Mai đăng tải, cô vẫn chưa có dấu hiệu xuống sắc do bầu bí.

Nữ diễn viên 2 đời chồng vỡ kế hoạch dính bầu, đi siêu âm ôm hôn luôn bác sĩ nam
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)