Pha Lê mặt nhăn nhó, răng cắn chặt khi sinh con, nhìn sang chồng Hàn lại bật cười

Tròn 2 tháng sau ngày con gái chào đời, Pha Lê đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc sinh con đầy đau đớn.

Video cận cảnh Pha Lê khi sinh con gái đầu lòng.

Ngày 18/10, Pha Lê đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã người Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đặt tên con gái đầu lòng là Thiên Ý (ở nhà gọi thân mật là bé Ốc). Khi mang bầu, Pha Lê vốn có dự định sinh mổ vì bản thân chịu đau kém nhưng cuối cùng được bác sĩ và gia đình động viên, biết mình có điều kiện thuận lợi để sinh con tự nhiên nên cô đã chấp nhận sinh thường. 

Pha Lê mặt nhăn nhó, răng cắn chặt khi sinh con, nhìn sang chồng Hàn lại bật cười - 1

Pha Lê sinh con đầu lòng cách đây 2 tháng.

Mô tả về cảm giác khi sinh, Pha Lê từng nói: "Chỉ có trên bàn đẻ và những cơn đau sau khi sinh mới hiểu phụ nữ chúng mình quá phi thường, phải chửi thề là... phi thường quá... Đau như thế mà chịu được ối giời ơi..." 

Và mới đây, khi con gái tròn 2 tháng tuổi, Pha Lê đã chia sẻ  trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc khi sinh bé Ốc cùng tâm sự: "Tròn 2 tháng ngày em Ốc xuất hiện trong cuộc đời mình, mọi cảm xúc hình ảnh vẫn còn y nguyên như 1 thước phim quay chậm... Mong cho con mỗi ngày một lớn khôn, mẹ sẽ cố gắng dành cho con những gì tốt đẹp nhất, một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, hạnh phúc và bình an... Vẫn luôn muốn nói rằng cám ơn con kiếp này đã chọn mẹ là mẹ của 1 em bé tuyệt vời là con". 

Pha Lê mặt nhăn nhó, răng cắn chặt khi sinh con, nhìn sang chồng Hàn lại bật cười - 3

Pha Lê mặt nhăn nhó, răng cắn chặt khi sinh con, nhìn sang chồng Hàn lại bật cười - 4

Khoảnh khắc Pha Lê cắn chặt răng cố gắng sinh con khiến nhiều người xúc động.

Và đúng là chỉ khi xem được đoạn clip này mới hiểu rằng những gì Pha Lê mô tả về việc sinh thường là chính xác hoàn toàn. Giây phút "vượt cạn", nữ ca sĩ mặt nhăn nhó vì đau nhưng vẫn cắn chặt răng, dùng hết sức để "rặn" theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Và cuối cùng mọi nỗ lực đều xứng đáng khi bé Ốc chào đời khỏe mạnh. Giây phút con gái được đặt trên ngực để "da tiếp da" với mẹ, Pha Lê đã bật khóc vì xúc động. Đáng chú ý hơn là ở bên cạnh, ông xã người Hàn cũng đã mắt ướt lệ, thậm chí còn nức nở hơn cả bà xã mới sinh. 

Pha Lê mặt nhăn nhó, răng cắn chặt khi sinh con, nhìn sang chồng Hàn lại bật cười - 5

Nhìn vợ đau đớn, chồng Pha Lê cũng bật khóc nức nở.

"Vợ thì đau quá lo rặn, chồng thì coi như là khóc to nhất bệnh viện", Pha Lê nói. Nữ ca sĩ cũng cho biết ca "vượt cạn" của mình diễn ra khá nhanh chóng, chỉ 10-15 phút là xong nhưng đó sẽ là những giây phút mà cả đời cô không bao giờ quên. 

Dưới đoạn clip bà mẹ 33 tuổi chia sẻ, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc đầy thiêng liêng này. 

"Xem mà xúc động quá chị, nghẹn ngào. Bởi vậy, có đau cách mấy cũng vượt qua, hạnh phúc vỡ oà, nên cơn đau cũng mất ngay lúc đó", một người chia sẻ. 

"Khoảnh khắc thiêng liêng xúc động nhất của người phụ nữ với thiêng chức làm mẹ! Tuyệt vời quá mẹ Ốc", một người khác bày tỏ. 

"Chị quay được giây phút quý giá quá, cảm động rớt nước mắt", một bà mẹ cho biết mình đã khóc khi xem đoạn clip.

Elly Trần bất ngờ công bố clip sát ngày đẻ cách đây 6 năm, bụng bầu gây choáng váng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)