Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng "gái một con"

Chỉ 4 tháng sau sinh, Thảo Vy đã nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng cùng vòng eo nhỏ nhắn.

Video: Vợ Mạc Văn Khoa khoe dáng nuột khi đi sự kiện cùng chồng.

Bên cạnh con cái, một trong những nỗi buồn phiền lớn nhất của các mẹ bỉm sữa có lẽ là thân hình thừa cân, đặc biệt là vòng 2 sồ sề sau khi sinh. Nếu vậy có lẽ bà xã Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đã bớt đi được một vấn đề cần suy nghĩ vì sau sinh chẳng bao lâu, cô đã tự tin khoe vóc dáng gọn gàng, quyến rũ. 

Mới đây, vợ chồng nam diễn viên đã sánh vai cùng nhau tham gia một sự kiện ra mắt phim. Ngay khi xuất hiện, hai vợ chồng đã thu hút sự chú ý của ống kính bởi cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Vậy nhưng chiếm "spotlight" nhất trong khung hình chính là vóc dáng thon thả của bà xã Mạc Văn Khoa chỉ sau 4 tháng hậu sinh con.

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 1

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 3

Bà mẹ một con tự tin diện đồ ôm sát, khoe vòng eo nhỏ nhắn.

Đến buổi họp báo, Thảo Vy chọn cho mình bộ jump ôm trễ vai gợi cảm và tôn dáng vô cùng "gây thương nhớ" cho người đối diện. Trang phục giúp cô nàng khoe rõ vóc dáng mảnh mai, thon thả và đặc biệt là vòng eo nhỏ gọn gàng dù mới sinh nở cách đây 4 tháng. Ai nấy đều bất ngờ với tốc độ lấy lại dáng sau sinh nhanh chóng của bà mẹ bỉm sữa này. Sau khi sinh con đầu lòng, bã xã Mạc Văn Khoa lại càng có phần nhuận sắc và xinh đẹp mặn mà hơn trước.

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 4

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 5

Nhan sắc sau sinh của cô cũng được khen ngày càng "lên hương".

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người theo dõi đã dành hàng loạt lời khen cho bà mẹ một con: "Mới sinh mà tự tin lên đồ ôm sát luôn, quá đỉnh", "Chuẩn gái một con trông mòn con mắt", "Dáng mẹ bỉm sữa thế này bao người thèm", "Lấy lại dáng nhanh ghê trời. Con tui 3 tuổi rồi mà bụng vẫn còn thù lù",...

Trước đó khi con gái vừa tròn 3 tháng tuổi, vợ Mạc Văn Khoa hào hứng khoe mình đã về với mốc cân nặng như thời còn son là 47kg.

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 6

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 7

3 tháng sau sinh, Thảo Vy đã về với mốc cân nặng thời con gái.

Chia sẻ về bí quyết nhanh về dáng sau sinh, Thảo Vy cho biết thực chất từ trong thai kỳ đã không tăng cân nhiều nên sau khi đẻ không quá chú trọng chuyện giảm cân, về dáng. Khi mang thai, Thảo Vy chỉ tăng vỏn vẹn 9kg. Thành quả này cũng nhờ ông xã luôn để ý, chăm chút từng ly từng tí cho cô. Mạc Văn Khoa còn nghiên cứu kĩ các kiến thức về dinh dưỡng để đảm bảo vợ ăn uống "vào con không vào mẹ".

Sánh vai chồng đi sự kiện, vợ Mạc Văn Hoa gây thương nhớ với vóc dáng amp;#34;gái một conamp;#34; - 8

Mạc Văn Khoa thường xuyên nấu ăn cho vợ và còn chú ý thức đơn giúp cô giữ dáng.

Sau khi sinh, Thảo Vy vẫn ăn uống bình thường, đa dạng các loại thực phẩm nhưng tập trung nhiều vào rau củ và các loại cá. Sau sinh, Mạc Văn Khoa là người trực tiếp đảm nhiệm những bữa "cơm cữ" cho vợ. Anh hạn chế nấu đồ dầu mỡ và thường xuyên ép nước hoa quả cho cô uống để vừa tốt cho sức khỏe, vừa không lo vợ bị phá dáng.

Về tập luyện sau sinh, do sinh mổ nên đến nay Thảo Vy chưa thể quay lại tập gym hay yoga như trước. Thay vào đó, cô chỉ đi bộ và tập những động tác nhẹ nhàng, chủ yếu để cơ thể không bị trì trệ, mệt mỏi.   

Một vài cách để giảm cân sau sinh thành công, hiệu quả

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng: Chọn các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà và đậu. Bạn cần bổ sung canxi có trong sữa, sữa chua và pho mát. 

- Ăn ít, ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải: Bạn nên chia nhỏ các phần ăn trong ngày, như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy no và đầy đủ năng lượng. 

- Ăn vặt lành mạnh: Chọn đồ ăn nhẹ như trái cây tươi hoặc ngũ cốc đóng hộp hoặc không đường hơn là các loại nước uống chứa nhiều đường và kẹo, khoai tây chiên.

- Cho con bú hoặc hút sữa mỗi ngày: Việ cho con bú hoặc hút sữa đều đặn theo cữ giúp các bà mẹ có thể bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày.

- Uống nhiều nước: Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập thể dục là cách giảm cân cho mẹ sau sinh hiệu quả: Khi cơ thể đã hồi phục sau sinh, bạn có thể chọn một hoạt động thể chất phù hợp với mình.

Sau sinh con với chồng kém 10 tuổi, Thu Thủy từng buồn phiền vì vóc dáng rất tệ, rất xấu
Theo Minh An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)