Muốn da con mịn màng không mẩn ngứa, mẹ tìm hiểu ngay công nghệ Prebiotics và các bí quyết sau

Làn da của trẻ nhỏ mong manh, nhạy cảm nên các mẹ bỉm thường hay “đau đầu” khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da vừa an toàn vừa phù hợp với bé yêu. Dưới đây là vài bí quyết mẹ có thể “bỏ túi” khi tìm kiếm mua sắm sản phẩm chăm da cho con.

Xem và tìm hiểu kỹ thành phần có trong sản phẩm 

Có lẽ các mẹ bỉm chưa biết, làn da của trẻ em mỏng  hơn da người lớn gấp 3 lần, cấu trúc các mô da bên ngoài chưa ổn định, dễ tổn thương. Do đó, da của trẻ thường nhạy cảm với các tác nhân hóa học, vật lý và vi khuẩn, từ đó dễ phát sinh các bệnh lý về da.

Muốn da con mịn màng không mẩn ngứa, mẹ tìm hiểu ngay công nghệ Prebiotics và các bí quyết sau - 1

Cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc không chứa thành phần paraben, phthalates nhằm tránh gây kích ứng cho bé

Cách tốt nhất để bảo vệ bé yêu khỏi các vấn đề về da chính là giúp bé  tăng cường đề kháng da, đặc biệt lưu ý tìm các sản phẩm chăm da không chứa thành phần paraben, phthalates hoặc quá nhiều hương liệu nhằm tránh gây kích ứng cho các “thiên thần nhí”. Chỉ khi có làn da khỏe mạnh, bé mới thoải mái hoạt động, vui chơi.

Ưu tiên sản phẩm chứa Prebiotics giúp tăng đề kháng và hạn chế các vấn đề trên da

Một làn da khỏe mạnh sẽ nhờ vào hai yếu tố, đó chính là lớp sừng trên da được dưỡng ẩm và hệ vi sinh cân bằng. Để làm được điều này, bậc cha mẹ  nên ưu tiên chọn cho các “cục ghiền” sản phẩm có công nghệ mới Prebiotics. Có thể nói, đây là công nghệ đột phá mới trong làng sữa tắm cho bé. Loại hoạt chất “thần kỳ” này sẽ giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da bé lâu dài và bền vững khỏi các vấn đề rôm sảy – hăm tã – mẩn ngứa.

Muốn da con mịn màng không mẩn ngứa, mẹ tìm hiểu ngay công nghệ Prebiotics và các bí quyết sau - 2

Với công nghệ tiên phong trên thị trường chứa Prebiotics, Johnson’s Cottontouch là sản phẩm chăm da bé rất được lòng mẹ bỉm

Prebiotics có thể được tìm thấy trong một số thực phẩm như kiwi, chuối, khoai lang, bắp cải,... hoặc đơn giản hơn là sử dụng sữa tắm gội Johnson’s Cottontouch. Với công nghệ tiên phong trên thị trường chứa Prebiotics và thành phần siêu dịu nhẹ chiết xuất từ sợi bông thiên nhiên, bộ đôi tắm gội và lotion Johnson Cottontouch sẽ “đồng hành” cùng mẹ bỉm trong “trận chiến” ngăn ngừa các loại vi khuẩn, nuôi dưỡng hệ vi sinh trên da và giúp tránh các vấn đề về da tái đi tái lại.

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là mẹ bỉm nhớ “chọn mặt gửi vàng” các sản phẩm có nguồn gốc uy tín để vừa bảo vệ 24/7 cho làn da của bé yêu, vừa khiến mẹ an tâm về chất lượng. Lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, mẹ có thể dễ dàng kiểm tra hạn sử dụng, nghiên cứu các thành phần của sản phẩm để xem có phù hợp với làn da của trẻ hay không. Ngoài ra, mẹ cũng có thể dễ dàng tra cứu mã vạch để tránh hàng nhái, hàng giả.

Johnson’s chính là cái tên vàng trong làng chăm sóc sức khỏe trẻ em. Với châm ngôn “thế hệ dịu nhẹ mới”, các sản phẩm của Johnson’s đều có thành phần tự nhiên, điển hình là Johnson’s Cottontouch được chiết xuất từ sợi bông nên có thể dịu nhẹ chở che làn da em bé. Đồng thời, sản phẩm còn liên tục được cập nhật các công nghệ đột phá mới và có mùi hương cực nịnh mũi, giúp bé cưng luôn thơm ngát suốt cả ngày dài.

Muốn da con mịn màng không mẩn ngứa, mẹ tìm hiểu ngay công nghệ Prebiotics và các bí quyết sau - 3

Chỉ cần “nằm lòng” 3 bí quyết trên, giờ đây các mẹ bỉm hoàn toàn tự tin khi đi mua sắm, lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da giúp các bé yêu luôn được bảo vệ toàn diện.

Johnson’s Cottontouch là sản phẩm thuộc nhãn hàng Johnson & Johnson. Với công thức có chứa sợi bông 100% đến từ thiên nhiên, không chứa paraben, phthalate hoặc thuốc nhuộm, hypoallergenic, sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, giúp làn da sạch và mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ đột phá Prebiotics, giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh trên da, tăng đề kháng và bảo vệ da khỏi các vấn đề thường gặp.

Các mẹ có thể sở hữu ngay mẫu thử các sản phẩm Johnson’s Cottontouch bằng đường link bên dưới nhé:

- Johnson’s Cottontouch sợi bông cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

https://www.johnsonsbaby.com.vn/suatamgoicottontouch_soibong_maudungthu

- Hoặc mua hàng tại đây: https://bitly.com.vn/i3ct9m

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).