Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con

Lâm Khánh Chi chia sẻ bản thân sẽ cố gắng cho con cuộc sống tốt nhất trong tương lai.

Cuối năm 2021 vừa qua có lẽ là khoảng thời gian khó khăn với mẹ con nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi bởi cô chính thức chia tay chồng trẻ Phi Hùng sau nhiều những bất ổn không thể giải quyết. Thậm chí còn có những ồn ào xung quanh cuộc ly hôn này.

Tuy nhiên, sự chia tay của người lớn không hề ảnh hưởng đến cậu con trai chung là cu Bi bởi minh chứng cho thấy, cả hai vẫn dành sự quan tâm nhất cho con, nhất là Lâm Khánh Chi.

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 1

Trong một chia sẻ mới đây nhất là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh con trai. Cậu bé dành cho mẹ một nụ hôn ngọt ngào như lời động viên giá trị nhất giúp mẹ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Kèm theo hình ảnh đó, bà mẹ 1 con để lại dòng chú thích: "Hiện tại Chi vừa làm mẹ và vừa làm ba. Cố gắng hết sức để cho con có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất - mẹ thương Bi nhất". Tuy nhiên không biết vì lý do gì, người đẹp sau đó nhanh chóng đổi thành: "Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khoẻ hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để lo cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất có thể. Con ngoan nhé Bi - mẹ thương Bi nhất".

Phía dưới phần bình luận, nhiều người dành lời động viên đến bà mẹ đơn thân và chúc cho hai mẹ con Lâm Khánh Chi mạnh mẽ vượt qua tất cả mọi sóng gió phía trước.

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 3

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 4

Được biết, Lâm Khánh Chi từng kết hôn với Phi Hùng năm 2016 và con trai đầu lòng cu Bi chào đời sau đó không lâu bằng phương pháp mang thai hộ từ tinh trùng lưu trữ của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu cô. Mặc dù trước đó đã có phương án rằng sẽ sử dụng tinh trùng của Phi Hùng để mang bầu con. Giải thích về lý do thay đổi quyết định, nữ ca sĩ cho biết chủ yếu do muốn giữ chồng. "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”. 

Sau khi con trai đầu lòng chào đời, mới gần đây Lâm Khánh Chi còn chia sẻ dự định tiếp tục nhờ người mang thai hộ con thứ hai từ tinh trùng của Phi Hùng, hy vọng sẽ là một bé gái. Tuy nhiên dự định chưa xảy ra thì cả hai đã tuyên bố ly hôn.

Sau ly hôn, cả hai ít khi nhắc đến con trên mạng xã hội, Phi Hùng cũng đôi lần chia sẻ những khoảnh khắc vẫn quan tâm con trai, đón bé về nhà chơi, đưa bé đi sắm đồ. Anh khẳng định mối quan hệ cha con của anh vẫn bình thường, không hề bị ảnh hưởng.

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 5

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 6

Sau khi chính thức ly hôn, Lâm Khánh Chi cũng thổ lộ thực tế chuyện có cu Bi trong gia đình cô khiến tất cả mọi người vui vẻ, hạnh phúc và gắn kết nhau nhiều hơn. "Tôi và chồng phân công ra, 1 người mềm dẻo với con còn 1 người cứng rắn để dạy dỗ bé. Anh sẽ dạy con những điều mới lạ còn tôi hay thủ thỉ và ôm con vào lòng". Tuy nhiên thật đáng tiếc khi cả hai sẽ không còn chung nhà để trở thành mái ấm trọn vẹn cho cu Bi được nữa.

Mặc dù vậy, Lâm Khánh Chi khẳng định cô sẽ cố gắng để lo cho con cuộc sống đầy đủ về mọi thứ. "Tôi là người chuyển giới, nên cũng hiểu được rằng ví dụ 100 người thì chỉ có 90 người yêu thương, còn 10 người khác vẫn kì thị. Tôi luôn nỗ lực hết sức để con có đầy đủ mọi thứ, sau này không bị người đời khinh thường hay chê bai. Bây giờ thực sự em bé nhà Khánh Chi còn quá nhỏ, nên chưa thể hiểu được. Đợi bé lớn hơn một chút nữa thì tôi mới cho con biết tôi là người chuyển giới. Tôi sẽ tự hào nói với con và mong con hiểu tôi yêu bé nhiều thế nào".

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 7

Nhờ người mang thai hộ để giữ chồng, Lâm Khánh Chi giờ vừa làm mẹ vừa làm bố của con - 8

Mặc dù kế hoạch có con từ tinh trùng của Phi Hùng dường như thất bại sau khi cả hai chính thức ly hôn nhưng Lâm Khánh Chi vẫn có dự định sẽ có thêm một bé gái nữa "đủ nếp đủ tẻ" cho con trai đỡ buồn. Việc này sẽ được thực hiện trong thời gian tới. "Khánh Chi đã có suy nghĩ này và lên kế hoạch rồi. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên tạm thời mình gác lại chuyện này. Để sau khi công việc tốt hơn và cuộc sống ổn định thì tôi sẽ có thêm một em bé gái nữa cho "đủ nếp đủ tẻ", để con trai đầu đỡ buồn".

Hậu ly hôn, chồng trẻ gặp gỡ, chăm chút con Lâm Khánh Chi cực tình cảm dù không máu mủ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)