Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm

Sau khi sinh, Thanh Thủy không mất nhiều thời gian để giảm cân và lấy lại vóc dáng nuột nà như thời con gái.

Nguyễn Thanh Thủy là tiếp viên hàng không nổi tiếng xinh đẹp. Đoạn video quay cô hướng dẫn an toàn bay được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen vì duyên dáng. Cô cũng đã kết hôn và sinh con vào năm 2020. Mặc dù vậy, Thanh Thủy vẫn nhận được không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Nhất là khi người đẹp có lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ về cuộc sống. 

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 1

Nguyễn Thanh Thủy nổi tiếng sau khi bị quay lén trên máy bay.

Trong đó mẹo giảm cân sau sinh của người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ phía người xem. Mới đây, cô có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, một lần nữa cư dân mạng "choáng váng" về vóc dáng của bà mẹ 1 con. "Trộm vía, bụng đẹp quá ạ", "cho em xin bí quyết gầy đi ạ", "hình thể xuất sắc chị ạ",... - một số người bình luận. 

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 3

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 4

Vóc dáng nuột nà, quyến rũ của bà mẹ một con.

Thanh Thủy cho biết thời điểm mang thai, cô tăng khoảng 11kg. Sau gần 8 tháng sinh con, cô đã giảm xuống dưới cả mức cân nặng thời con gái. Đến nay hơn 1 năm sau sinh, Thanh Thủy ngày càng nhuận sắc, nõn nà hơn. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng tải những bức ảnh diện đồ hở bạo, thoải mái khoe vóc dáng quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy. 

Những bí quyết nhanh giảm cân, về dáng được cô chia sẻ bao gồm: 

Không tăng cân quá nhiều 

Một trong số những bí quyết của cô đó là không để bản thân tăng quá nhiều cân trong khi mang thai. Không ít người vẫn có quan niệm phải tẩm bổ ngay cho các mẹ khi mới biết tin có em bé. Nhưng điều này chưa hẳn đã tốt. Mẹ bầu tăng nhiều cân những chưa chắc đã vào thai nhi.

Thanh Thủy chia sẻ, ở những tháng đầu bạn nên ăn đủ bữa, giũ tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc và bổ sung thêm các loại vitamin để giúp em bé phát triển. Đến khoảng tháng thứ 6 cô mới bắt đầu ăn uống nhiều hơn để tăng cân cho con.

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 5

Khi mang thai, Thanh Thủy chỉ tăng 11kg.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra mức tăng lý tưởng của các mẹ trong thai kỳ là tăng nhiều hơn vào những tháng cuối. 3 tháng đầu tăng khoảng 1kg, 3 tháng giữa tăng từ 4 đến 5kg và 3 tháng cuối tăng từ 5 đến 6kg. Đây là phương pháp hợp lý lại giúp các mẹ dễ dàng giảm cân sau sinh.

Sử dụng đồ lót bầu 

Để duy trì vóc dáng đẹp sau sinh, Thanh Thủy không chỉ tập trung vào vòng 2 như nhiều mẹ bầu mà còn quan tmaa đến cả vòng 1, vòng 3. Ở thời điểm mang bầu, Thanh Thủy nói cô gặp hiện tượng chửa ngực và chảy xệ. Bởi vậy, cô đã ngay lập tức mua áo ngực dành cho bà bầu và mẹ sau sinh. Điều này giúp vòng 1 được nâng đỡ lại không gây khó chịu.

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 6

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 7

Bà mẹ trẻ ngày càng nhuận sắc, cá tính hơn.

Giảm cân ngay sau sinh

Nhiều người vẫn có quan niệm đợi con cứng cáp mới giảm cân nhưng thực tế giảm cân sớm sẽ dễ dàng hơn nhất là với phần bụng. Thanh Thủy có chườm muối, sử dụng cao ngải cứu, rượu gừng nghệ để đánh tan mỡ, săn da, trị thâm da. Cùng với đó, cô dùng thêm latex để định hình phom dáng. Ban đầu chỉ quấn lỏng sau đó mới từ từ siết lại. 

Vắt sữa, cho con bú

Thanh Thủy chia sẻ việc vắt sữa nhiều giúp cô giảm cân đáng kể. Ngoài ra, cô còn áp dụng phương pháp kích sữa, 3 tiếng vắt sữa/lần. Đây là mẹo đơn giản có hiệu quả nhưng nhiều người thường bỏ qua. Thời điểm này, những gì mẹ nạp cho cơ thể đều vào sữa cho con bởi vậy việc vắt sữa, cho con bú đều đặn sẽ không gây tình trạng tích mỡ dư thừa. 

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 8

Nữ tiếp viên nổi tiếng vì bị quay lén trên máy bay, giờ gây choáng với vóc dáng mẹ bỉm - 9

Thanh Thủy thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội và được nhiều chị em quan tâm.

Tập thể dục đều đặn

Thanh Thủy không vội vàng lao vào tập luyện ngay sau sinh mà chờ đến 7-8 tháng, khi bé đã cứng cáp mới bắt đầu tập luyện. Lúc này, cân nặng của cô đã hoàn toàn trở về mốc như thời còn son nhưng cô vẫn chăm chỉ tập luyện để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn. 

9X xứ Thanh lấy chàng Tây từng qua đêm với 500 cô gái, sau sinh áp lực muốn nhảy lầu
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)