Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, "thánh nữ phim người lớn" lại muốn có thêm con

Có thai đôi dù từng mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang nên Aoi Sora càng hạnh phúc khi được làm mẹ và muốn có nhiều con.

Aoi Sora là người mẫu, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản. Vài năm trước, cô chia tay lĩnh vực phim AV, trở thành diễn viên dòng phim chính thống. Aoi Sora còn phát hành nhiều MV tiếng Nhật, Trung. Là một diễn viên thành công với sự nghiệp phim AV nên Aoi Sora có tới 18 triệu fan trên Weibo. Năm 2018, cô bí mật kết hôn với DJ NON và hạ sinh cặp sinh đôi 2 bé trai đầu năm 2019.

Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, amp;#34;thánh nữ phim người lớnamp;#34; lại muốn có thêm con - 1

Aoi Sora là người mẫu, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản.

Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, amp;#34;thánh nữ phim người lớnamp;#34; lại muốn có thêm con - 3

Cô mang bầu và hạ sinh cặp sinh đôi năm 2019.

Ngay sau khi biết tin có bầu con đầu lòng hồi năm 2018, Aoi Sora đã không ngần ngại chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Trong giai đoạn bầu bí cũng như sau khi sinh con, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật về tình hình thai kỳ và hình ảnh của cô cũng như của cặp song sinh. Những chia sẻ về việc làm mẹ của Aoi Sora nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng bởi người đẹp từng tiết lộ trước đó cô mắc căn bệnh khó có con. Chính vì vậy việc Aoi Sora có cặp song sinh càng khiến niềm vui nhân gấp bội.

Thời điểm năm 2018, để có thai, Aoi Sora đã phải tích cực tiêm thuốc kích thích hormones, tiêm thuốc kích trứng và tiến hành nhiều biện pháp khác nhau. Trong thời gian mang thai, Aoi không ngại thừa nhận cô tăng cân khá nhiều khiến thân hình đồ sộ và nặng nề. Chia sẻ với fan, Aoi Sora cho biết chính bản thân cô cũng thấy ngạc nhiên khi nhìn cơ thể của mình khi tắm. Trong sinh hoạt hàng ngày, cô cũng gặp khó khăn vì cơ thể nặng nề, khó di chuyển, có đêm mất ngủ vì đau nhức khắp cơ thể. 

Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, amp;#34;thánh nữ phim người lớnamp;#34; lại muốn có thêm con - 4

Đến ngày sinh nở, "thánh nữ phim người lớn" một thời phải nhập viện trước 4 ngày để theo dõi vì dễ xảy ra biến chứng. Cô sinh hai bé bằng phương pháp sinh mổ và cả hai đều nặng hơn 2kg. 

Cho đến hiện tại sau 2 năm đón cặp song sinh 2 bé trai chào đời, Aoi Sora đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô rất yêu thích việc làm vợ, làm mẹ. Aoi Sora cho biết các con trai của cô nghịch ngợm, hay bày trò, làm cô vô cùng vất vả. Dù vậy, sự đáng yêu của hai bé là phần thưởng lớn cho người mẹ.

Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, amp;#34;thánh nữ phim người lớnamp;#34; lại muốn có thêm con - 5

2 năm sau sinh cặp quý tử, Aoi Sora lại muốn có thêm con thứ 3.

Từ một diễn viên, giờ đây Aoi Sora dần quen với bổn phận làm mẹ. Cô kể con trai bắt đầu chập chững đi, biết nghịch phá nên khiến cô đau đầu hơn trước. Không chỉ vậy, bọn trẻ còn giành nhau đồ chơi, rồi khóc váng nhà. "Người ở tầng dưới thường xuyên phàn nàn vì sự ồn ào, bởi con tôi lấy đồ chơi đập xuống sàn", cô kể. Để giải quyết tình hình, Aoi phải mua đệm dày trải ra sàn cho con nô nghịch.

Đáng chú ý hơn cả, nữ diễn viên một thời cho biết cô đặc biệt thích có nhiều con và mong muốn sớm có em bé thứ 3. Tuy nhiên, việc từng mắc hội chứng buồng trứng đa nang có thể khiến việc thụ thai khó khăn hơn những phụ nữ bình thường. Dù vậy hy vọng Aoi Sora sớm con thêm con như dự định.

Sinh đôi sau 15 năm đóng phim sex, amp;#34;thánh nữ phim người lớnamp;#34; lại muốn có thêm con - 6

Aoi Sora mắc buồng trứng đa nang nên việc có thai có thể sẽ khó khăn hơn người bình thường. 

Hội chứng buồng trứng đa nang là một vấn đề xảy ra với hooc môn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 đến 44 tuổi). Có 2,2% đến 26,7% phụ nữ trong nhóm tuổi này mắc bệnh buồng trứng đa nang.

Nhiều phụ nữ mắc bệnh buồng trứng đa nang mà hoàn toàn không hay biết. Trong một nghiên cứu vào năm 2015, có đến 70% phụ nữ bị bệnh mà không được chẩn đoán.

Buồng trứng đa nang ảnh hưởng bằng cách các cơ quan sinh sản tạo ra estrogen và hooc môn progesterone có tác dụng điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Buồng trứng cũng tạo ra một lượng hooc môn nam giới nhỏ gọi là androgens.

Buồng trứng đa nang được coi là một "hội chứng", hoặc là một nhóm các triệu chứng ảnh hưởng đến buồng trứng và sự rụng trứng do đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ, khiến chị em gặp khó khăn trong quá trình thụ thai. Tuy nhiên, người mắc hội chứng này vẫn có thể có thai hoặc có thể được điều trị để có thai như những phụ nữ bình thường khác.

Nữ hoàng phim người lớn có thai: Người lỡ dính lúc hành sự, người tốn cả đống tiền
Theo Thùy Dương. (Theo News) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)