Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến "một nách 3 con" vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền

Là người nổi tiếng và giàu có nhưng Vân Trang vẫn tìm đến những phương pháp truyền thống để sớm lấy lại nhan sắc sau sinh.

Với nhiều mẹ bỉm, việc phá sắc khi mang thai và sau sinh là điều khó có thể tránh khỏi. Do thay đổi hormone, nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng mặt mụn, da thâm nám, thô ráp… Thế nhưng nữ diễn viên Vân Trang dường như chẳng phải chịu bất kỳ thay đổi nào về nhan sắc. Dù thân hình tăng cân khá nhiều do sinh đôi nhưng Vân Trang vẫn gây bất ngờ vì vẻ ngoài rạng ngời cùng làn da mướt mịn không tì vết.

Mới đây, nữ diễn viên “Cô đâu đại chiến” đã khoe cận cảnh mặt mộc sau 1 tháng vượt cạn khiến ai cũng phải trầm trồ. Cân nặng có vẻ vẫn chưa giảm được nhiều nhưng bà mẹ 3 con không hề bị phát tướng, gương mặt rất thon thả và làn da cũng vô cùng trắng trẻo, mịn màng dù không trang điểm mà chỉ đánh 1 lớp son nhẹ. Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai tin được cô đang phải một nách 3 con, vừa chăm cặp sinh đôi mới chào đời và chăm sóc cả cô con gái đầu lòng.

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 1

Cận cảnh gương mặt mộc đẹp không tì vết của Vân Trang sau 1 tháng sinh đôi.

Cùng với những bức ảnh khoe nhan sắc sau sinh không tì vết, Vân Trang còn cho biết cuộc sống "mẹ bỉm" của cô trong 1 tháng qua bận rộn hơn trước khá nhiều. Cô viết: "Câu chuyện là chụp tấm seo-fi (tự chụp) sau 1 tháng nằm ổ từ sáng sớm... mà mãi tới giờ mới post nó lên được. Mẹ bỉm bận hơn mẹ bỉm tưởng".

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 2

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 3

Dù bận bịu chăm sóc các con mới sinh nhưng Vân Trang vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Ở phần bình luận, Vân Trang nhận được hàng loạt lời khen dành cho vẻ ngoài xinh đẹp sau 1 tháng sinh đôi của mình: “Mặt mộc xinh quá đi mẹ Chuột ơi”; “Mẹ bỉm sữa tươi tắn quá nha”, “Đợt này này xuất sắc lấy dáng lại nhanh quá mẹ Trang ơi”, “Gái ba con trong mòn mắt! Vẫn còn đẹp xuất sắc Trang ơi”…

Trả lời những bình luận khen ngợi của người hâm mộ, Vân Trang tiết lộ làn da mịn màng của mình có được là nhờ sau sinh áp dụng phương pháp làm đẹp rất đơn giản, rẻ tiền mà phổ biến với bà đẻ đó là bôi nghệ. Nữ diễn viên cũng cho biết cô vẫn còn phải giảm 9kg nữa mới về lại vóc dáng như trước khi mang bầu.

Được biết, ở tháng thứ 7 thai kỳ, Vân Trang tăng 15kg, nặng 70kg và 3 vòng đều nhau xấp xỉ 109cm. Nữ diễn viên có cơ địa nghén rất nặng và kiểu nghén khá ngược so với đa số chị em phụ nữ, đó là không ăn sẽ ói chứ không phải ăn vào thì ói. Cứ 3 tiếng cô phải ăn một lần để dạ dày lúc nào cũng đầy, nếu không cơ thể giống như bị ngộ độc thực phẩm, người bủn rủn tay chân. Chính vì vậy, dù đã kiểm soát việc ăn uống kỹ càng nhưng Vân Trang vẫn tăng cân khá nhiều.

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 4

Vân Trang tăng cân khá nhiều khi mang bầu lần 2.

Sau khi sinh con, Vân Trang được bà nội và bà ngoại hỗ trợ chăm sóc nhiều cho 2 bé. Cô không nhờ dịch vụ chăm sóc vì tình hình dịch bệnh vẫn rất nghiêm trọng nên không muốn người lạ tiếp xúc. 

Nữ diễn viên cho biết lần đầu sinh thường nên cô hồi phục rất nhanh nhưng với lần sinh mổ này thì cô mất nhiều thời gian hơn để bình phục. “Lần đầu sinh thường thì mình hồi phục rất là nhanh, chỉ sau 2 ngày thôi nhưng với lần sinh mổ này thì kinh khủng lắm. Đi sinh thì nó không đau nhưng sau khi sinh rồi thì nó đau kinh khủng. Từ khi ở bệnh viện về nhà, thì rất là đau. Ở bệnh viện thì có giảm đau ấy, nhưng về nhà mình phải kích sữa cho bé nên phải uống nước nhiều, bài tiết nhiều mà mỗi lần phải xuống giường đi vệ sinh thì rất là đau luôn”, bà mẹ 3 con tâm sự.

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 6

Vì sinh mổ nên Vân Trang mất nhiều thời gian hơn để bình phục.

Hiện tại, Vân Trang đã khỏe mạnh hơn rất nhiều so với lúc mới sinh. Cô dự định sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh trong thời gian dài để tập trung chăm sóc cho các con.

Sinh đôi với chồng giàu, DV Cô đâu đại chiến amp;#34;một nách 3 conamp;#34; vẫn chăm làm đẹp rẻ tiền - 7

Vân Trang hiện đã khỏe mạnh hơn và dành hết tâm huyết để chăm sóc các con.

Mang bầu ngực 1 mét, sau sinh dáng đẹp nức nở, MC sexy nhất Việt Nam vẫn stress
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)