Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại "tự thú" một việc

Dù mọi người đều khen ngợi vóc dáng mình hạc xương mai nhưng nàng hậu này lại khai thật" về một "trợ thủ đắc lực" của mình.

Lấy lại vóc dáng sau sinh, nhất là “đánh bay” cái bụng mỡ, là ước mơ của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Vậy nhưng, để có thể biến ước mơ thành hiện thực, chị em sẽ phải nỗ lực rất nhiều như nào là ăn kiêng, chăm chỉ tập thể dục, mang gen nịt bụng xiết eo… Song, trên thực tế có một số ít bà mẹ sau khi sinh xong, chẳng cần làm gì nhiều, cơ thể cũng tự động “hồi dáng” với tốc độ thần tốc đáng kinh ngạc.

Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú khiến nhiều người tiếc nuối khi không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa dù sở hữu chiều cao 1,8 m và số đo cơ thể đúng chuẩn hoa hậu. Thay vào đó, cô tập trung học tập tại Học viện Ngoại giao, và ra trường với tấm bằng tốt nghiệp cùng khả năng sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ:  Nhật, Pháp và Anh.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 1

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thanh Tú bất ngờ lên xe hoa cùng chồng doanh nhân hơn cô 16 tuổi.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 3

Sau đó, nàng hậu sinh liền cho chồng 2 chàng "quý tử".

Tháng 12/2018, nàng Á hậu bất ngờ lên xe hoa với ông xã lớn hơn mình 16 tuổi – Doanh nhân Nguyễn Thành Phương  – tổng giám đốc của tập đoàn điện máy, điện lạnh nổi tiếng. Từ đó, Thanh Tú dần lui về làm hậu phương, tập trung chăm sóc gia đình và giúp đỡ chồng kinh doanh. Tháng 6/2019, nữ MC - BTV của Đài Truyền hình Việt Nam hạ sinh quý tử đầu lòng. Tháng 6/2021, Thanh Tú “lâm bồn” lần 2 mẹ tròn con vuông.

Tính đến thời điểm hiện tại, nàng hậu mới chỉ sinh con được gần 6 tháng, song mới đây, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng “mình hạc xương mai” không kém gì gái son. Trong hình, Thanh Tú đứng trên du thuyền tạo dáng. Cô khoác lên mình một bộ đầm hai dây giúp cô khoe khéo được khuôn ngực tròn trịa đẫy đà với khe ngực sâu hút mắt bên cạnh bờ vai gầy và cánh tay thon.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 4

Dù mới sinh con thứ 2 cách đây gần 6 tháng, nhưng Thanh Tú đã về dáng một cách thần tốc và xuất sắc.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 5

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 6

Cô không chỉ khoe khéo được đôi chân dài miên man mà còn "để lộ" cả đôi gò bồng đảo tròn trịa cùng vòng eo nhỏ nhắn và đường chữ S gợi cảm của cơ thể.

Chưa hết, bộ trang phục tuy đơn giản, nhưng vẫn giúp Thanh Tú “để lộ” vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lì cùng vòng 3 nảy nở tạo nên đường cong chữ S cho cơ thể. Mặc dù mọi người đều hết lời khen ngợi sắc vóc nuột nà của bà mẹ 2 con, nhưng nàng hậu lại khiêm tốn, thật thà khai: “App một chút chế ơi” hay “App chỉnh ảnh hân hạnh tài trợ chị ơi”.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 7

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 8

Mặc dù mọi người đều khen ngợi vóc dáng nuột nà sau sinh của Thanh Tú, nhưng chính cô lại khiêm tốn, tự "bốc phốt" mình rằng: "app chỉnh ảnh hân hạnh tài trợ".

Quay ngược thời gian lại về lại thời điểm Thanh Tú chính thức công khai chuyện bầu bí lần 2 của mình, khi đó, dù bụng đã to vượt mặt và sắp bước vào giai đoạn “nằm ổ” nhưng MC của đài truyền hình Việt Nam vẫn đẹp xuất sắc. Cô kiểm soát tốt cân nặng khi mang thai của mình nên không chỉ giữ được các đường nét thanh tú trên gương mặt, mà còn ngay cả tay chân và dáng người của Thanh Tú vẫn gọn gàng.

Đặc biệt, ánh mắt dịu dàng, nụ cười tươi tắn rạng rỡ cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia đã phần nào giúp Thanh Tú ngày càng đẹp ngay cả khi đang bầu bí

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 9Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 10

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 11

Mang bầu lần 2, Thanh Tú đã kiểm soát tốt cân nặng của mình nên dù sắp "nằm ổ", trông cô vẫn gọn gàng chứ không quá sồ sề hay nặng nề.

Sau đó, bẵng đi khoảng 20 ngày “biến mất” trên mạng xã hội, Thanh Tú “tái xuất” với cái bụng lép xẹp. Mọi người đều đồn đoán rằng nàng hậu đã sinh con nhưng điều khiến ai cũng bất ngờ nhất chính là khả năng về dáng của cô.

Khác hoàn toàn với các bà đẻ tóc tai rũ rượi, người xồ xề, quần áo xộc xệch toàn mùi sữa, Thanh Tú khoác lên mình một chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, mái tóc búi cao gọn gàng khoe khéo cần cổ cao gợi cảm, cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng càng làm nhan sắc của cô thêm thăng hạng. Nhìn cô, khó ai mà có thể đoán ra được đây chính là “bà đẻ” chưa đầy tháng.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 12

Sau 20 ngày "biến mất bí ẩn" trên mạng xã hội, Thanh Tú xuất hiện với cái bụng xẹp lép. Mọi người đều kinh ngạc với khả năng về dáng siêu đỉnh của nàng hậu.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 13

1 tháng sau sinh, nữ MC của VTV đã trở lại với sắc vóc "nàng thơ", đẹp xuất sắc như thời còn đương nhiệm vị trí Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 14

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 15

Thanh Tú đã tự tin khoác lên mình đủ mọi trang phục vì body của cô đã "mình hạc xương mai" trở lại.

Sau đó, mỗi lần xuất hiện, Thanh Tú luôn khiến mọi người phải kinh ngạc về sắc vóc của mình. Cô chẳng những bị thời gian bỏ quên về nhan sắc khi ngày càng trẻ đẹp, mà vóc dáng cũng nuột nà, mướt mắt không kém gì so với thời còn đương nhiệm làm Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cộng thêm làn da trắng sáng mịn màng, chiều cao vượt trội cùng 3 vòng “chuẩn không chỉnh”, Thanh Tú tự tin “cân” được mọi thể loại trang phục và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy rằng cô tự nhận mình vẫn còn hơi mũm mĩm chứ chưa thật sự về dáng lại hoàn toàn như thời con gái, nhưng so với thời mới sinh con đầu lòng thì rõ ràng Thanh Tú đã biết rút kinh nghiệm để sắc vóc không bị “rớt” thê thảm đến mức bị chê bai rằng: “béo”, “xấu xí”, “mặt tròn ủng”…

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 16

Nếu sau sinh lần 1, Thanh Tú nhận phải nhiều ý kiến cho rằng cô đã bị xuống sắc trầm trọng...

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 17

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 18

Thả dáng trên du thuyền, nữ MC VTV24 được khen nức nở nhưng lại amp;#34;tự thúamp;#34; một việc - 19

Thì ở "tập 2", nàng hậu đã biết rút kinh nghiệm, vì vậy, cô đẹp xuất sắc với body nuột nà "mòn con mắt".

Mặc dù Thanh Tú không chia sẻ rõ bí quyết về dáng sau sinh lần 2 của mình là gì nhưng rõ ràng chính chế độ ăn uống khoa học “vào con không vào mẹ” ngay từ khi bầu bí cũng góp một phần vào sự giảm cân về dáng sau sinh của nàng hậu. Và để có thể đạt được kết quả tốt giống Thanh Tú, các mẹ bầu cần lưu ý thực hiện một số lưu ý sau ngay từ khi có bầu:

- Ăn đủ chất và không bỏ bữa: Khi mang thai, các mẹ bầu rất nhanh đói và thèm ăn liên tục. Để tránh trường hợp ăn vặt “vô tổ chức” thì bạn nên ăn nhiều bữa nhỏ, 5-7 bữa/ngày. Trong khi ăn, bạn nên ăn chậm nhai kỳ để cơ thể có thể hấp thụ hết tất cả các chất dinh dưỡng. Những việc này không chỉ giúp bạn nạp đủ calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, từ đó không tăng cân quá nhiều.

- Hạn chế ăn đồ ngọt, thức ăn chiên xào, và mặn: Đây là nhóm thức ăn không có lợi đối với sức khỏe của phụ nữ mang thai. Vì những món ăn này ngoài việc khiến bạn tăng cân nhanh, nó còn khiến bạn bị tiểu đường trong thai kỳ, huyết áp cao dẫn đến tình trạng phù nề, tiền sản giật…

- Ăn tối trước 7 giờ tối: Khoảng 6 giờ chiều, bạn tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Nếu có cảm giác đói quá thì trước khi đi ngủ, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng để dằn bụng rồi đi ngủ.

- Uống đủ nước: Uống nước đầy đủ không chỉ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru hơn mà đôi khi còn là biện pháp cứu cánh cho cơn đói làm phiền mẹ bầu, ngăn chặn được cảm giác đói và thèm ăn.

- Duy trì thói quen luyện tập: Theo các nhà khoa học, duy trì thói quen tập luyện không chỉ giúp mẹ bầu ngủ ngon, giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu mà còn giúp mẹ bầu ngủ ngon và nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Những bài tập luyện nhẹ nhàng như yoga, đi bộ… thường xuyên còn giúp mẹ bầu tăng năng lượng, cải thiện hơi thở, tránh tăng cân quá nhanh.

Vợ đẻ 10 ngày lên đồ hở gần nửa ngực, ca sĩ Khắc Việt liền vào thể hiện thái độ
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)