Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ "hết hồn"

Yuan Herong đã có ca sinh thường suôn sẻ dù em bé chào đời muộn tới 10 ngày so với dự sinh.

Video: Yuan Herong nâng tạ khi đang mang bầu 9 tháng.

Không phải người nổi tiếng hay làm việc trong giới giải trí nhưng Yuan Herong (31 tuổi, sống tại Sơn Đông, Trung Quốc) vẫn sở hữu lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Đó là bởi ngoại hình có phần đặc biệt của cô khi body và khuôn mặt "nhìn chẳng liên quan". Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn như thiên thần nhưng khi Yuan Herong khoe body ai cũng phải "hết hồn" với cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ của cô. 

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 1

Nữ bác sĩ với khuôn mặt xinh như hotgirl.

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 3

Cởi áo ra lại là body cuồn cuộn cơ bắp chẳng khác gì lực sĩ.

Đầu năm nay, "nữ thần cơ bắp" tiếp tục khiến người theo dõi bất ngờ khi tuyên bố đang mang thai con đầu lòng. Suốt thai kỳ, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe bụng bầu nhỏ xíu, vẫn săn chắc và cuồn cuộn cơ trên mạng xã hội. Ai cũng tò mò liệu em bé chào đời có khỏe mạnh hay không. 

Và mới đây, Yuan Herong đã có câu trả lời cho mọi người khi vui mừng thông báo mình đã sinh con thành công. Em bé chào đời vào 00:59 ngày 12/10, nặng 3,12kg, là một bé gái và hoàn toàn khỏe mạnh. Dưới bài đăng, đông đảo người theo dõi đã gửi lời chúc mừng đến Herong và gia đình. 

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 4

Herong thông báo đã sinh con đầu lòng sau ngày dự sinh 10 ngày.

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 5

Em bé là một bé gái, nặng 3,1kg và hoàn toàn khỏe mạnh.

Trước đó, Herong khá lo lắng vì quá ngày dự sinh con gái vẫn không có động tĩnh gì. Cuối cùng cô đã phải nhập viện và tiêm thuốc kích đẻ. Ca sinh diễn ra suôn sẻ, mất vỏn vẹn 1 giờ 29 phút từ lúc nhập viện đến khi em bé cất tiếng khóc đến với thế giới. 

Việc Herong có thể sinh nở thuận lợi không nằm ngoài sự dự đoạn của mọi người vì cô có lẽ là bà bầu chăm đến phòng tập nhất. Hầu như ngày nào cô cũng duy trì tập thể dục và cũng không ngại gánh tạ nặng. Thậm chí nhiều người còn để lại bình luận thắc mắc tại sao cô phải "cố chấp" với việc tập thể dục như vậy hay chỉ trích cô có thể làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. 

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 6

Trước đó nhiều người lo lắng vì Herong tập luyện nặng suốt 9 tháng thai kỳ.

Tuy nhiên Herong cho biết các bài tập của cô được soạn rất kỹ bởi đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn cho sinh linh bé bỏng trong bụng. Cô khuyên các bà bầu không nên tự ý tập luyện mà cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Cũng nhờ tập luyện thường xuyên mà sau sinh chỉ đúng 1 ngày, Herong đã tự tin vén áo khoe body. "Đây là bụng tôi ngay sau khi sinh xong, không còn dấu hiệu mang thai nhưng vẫn hơi lớn một chút vì tử cung chưa co lại hoàn toàn. Hãy chờ tôi hồi phục hoàn toàn và trở lại nhé", bà mẹ một con viết. 

Nữ bác sĩ thiên thần vừa sinh con, vén áo lộ ngực căng sữa làm trai trẻ amp;#34;hết hồnamp;#34; - 7

"Nữ thần cơ bắp" vén áo khoe bụng sau sinh, làm lộ cả bầu ngực căng sữa.

Đặc biệt trong bức ảnh, do vén áo hơi cao quá nên Herong làm lộ cả phần chân ngực đang căng sữa. Nếu như bụng của cô không thay đổi quá nhiều từ lúc chưa mang thai đến khi sinh xong thì "vòng 1" lại khác hoàn toàn. Ngực Herong nảy nở hơn hẳn từ khi mang thai, giúp cô càng trở nên gợi cảm, quyến rũ. Bức ảnh khiến nhiều trai trẻ đang theo dõi trang cá nhân của cô "hết hồn" vì không ít trai đẹp ve vãn, theo dõi người đẹp vì mang khuôn mặt thiên thần, họ không thể ngờ Herong sở hữu thân hình lực sĩ đặc biệt và còn đã mang bầu, sinh nở. 

Đẻ mổ vừa tròn tháng, Kim siêu vòng 3 Việt Nam đã tự tin vén áo khoe bụng bà đẻ
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)