Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố

Con Lam Trường, Việt Anh giống hệt bố, con Kim Tử Long chuẩn mỹ nhân.

Dưới hào quang của bố mẹ, ngay từ khi sinh ra, con của sao Việt thu hút sự chú ý của công chúng. Không chỉ tò mò về diện mạo của các nhóc tì, khán giả còn muốn biết về cuộc sống đời thường của những “cậu ấm, cô chiêu” khi có bố mẹ là người nổi tiếng. 

Nhiều đứa trẻ nhận được sự quan tâm, nối bước bố mẹ hoạt động nghệ thuật hoặc trở thành đề tài "hút" sóng dù không dấn thân vào showbiz. Bên cạnh đó, vẫn có một số “cậu ấm, cô chiêu” vô cùng xinh đẹp, tài năng nhưng ít được biết đến.

Bé Dâu Tây - con gái Việt Anh

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa khi để lại dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, nam diễn viên Việt Anh lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm khi đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và giờ là bố đơn thân.

Ngoài cuộc hôn nhân được nhiều người biết đến với hot girl Hà thành tên Hương Trần, vào năm 2007, Việt Anh còn có một cuộc hôn nhân với người vợ đầu là một phóng viên, cả hai có chung một con gái tên Song Anh (tên thân mật là Dâu Tây). Sau 3 năm chung sống, cả hai đường ai nấy đi, cũng kể từ đó, bé Dâu Tây sống với mẹ và cũng không còn gặp lại bố. 

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 1

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 2

Cô nhóc sở hữu nụ cười duyên cùng chiếc răng khểnh giống hệt bố.

Sau tất cả, dù chuyện tình cảm không trọn vẹn, nhưng với mọi người, Việt Anh vẫn là ông bố tử tế và rất có trách nhiệm, thương yêu các con hết lòng. Đặc biệt, dù nhiều năm không gặp con gái nhưng anh chưa bao giờ quên ngày sinh nhật con.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 3

Bé Dâu Tây và người mẹ BTV.

Vào dịp sinh nhật 14 tuổi của con gái, ông bố 2 con đã đăng ảnh lớn phổng phao của con kèm lời chúc đến con gái. Ngoại hình xinh xắn của Dâu Tây lập tức gây chú ý. So với lúc nhỏ, con gái Việt Anh được nhận xét giờ đã ra dáng thiếu nữ, đôi chân dài và nụ cười dễ thương. Nhiều người cho rằng Dâu Tây sở hữu chiếc răng khểnh và nụ cười duyên của bố.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 4

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 5

Nhiều người không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài phổng phao và xinh xắn của cô nhóc.

Bé Zon - con gái Thành Trung

Trước khi xây dựng gia đình mới bên cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp và có cặp song sinh kháu khỉnh, MC Thành Trung từng có một con gái riêng, là kết quả của cuộc hôn nhân đầu giữa anh và ca sĩ Thu Phượng. Sau thời gian đường ai nấy đi, nếu Thành Trung đã có gia đình mới thì Thu Phượng cũng đã có tình yêu mới. Tuy mỗi người đều có những sự lựa chọn riêng nhưng cách dạy con chung của cả hai lại là điều khiến không ít người quan tâm. 

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 6

Trước khi xây dựng gia đình mới bên cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp và có cặp song sinh kháu khỉnh, MC Thành Trung từng có một con gái riêng.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 7

Cô nhóc là con gái của Thành Trung và ca sĩ Thu Phượng.

Từ sau khi ly hôn, bé Zon và mẹ đã chuyển hẳn vào TP Hồ Chí Minh định cư. Tuy sống xa bố nhưng mỗi lần có dịp vào nam công tác, Thành Trung lại tranh thủ thời gian gặp con, chơi với con. Không những thế, nam diễn viên luôn dành cho con sự quan tâm không hề thua kém gì 2 cậu quý tử. Trong căn hộ tiền tỷ của mình, Thành Trung vẫn dành riêng một phòng cho con gái để mỗi khi có dịp, con đến chơi cũng sẽ có nơi ở riêng, phòng ốc hiện đại, hoành tráng không kém gì hai em. 

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 8

Dù bố ở Hà Nội, con ở TP.HCM nhưng Thành Trung luôn cố gắng dành thời gian cho con gái.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 9

Nam nghệ sĩ còn đưa con từ TP.HCM ra nhà riêng ở Hà Nội để thăm các em.

Được biết, bé Zon dành rất nhiều tình cảm cho hai em. Nhiều người khen ngợi cách dạy con văn minh của Thu Phượng và Việt Anh. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Thành Trung luôn quan tâm con gái, trong khi đó Thu Phượng luôn ủng hộ con gái thể hiện tình cảm với các con riêng của chồng cũ, ngoài ra còn rất vui vẻ khi nghe con hào hứng vì được về thăm bố cùng các em. 

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 10

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 11

Bé Zon dành rất nhiều tình cảm cho hai em.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 12

Được biết, bé Zon cũng có mối quan hệ rất tốt với bạn trai mới của mẹ.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 13

Ngoại hình hiện tại của cô bé.

 Gia Hân - Con gái Kim Tử Long

Các con gái của Kim Tử Long rất được chú ý nhờ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt là ái nữ Gia Hân - con gái thứ hai của nghệ sỹ với người vợ cũ Cẩm Tú.

Trước đây Gia Hân rất kín tiếng, gần như không xuất hiện công khai hay chụp hình cùng bố. Mãi đến đầu năm 2021, khi Kim Tử Long đăng tải hình ảnh chụp cùng cô nhóc, nhiều khán giả mới được một phen trầm trồ. Bởi lẽ Gia Hân sở hữu ngoại hình xinh như hot girl cùng phong trẻ trung. Thậm chí nhiều chàng trai không ngại xin nhận làm con rể của nam nghệ sỹ.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 14

Gia Hân rất kín tiếng, gần như không xuất hiện công khai hay chụp hình cùng bố. Mãi đến đầu năm 2021, khi Kim Tử Long đăng tải hình ảnh chụp cùng cô con gái.

Được biết, Gia Hân sinh năm 2002. Ở tuổi 20, Gia Hân gây bất ngờ vì nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ cùng gu thời trang sành điệu và hút mắt. Theo nhiều người nhận xét, cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dù sỡ hữu chiều cao khá khiêm tốn - chỉ 1,54m nhưng Gia Hân gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Con gái Kim Tử Long có gương mặt thanh thoát, sống mũi cao cùng chiếc cằm V-line, vóc dáng thon gọn, quyến rũ cùng số đo 3 vòng cân đối.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 15

Gia Hân sở hữu nhan sắc khá nổi bật.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 16

Cô nàng cũng rất thích làm đẹp nên luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng lung linh.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 17

Gia Hân cũng có phong cách thời trang rất cá tính.

Được biết, về học lực ở trường, con gái út Kim Tử Long dù không sở hữu thành tích xuất sắc, nổi bật nhưng vẫn luôn duy trì ở mức khá - nam nghệ sĩ cùng không áp lực con ở vấn đề này. Mặt khác, Gia Hân lại được nhiều người khen ngợi có giọng hát truyền cảm và nội lực.

Tuy nhiên, Kim Tử Long cho biết dù đam mê nghệ thuật và thích ca hát nhưng ở trường Gia Hân lại khá rụt rè, không tham gia các hoạt động văn nghệ vì chịu áp lực là con gái của Kim Tử Long, không muốn cho mọi người biết mình hát hay.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 18

Theo nhiều người đánh giá, Gia Hân có giọng hát truyền cảm và nội lực.

NSƯT Kim Tử Long tâm sự thêm anh không khuyến khích con theo nghệ thuật vì biết đây là một nghề rất gian nan, tuy nhiên nếu con gái yêu thích và muốn theo đuổi thì nam nghệ sĩ cải lương vẫn ủng hộ. 

Kim Tử Long cũng bày tỏ rằng anh không ép buộc con phải theo cải lương, phải hát cải lương hay mà sẽ ủng hộ dù con theo bất cứ loại hình nghệ thuật nào. “Nghệ thuật thì bao la, mình học hỏi không bao giờ hết được. Bản thân tôi dù có trở thành ngôi sao tôi còn phải học hỏi, phải tìm tòi học hỏi thêm để làm cho lĩnh vực của mình tốt hơn. Tôi chỉ mong con mình khi chọn một lĩnh vực nào đó sẽ dốc tâm sức và cố gắng trau dồi, luyện giọng và học hỏi để đẩy chất giọng, tiềm năng của con tốt lên mà không chạy theo thị hiếu”, anh nói.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 19

Kim Tử Long cũng bày tỏ rằng anh không ép buộc con phải nối nghiệp mình.

Bé Kiến văn - Con trai Lam Trường

Trước khi tìm thấy bến đỗ mới bên bà xã 9X Yến Phương, Lam Trường từng trải qua một cuộc hôn nhân với Ngô Ý An. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai và đặt tên là Kiến Văn. Sau khi Lam Trường và vợ cũ ly hôn, Kiến Văn sang Mỹ sinh sống cùng mẹ. Do đó, giọng ca "Tình thôi xót xa" ít có thời gian ở bên gần gũi con trai đầu lòng.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 20

Cuộc hôn nhân của Lam Trường và bà xã 9X Yến Phương được nhiều người biết đến.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 21

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó Lam Trường từng trải qua một cuộc hôn nhân với Ngô Ý An và có một cậu con trai.

Được biết, Kiến Văn năm nay đã 16 tuổi, hiện vẫn đang học tập và sinh sống tại Mỹ cùng mẹ. Trong những bức ảnh hiếm hoi mà nam ca sĩ chia sẻ về con trai cách đây vài năm, có thể dễ dàng nhận ra rằng, bé Kiến Văn ngày càng trưởng thành và có nhiều nét giống y hệt bố Lam Trường. 

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 22

Kiến Văn đang sống tại Mỹ cùng mẹ, vì vậy, không có nhiều cơ hội gặp bố.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 23

Lam Trường cũng rất ít khi đăng tải hình ảnh của con trai.

Theo giọng ca “Tình thôi xót xa” chia sẻ, cậu bé có thành tích học tập rất tốt, luôn nằm trong danh sách đứng đầu lớp. Cậu nhóc cũng rất tài năng, vừa giỏi thể thao lại vừa có năng khiếu âm nhạ.

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 24

Bé Kiến Văn ngày càng trưởng thành và có nhiều nét giống y hệt bố Lam Trường. 

Con trai Lam Trường vừa học giỏi, vừa có năng khiếu về thể thao và nghệ thuật

Lam Trường từng viết: "Con trai mê thể thao và âm nhạc, sau này không biết con sẽ chọn môn nào đây? Cầu thủ bóng đá hay nghệ sĩ dương cầm?

Nhưng quan trọng nhất muốn khoe với mọi người là cu Văn học rất giỏi, kết quả mỗi 9 tuần học đều được A,và có tên trong danh sách danh dự của Quận".

Những đứa con ít người biết của sao Việt: Con Việt Anh càng lớn càng giống bố - 25

Con trai Lam Trường vừa học giỏi, vừa có năng khiếu về thể thao và nghệ thuật

Chưa đầy năm, con trai Quang Dũng Jennifer Phạm tăng gần 10cm, chạm mốc 1m8 ở tuổi 14
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)