Sau động thái của vợ cũ, MC Thành Trung khéo đăng ảnh 3 con cùng cha khác mẹ thân thiết

Nam MC cho biết anh suýt không cầm được nước mắt

Cuộc sống của MC Thành Trung bên cặp song sinh và bà xã xinh đẹp vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhưng song song với hạnh phúc trong gia đình mới, tình cảm của nam MC với con gái riêng và cách anh dạy con dù không sống chung cũng được quan tâm không kém. 

Từ khi ly hôn, mẹ con ca sĩ Thu Phượng vào nam sinh sống, hiện tại cô cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh bạn trai Tây. Về phần Thành Trung, sau khi kết hôn với bà xã Ngọc Hương- một cựu tiếp viên hàng không, nam MC dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và càng thay đổi nhiều hơn khi trở thành bố của cặp song sinh kháu khỉnh. 

Cả Thành Trung và Thu Phượng hiện tại đều giữ mối quan hệ vì con gái thay vì gia đoạn từng căng thẳng như trước. Vợ cũ Thành Trung không chỉ cho con gái về thăm bố thường xuyên mà còn dạy con cách thể hiện tình cảm, yêu thương các em là con riêng của bố. 

Mới đây, nam MC đã hào hứng chia sẻ lại hình ảnh con gái đến nhà thăm hai em, ba chị em cùng chung 1 khung ảnh, cô bé Zon rất ra dáng chị lớn bên hai cậu em.

Bé Zon rất mến hai em, đây cũng là lần đầu cả 3 con của Thành Trung cùng chung 1 bức ảnh.

Các em cùng chị hai thắm hương cho ông bà nội.

sau dong thai cua vo cu, mc thanh trung kheo dang anh 3 con cung cha khac me than thiet - 5

Bé Zon chững chạc đúng là chị cả.

"Có những khoảnh khắc sẽ là mãi mãi và ghi dấu đến hết cuộc đời, ba tưởng mình sẽ không cầm được nước mắt nhưng có lẽ niềm vui, nụ cười phù hợp và xứng đáng với hạnh phúc hơn các con ạ. Ba mong các con sẽ luôn kết nối với nhau sau hôm nay, ít nhất là bằng suy nghĩ, tình cảm và tâm trí dành cho nhau! 2 ông e hơn 7 tháng tuổi đón chị về nhà chơi và cùng chị thắp hương cho ông bà nội như người lớn. Yêu các con", ông bố 3 con xúc động khi nhìn cảnh các con đoàn tụ.

Vì sống ở TP Hồ Chí Minh cùng mẹ, bé Zon ít có cơ hội gặp bố và càng ít được ở cùng hai em. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp và được mẹ đồng ý, cô bé đều rất hào hứng khi được đến thăm gia đình bố. Nhờ cách giáo dục con từ nhỏ, dạy con cách yêu thương và cảm thông với cuộc sống của bố và mẹ của cả Thành Trung lẫn Thu Phượng nên bé Zon rất hạnh phúc dù bố mẹ không còn sống cùng nhau. 

Bé Zon ngày càng xinh đẹp giống mẹ.

Cô bé bật khóc ôm chầm bố sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh.

Khi cho con ra thăm bố sau thời gian dài hai cha con không được gặp nhau vì dịch bệnh, vợ cũ Thành Trung cũng rất vui khi nghe con gái tâm sự dành nhiều tình cảm cho hai em. "Mẹ yêu em lắm cô bé tình cảm của mẹ. Hôm nay là tuần em được về nhà ba Trung chơi và em nói: "Con sẽ được gặp 2 em của con, con sẽ chơi với 2 em ấy thật vui vẻ mẹ nhé!". Mẹ cho con những điều ý nghĩa để tự con cảm nhận yêu thương. Mẹ dạy con để khi con biết chia sẻ và quan tâm những điều con quý mến con sẽ thành một người tốt trong tương lai và có đủ nhận thức trong mọi việc con làm. Cuộc đời không quá ngắn cũng chẳng quá dài con à. Hãy cứ vui vẻ".

Trước đó, trong những lần nói chuyện với con, MC Thành Trung cũng không khỏi tự hào khi con gái còn nhỏ đã rất hiểu chuyện, hơn hết là rất thương hai em trai. 

"Con gái ơi, Ba hỏi con gái điều này nhé! Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?

- Con gái: Chưa bao giờ ba ạ!

- Tại sao?

- Con Gái: Vì con biết ba luôn yêu con mà!

- Vậy ba yên tâm rồi.

- Con gái: Con yêu ba!

- Ba yêu con, mãi mãi là như vậy!".

Thành Trung luôn quan tâm, yêu thương các con như nhau. Điều này khiến bé Zon không bị cảm giác xa cách với gia đình mới của bố.

Rất nhiều ý kiến đã dành lời khen cho cách dạy con của Thành Trung và vợ cũ. Đặc biệt, ai cũng xúc động trước một cô bé sống tình cảm như Zon. Cộng đồng mạng còn cho rằng nếu bố mẹ nào sau ly hôn cũng có thể giáo dục con tốt như họ thì chắc hẳn những đứa trẻ sẽ không hề thiệt thòi mà càng hạnh phúc vì cả bố và mẹ đều quan tâm đặc biệt đến con.

Hết thuê 3 giúp việc, vợ 2 MC Thành Trung tiếp tục cho cặp song sinh ăn dặm cầu kỳ
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)