Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon

Nhân dịp thôi nôi các nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà trải lòng khi bị nói hay khoe con.

Từ khi mới chào đời, cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều chú ý. Khác với lần mang thai trước, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cởi mở hơn trong việc chia sẻ về con và hành trình làm mẹ bỉm sữa. Thậm chí, cô còn lập tài khoản mạng xã hội riêng cập nhật tình hình các nhóc tỳ, cho Leon - Lisa nhận quảng cáo khi các bé 8 tháng tuổi.

Được nhiều người biết đến cũng có mặt trái, nhất là những bình luận ác ý nhắm vào gia đình nhỏ. Có không ít ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà mê khoe con hay lợi dụng Leon và Lisa. Nhân sinh nhật tròn 1 tuổi của Leon - Lisa, bà mẹ 3 con đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 1

Leon và Lisa chính thức tròn 1 tuổi vào ngày 4/11/2021.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 3

Leon lớn phổng, nhìn chững chạc hơn khi tròn 1 tuổi.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 4

Lisa lên đồ như công chúa, ngày càng xinh đẹp giống mẹ.

Hồ Ngọc Hà trải lòng "Mỗi giai đoạn mẹ Hà sẽ có những quan điểm khác nhau. Nhiều người cũng gửi nhiều lời thắc mắc sao “khoe” hình các con nhiều. Nhân dịp một tuổi của các con, mẹ Hà đại diện nói luôn là giờ mẹ còn đăng được chứ đến tuổi như anh 2 xin được chụp bức hình mà muốn xỉu, chụp xong mà tìm được tấm cười tử tế muốn lòi con mắt".

Bà mẹ 3 con rút kinh nghiệm từ chính cậu con trai đầu lòng Subeo về việc chụp ảnh. Trước đây khi mới sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà gần như giữ kín hình ảnh con trai, hạn chế để cậu bé xuất hiện trước truyền thông. Hiện tại Subeo đã 11 tuổi, ngại chụp hình nên nữ ca sĩ cũng khó lưu giữ kỷ niệm của con. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Để chụp được bức hình có cả anh 2 khó muốn xỉu. 1 là ảnh làm mặt “xấu”. 2 là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu không thấy. Chỉ có 2 em là đang đến tuổi đặt đâu ngồi đó còn tâm trạng thì tuỳ. Như bức hình này ,1 là ông Leon ngó nghiêng, 2 là ổng đi ngủ".

Cường Đôla cũng từng có chia sẻ tương tự. Doanh nhân phố núi cho biết: "Anh Subeo giờ lớn rồi, muốn up hình bạn ấy phải hỏi ý kiến em ạ".

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 5

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 6

Như nhiều cô cậu bé mới lớn, Subeo ngại chụp hình vì bắt đầu ý thức về sự riêng tư.

Chính vì lẽ đó, ngay khi Leon - Lisa chào đời, Hồ Ngọc Hà đã liên tục cập nhật hình ảnh hàng ngày của các bé, mỗi khoảnh khắc vui đùa, ăn, ngủ, nghỉ,... của cặp sinh đôi đều được ghi lại và chia sẻ cùng mọi người. Vì quá đỗi đáng yêu nên Lisa và Leon nhanh chóng có người hâm mộ. Niềm vui làm mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng vì vậy mà nhân lên, lan toả với công chúng. Dù là nghệ sỹ có sự nghiệp rực rỡ nhưng khi có con, các con chính là tài sản quý giá nhất.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 7

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 8

Còn nhỏ nên Lisa và Leon chưa biết "ngại" chụp hình, thậm chí còn thích tương tác với ống kính.

Hồ Ngọc Hà cho biết thêm: "Và tài sản của người phụ nữ trưởng thành chính là các con, niềm vui hạnh phúc và mục đích sống duy nhất cũng là các con. Không khoe các con thì khoe gì nữa. Mình có gì nữa mà khoe".

Những chia sẻ xúc động của Hồ Ngọc Hà nhân dịp các con tròn 1 tuổi nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của hội chị em bỉm sữa. Bởi lẽ người làm cha làm mẹ nào cũng xem con là niềm tự hào lớn nhất, muốn khoe con là tâm lý rất đỗi tự nhiên khi tình cảm dành cho các nhóc tỳ quá lớn. Leon và Lisa cũng sở hữu sức hút riêng như sự đối lập về tính cách. Lisa điềm đạm và đáng yêu như công chúa, Leon lém lỉnh và hài hước. Mỗi khung hình của cặp song sinh đều thu về lượng tương tác lớn. 

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 9

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 10

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 11

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 12

Lisa và Leon chào đời vào ngày 4/11/2020, mang đến niềm vui trọn vẹn cho chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Trong ngày thôi nôi của các con, gia đình Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị mâm cúng linh đình cho 2 nhóc tỳ. Từ sự chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo đó, có thể thấy các nhóc tỳ được bố mẹ hết mực yêu thương và chiều chuộng. Thậm chí từ đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng hào hứng gọi đây là tháng đặc biệt của gia đình mình vì cả Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lẫn cặp sinh đôi đều có sinh nhật vào tháng này.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 13

Mâm cúng thôi nôi của Lisa và Leon thịnh soạn và đầy ắp vì được chuẩn bị cho cả 2 bé.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon - 14

Cả gia đình vui mừng khi các con tròn 1 tuổi.

Có gia đình mới, Cường Đô-la vẫn giữ 3 tấm ảnh đặc biệt với Hồ Ngọc Hà
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)