Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để "thay da đổi thịt"

Sau khi sinh, Quế Vân rất chăm chỉ dưỡng da để nhanh chóng phục hồi nhan sắc.

Chị em phụ nữ luôn ngưỡng mộ những bà mẹ trải qua nhiều lần sinh nở những vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Thực tế sau vẻ ngoài hoàn hảo ấy là sự kiên trì, nỗ lực làm đẹp và chăm sóc bản thân. Nữ ca sĩ Quế Vân cũng đang chăm chỉ thực hiện như vậy để phục hồi sắc vóc sau sinh. 

Quế Vân sinh con trai thứ 3 hôm 10/7 vừa qua tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Tại thời điểm đi sinh và cả sau sinh khi đi tái khám, cô đều một mình lái xe đi mà không thấy sự xuất hiện của người chồng hiện tại. Cô sinh thường, em bé trộm vía bụ bẫm, chào đời nặng 3,7kg. Hơn 2 ngày sau sinh, hai mẹ con đã được xuất viện và về nhà ở Hải Phòng nghỉ ngơi.

Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để amp;#34;thay da đổi thịtamp;#34; - 1

Quế Vân sinh con trai hôm 10/7 vừa qua.

Từ sau khi sinh, Quế Vân liên tục cập nhật hình ảnh bé Wú trên trang cá nhân. Nhưng dù "nghiện con", nữ ca sĩ cũng không quên chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân.

Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh đang nằm đắp mặt nạ sau khi sinh 5 ngày cùng tâm sự: "Tại sao chọn sinh thường, bởi phụ nữ khi vượt cạn sinh thường là tái sinh từ đầu, thay da đổi thịt. Đang bôi nghệ chăm sóc để trở lại sau 9 tháng xấu xí. Hứa với cả nhà 1 tháng bụng em như chưa sinh nhé". 

Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để amp;#34;thay da đổi thịtamp;#34; - 3

"Bà đẻ" chăm chỉ làm đẹp sau sinh với nghệ.

Trong ảnh có thể thấy dù mới sinh nhưng Quế Vân không hề có hình ảnh "bà đẻ" như thường thấy. Cô ăn mặc đơn giản, đầu tóc gọn gàng. Gương mặt sau sinh không hề có dấu hiệu phù nề, mất nét. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời khen cho bà mẹ 39 tuổi vừa vượt cạn không lâu đã tự tin khoe ảnh xinh đẹp:

- Trộm vía bầu đẹp, đi đẻ đẹp, sinh xong lại hồi nhanh thế này thì ai lại mẹ Wu nữa ạ!

- Chị siêu thật , em đẻ xong 2 năm rồi mà không lấy lại dáng chị ạ! 

- Xịn quá, 2 đứa hay 3 đứa người vẫn như 18 là có thật! 

Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để amp;#34;thay da đổi thịtamp;#34; - 4

Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để amp;#34;thay da đổi thịtamp;#34; - 5

Trong ngày tái khám sau sinh, Quế Vân đã khá gọn gàng.

Trước đó trong thời gian mang thai, Quế Vân cũng thường xuyên nhận được những lời khen ngợi cho vẻ ngoài nhuận sắc ở tuổi 35. "Mẹ ỏng" kiểm soát cân nặng khá tốt, chủ yếu tăng cân vào con nên thân hình vẫn luôn gọn gàng. Thậm chí nhiều người cho rằng từ khi có em bé, Quế Vân không những không xuống sắc mà còn tươi trẻ và xinh đẹp hơn cả trước đây. 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc khi bầu bí, người đẹp nói: “Về da dẻ thì trộm vía khi có bầu em bé tôi nhìn hồng hào hơn, ai gặp cũng khen nhìn đẹp, rạng rỡ hơn khi không bầu. Mong là sẽ giữ được như vậy đến tận lúc sinh bé.

Về ăn uống, tôi cũng không mượn cớ "ăn cho hai người" để ăn uống vô độ. Suốt nhiều năm nay, tôi không bao giờ ăn đồ chiên rán và hạn chế bánh ngọt. Hiện tại, tôi duy trì chế độ ăn giúp vào con là chính. Mỗi ngày, tôi đều uống sữa, ăn sáng bằng bún, phở hoặc miến, ăn trưa và ăn tối bằng nửa bát cơm cùng thức ăn, tối thì uống sữa và ăn trái cây trước khi đi ngủ".

Sau sinh không thấy bóng dáng chồng chăm, Quế Vẫn vẫn chịu khó làm đẹp để amp;#34;thay da đổi thịtamp;#34; - 6

Quế Vân có sức khỏe tốt, thậm chí còn tự mình lái xe đi đẻ.

Tác dụng của nghệ với mẹ sau sinh

Như Quế Vân chia sẻ, chỉ vài ngày sau sinh cô đã bắt đầu sử dụng nghệ tươi để làm đẹp. Nghệ tươi được biết tới như một loại thảo dược thiên nhiên mang đến những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Nghệ tươi có chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng rất lớn đối với phụ nữ sau sinh như:

- Hoạt chất Curcumin có trong nghệ tươi giúp giảm cân an toàn và giảm rạn da đối với phụ nữ sau sinh.

- Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, làm lành các tổn thương trên cơ thể.

- Kích thích sản sinh collagen và elastin, phục hồi tổn thương, giúp vết thương trong quá trình sinh nở lành nhanh, hạn chế sẹo và vết thương bị nhiễm trùng.

- Khả năng chống viêm của nghệ giúp ổn định đường tiêu hóa, trị các rối loạn đường tiêu hóa, giúp bụng dạ của mẹ sau sinh được ổn định và khỏe mạnh hơn.

- Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, cân bằng hàm lượng Cholesterol trong máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

- Ngoài ra, hàm lượng lớn Vitamin C, E, K và các chất chống oxy hóa giúp phụ nữ sau sinh làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da,đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

Sau sinh, ái nữ nhà Minh Nhựa chi trăm triệu trùng tu ngực, xong không dám bế con
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)