Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới kết hợp bộ đôi công thức dinh dưỡng chuyên biệt Cao Năng Lượng 100Kcal cùng Sữa non 24h hỗ trợ bé tăng cân cao khỏe, cải thiện đề kháng trong những năm tháng đầu đời.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - 1

Làm thế nào để con cao lớn, phát triển khỏe mạnh là nỗi trăn trở của nhiều mẹ bỉm. Tại Việt Nam, cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi. Đặc biệt, tình trạng này dễ bắt gặp ở trẻ trong giai đoạn 6-24 tháng tuổi - thời điểm trẻ cần đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao. Chưa hết, đây cũng là giai đoạn con tập thích ứng với môi trường và nhạy cảm với bệnh tật. Theo các chuyên gia nhi khoa và dinh dưỡng, khi trẻ 6 tháng - 3 tuổi (thậm chí đến 4-5 tuổi), hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, thiếu hụt kháng thể, khiến trẻ dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, dễ bị tác động bởi các tác nhân dị ứng, ô nhiễm môi trường.

Nhẹ cân, thấp còi kèm đề kháng yếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể lực, trí não, sức khỏe của trẻ. Trên các diễn đàn dành cho mẹ và bé, không khó để tìm thấy những băn khoăn của mẹ bỉm: “Bé còi cọc, lại hay ốm vặt nên càng lười ăn, mãi không cao lớn thêm được”, “Vòng luẩn quẩn con ốm yếu,  chán ăn, chậm tăng cân mẹ xót và lo lắng quá”,...

Cao năng lượng 100 Kcal và Sữa non 24h - Bộ đôi dinh dưỡng giúp trẻ cải thiện cân nặng, cao khỏe

Để hỗ trợ trẻ cải thiện chiều cao và cân nặng, mẹ bỉm không thể bỏ qua yếu tố năng lượng khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho con. Một chế độ dinh dưỡng đạt chuẩn giúp con tăng cân, cao lớn cần đáp ứng đủ năng lượng đặc biệt là trẻ suy dinh dưỡng thấp còi sẽ cần được bổ sung năng lượng lớn hơn mức tiêu thụ của cơ thể mỗi ngày. Tổ chức Y tế Thế giới WHO cũng khuyến nghị trẻ suy dinh dưỡng thấp còi cần được bổ sung năng lượng theo công thức F100 (100ml chế phẩm chứa 100kcal) để giúp trẻ tăng cân, cao lớn bắt kịp đà tăng trưởng. Công thức này cũng đã được đưa vào phác đồ điều trị chuẩn dành cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - 2

Ngoài ra, sức đề kháng yếu sẽ khiến trẻ hay ốm vặt, chán ăn, hấp thu kém, từ đó dẫn tới thiếu hụt dinh dưỡng và năng lượng, không thể phát triển khoẻ mạnh. Để giải quyết tình trạng này, trong những năm tháng đầu đời, mẹ nên bổ sung sữa non để tăng cường đề kháng hiệu quả vì dưỡng chất này được coi là một loại “vắc-xin tự nhiên” an toàn cho trẻ, chứa kháng thể IgG với khả năng bắt dính với các mầm bệnh có hại, giúp giảm ốm vặt. Đặc biệt, sữa non 24h được thu trong 24 giờ đầu tiên sau sinh, được đánh giá là có chứa nhiều kháng thể IgG nhất, nhiều hơn sữa lấy trong 48h, 72h và sữa trưởng thành.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - 3

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới với công thức Cao Năng Lượng 100Kcal cùng Sữa non 24h giúp trẻ tăng cân cao khoẻ

Thấu hiểu nỗi lo của mẹ bỉm trên hành trình giúp con tăng cân cao khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, các chuyên gia dinh dưỡng Nutricare đã nghiên cứu và cho ra đời Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới. Sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa công thức dinh dưỡng Cao Năng Lượng 100Kcal và Sữa non 24h, hóa giải nỗi lo lắng của mẹ bỉm về vấn đề suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, ốm vặt liên miên của trẻ.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - 4

Cụ thể, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới chứa công thức Cao Năng Lượng 100Kcal/100ml, đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), kết hợp cùng protein  chất lượng cao giúp bé tăng cân khỏe mạnh.

Sản phẩm được bổ sung Sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ chứa hàm lượng kháng thể IgG cao giúp giảm ốm vặt và hỗ trợ giảm tình trạng nhiễm khuẩn, kết hợp cùng Kẽm và hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Selen) hỗ trợ tăng cường đề kháng hiệu quả cho  trẻ.

Ngoài ra, bộ 3 Canxi, Vitamin D3, Phốt pho cùng 52 dưỡng chất trong sản phẩm giúp trẻ cao lớn vượt trội, đáp ứng nhu cầu khuyến nghị của Bộ Y tế, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới với những “dưỡng chất vàng” cho sự phát triển của trẻ, nhận được sự tin dùng bởi nhiều phụ huynh khi chọn lựa sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con. Chị Mai (Hà Nội) bày tỏ sự hài lòng: “Bé nhà tôi vốn biếng ăn, hay ốm vặt, nhưng vô cùng thích uống Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới nhờ hương vị thơm ngon. Trộm vía con cao lớn, phổng phao hơn, và không ốm nhiều như trước dù thời tiết “ẩm ương”. Sản phẩm có cả sữa nước, bé mang đi học, đi chơi vô cùng tiện lợi. Chắc chắn tôi sẽ để con sử dụng sản phẩm này lâu dài.”

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - 5

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới là người bạn đồng hành đáng tin cậy của trẻ những năm tháng đầu đời, giúp con khỏe mạnh, phát triển tốt cả về cân nặng và chiều cao, xua tan nỗi lo ốm vặt.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: nutricare.com.vn/nutricare-colos24h-grow-plus.html

Facebook: facebook.com/colos24hgrowplus

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011