Sao Việt lão làng lấy vợ trẻ đáng tuổi cháu, U80 vẫn vất vả kiếm tiền chăm con mọn

Con riêng lớn hơn vợ tận 15 tuổi, các ông bố bỉm sữa già nhất showbiz vẫn biết cách giữ hạnh phúc gia đình.

Người ta hay nói "Con cái là lộc trời ban", vì vậy nhiều gia đình vẫn để cái duyên con cái đến rất tự nhiên, thậm chí là có con ở tuổi khá muộn. Trong showbiz Việt, ngoài những chuyện tình đẹp như ngôn tình thì cũng có không ít trường hợp nghệ sĩ kết hôn muộn, có con muộn hay cuộc sống gia đình vất vả khiến công chúng quan tâm. Mỗi người mỗi cảnh, nhưng nhìn hạnh phúc hiện tại của những sao nam lấy vợ kém vài chục tuổi, tuổi già mới bận bịu chăm con nhỏ... thì ai cũng phải thán phục. 

Diễn viên Thương Tín

Là một trong những cái tên nổi bật của thế hệ trước với hàng trăm vai diễn kịch, những bộ phim Thương Tín từng tham gia cũng gây tiếng vang một thời như: "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa"... Ở tuổi ngoài 60, nam diễn viên đã trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống sau biến cố vỡ nợ vì cờ bạc. Dừng chân với người vợ thứ 4 và lại làm bố trẻ con ở tuổi đã lên chức ông ngoại, nam diễn viên và vợ kém 32 tuổi phải vất vả từng ngày để kiếm tiền lo cho con. 

Thương Tín có thêm con gái ở tuổi 58.

Dù đã từng là tên tuổi nổi tiếng nhưng ở hiện tại khi thế hệ diễn viên trẻ đã phát triển rất nhiều, Thương Tín gần như không còn có thể sống dựa vào cát-xê đóng phim. Sau những lần về quê rồi lại vào Sài Gòn sống, thời điểm ông về chăm sóc mẹ già, mối duyên với người phụ nữ đáng tuổi cháu cũng bắt đầu. Thẳng thắn tiết lộ không có tình cảm với người này nên khuyên cô bỏ thai. Tuy nhiên, với lí trí một người mẹ, cô gái trẻ đã quyết giữ thai, thậm chí chấp nhận nuôi con một mình và không đòi hỏi bất kì điều gì. 

Bà xã Thương Tín tên Kim Chi, là người cùng quê.

Với trách nhiệm một người cha, diễn viên sinh năm 1956 đã trở lại đóng phim, có những ngày chạy xe máy hàng trăm cây số đến phim trường để nhận vai chỉ với mong muốn có chi phí nuôi con. Sau thời gian đưa vợ con vào ở trọ cùng để tiện chăm sóc nhưng cuộc sống vẫn quá vất vả, vợ con Thương Tín lại về quê và sống bằng nghề thu hoạch hạt điều. 

Con trai Thương Tín hơn mẹ kế 15 tuổi, anh rất ủng hộ và vui vì bố có hạnh phúc viên mãn ở tuổi già.

Việc chăm sóc con nhỏ cũng do một tay người vợ trẻ đảm nhận, với Thương Tín, ông thể hiện tình yêu dành cho con gái nhỏ bằng cách lưu lại những vai diễn đến tuổi này của mình để sau này con có cái tự hào về bố. Một lần chia sẻ về việc nuôi con mọn ở tuổi này, nam diễn viên bộc bạch: "Giờ tôi mới hiểu nuôi một đứa con không đơn giản, đủ thứ phức tạp phát sinh. Mình thì già mà con thì còn nhỏ. Khổ lắm nhưng con mình thì phải chịu thôi...".

Nhạc sĩ Đức Huy

Từng nhận mình là "ông bố bỉm sữa già nhất showbiz", nhạc sĩ Đức Huy và bà xã kém 44 tuổi có cuộc sống viên mãn lại ngọt ngào như thời son trẻ. Nam nhạc sĩ cũng rất vui vẻ chia sẻ việc chăm con cùng vợ, cả cho con bú, thay bỉm, dỗ con quấy khóc... nam nhạc sĩ đều giúp vợ trong hạnh phúc. 

Sau 2 cuộc hôn nhân đầu và có 3 con, nhạc sĩ Đức Huy có cuộc sống mới bên vợ trẻ và 2 con.

Ở tuổi 73, nhạc sĩ Đức Huy từng nhiều lần chia sẻ rất thoải mái khi ở nhà "làm osin chăm con thay vợ", làm ông bố của con gái 2 tuổi và con trai 8 tuổi so với 3 người con trước cũng không có nhiều thay đổi. Với bà xã kém tuổi của Đức Huy, hai vợ chồng cũng chưa từng có bất kì ngăn trở nào vì khoảng cách tuổi quá xa. Thậm chí, nam nhạc sĩ U80 và vợ còn hôn nhau mỗi ngày trước mặt con, cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm nơi đám đông. 

Ở tuổi đã lên chức ông, nam nhạc sĩ vẫn cặm cụi chăm hai con nhỏ.

Từ khi bà xã sinh con gái thứ 2, nhạc sĩ Đức Huy phụ vợ nhiều hơn trong việc chăm con trai. Ông bố 5 con cũng thức đêm chăm con, tắm cho con, đưa con đi học... Trong một lần chia sẻ về ông xã, người đẹp sinh năm 1991 hết lời khen ngợi chồng: "Anh có thể làm được mọi thứ như giữ Vinh Sơn, cho con ăn. Tôi mà bận đi chợ thì anh ở nhà thay tã cho bé mới sinh, cho con bú. Nếu tôi bận chăm bé thì anh nấu cơm, rửa chén luôn. Việc gì anh cũng làm được hết. Chỉ có tắm con thì hai vợ chồng cùng tắm, anh sẽ chuẩn bị đồ, pha nước cho con".

Làm bố bỉm sữa tuổi ngoài 70, nhạc sĩ Đức Huy thấy mình trẻ ra, thêm yêu đời.

"Với anh Huy, ngày nào cũng có thể là lễ tình nhân bởi anh luôn nấu món tôi thích, hôn tôi lúc đi ngủ, sau khi thức dậy và trước khi ra khỏi nhà đi làm", Huỳnh Thư kể về ông xã.

Cuộc sống của nam nhạc sĩ và vợ trẻ vô cùng giản dị, nhạc sĩ Đức Huy vẫn chăm chỉ nhận tham gia vai trò giám khảo nhiều chương trình về âm nhạc. Bà xã Đức Huy cũng thường xuyên xuất hiện trong hậu trường, theo chăm sóc chồng khi anh đi quay cả ngày... Đặc biệt, cách cả hai tự chăm các con, cùng nhau làm mọi việc cho con chính là hình ảnh được khán giả hết lời khen ngợi. 

NSƯT Công Ninh

Cũng là chuyện tình lệch tuổi gây chú ý trong showbiz Việt, nghệ sĩ Công Ninh và vợ kém 22 tuổi, từng là học trò của anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái 6 tuổi. Ở tuổi 53 mới làm ông bố bỉm sữa, Công Ninh lại khiến công chúng có cái nhìn khác về tình yêu chênh lệch tuổi tác, cách hai vợ chồng yêu chiều, dạy dỗ con gái, cách Công Ninh nhường nhị vợ và bảo vệ gia đình nhỏ... khiến ai nhìn vào cũng dành sự ngưỡng mộ cho gia đình này.

NSƯT Công Ninh bên vợ và con gái.

Hàng chục năm trong nghề, nghệ sĩ Công Ninh trải qua rất nhiều vai diễn, chủ yếu là những vai diễn kham khổ. Nhiều người nhận xét như vai diễn vận vào cuộc đời Công Ninh khi anh vẫn chật vật từng ngày đi làm, áp lực kinh tế ở tuổi ngoài 50. Từ khi có con, nam diễn viên càng vất vả hơn, anh đi làm nhiều đến mức việc chăm con đến việc nhà cửa đều do bà xã Tuyết Vân quán xuyến. 

Công Ninh dành trọn thời gian cho vợ con mỗi khi rảnh vì công việc thường xuyên phải xa nhà.

Tuy nhiên, NSƯT Công Ninh lại là người tâm lí lại rất chiều công chúa nhỏ. Trong việc dạy con, hai vợ chồng cũng rất đồng thuận. Nam diễn viên rất chú trọng đến việc giáo dục con đúng cách. Ngoài những nhu cầu cơ bản ở cuộc sống hằng ngày thì việc chọn trường học cho con, dạy con thế nào là tốt nhất, phù hợp nhất... Công Ninh và vợ đều bàn luận kĩ càng để con gái được phát triển trong môi trường tốt nhất. 

Mọi vất vả đều tan biến khi nam diễn viên nhìn con gái lớn khôn từng ngày.

Dù cuộc sống vẫn nhiều lo toan và nỗi lo kinh tế khi con ngày một lớn nhưng vợ chồng Công Ninh lại có cuộc sống hôn nhân rất trọn vẹn, Với nam diễn viên, việc trở về nhà sau một ngày làm việc, được ngủ cạnh vợ con đã là niềm hạnh phúc lớn với anh. Về phần bà xã Tuyết Vân, dù thường xuyên vắng chồng ở nhà và phải một mình chăm sóc con, bà mẹ một con vẫn rất tự hào vì đã cưới được người chồng, người cha tốt. 

Cưới vợ kém 22 tuổi sau mối tình chú-cháu, NSƯT Công Ninh làm quần quật lấy tiền nuôi vợ con
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)