Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn

Dù nhiều tháng tuổi hơn nhưng Lisa và Leon đứng cạnh em bé lai Tây lại bị "lọt thỏm".

Kể từ khi chào đời, Lisa và Leon nhà nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Cặp song sinh thậm chí sở hữu lượng người hâm mộ lớn, theo dõi thường xuyên từng bức ảnh, thước video của các nhóc tỳ. Được biết, vẻ đẹp, đáng yêu của Lisa và Leon có được là nhờ thừa hưởng sự pha trộn giữa 3 dòng máu Pháp - Việt Nam - Thụy Điển. Càng lớn các nét đẹp lại càng rõ ràng hơn, trong khi Lisa được khen giống mẹ Hà thì Leon rất giống bố Kim Lý.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 1

Tuy vậy, trong một chia sẻ mới đây nhất của instagram gia đình cho thấy 2 em bé bị "lép vế" hẳn khi đứng chung khung hình với một em bé tưởng lạ mà quen. Cô nhóc chính là con gái của anh trai Hồ Ngọc Hà. Như vậy bé chính là chị họ của Lisa và Leon. Cô nhóc này tuy nhỏ hơn Lisa Leon vài tháng tuổi nhưng lại sở hữu vóc dáng trộm vía hơn rất nhiều còn chiều cao không hề kém cạnh.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 3

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 4

Ngoài ra, gương mặt chuẩn lai Tây của bà chị họ cũng khiến Lisa Leon phải "dè chừng". Nhóc tỳ có đôi mắt to tròn rõ mí, nước da trắng nõn nà, khuôn miệng chúm chím xinh xắn và một mái tóc xoăn đặc trưng. Chỉ qua vài khung hình 3 chị em đứng cạnh nhau nhưng nhiều người phải công nhận hóa ra hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ cũng có lúc bị "dìm hàng" vì một bà chị ít tháng tuổi hơn.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 5

Ngoài ra có thể thấy cả 3 nhóc tỳ rất dạn dĩ, chủ động vui chơi, trò chuyện với nhau mà không hề e dè. Trong khi chị hai Lisa đứng nói chuyện lịch sự với chị họ thì cậu nhóc Leon tiếp tục tấu hài khi làm ra dáng ngồi không thể đáng yêu hơn khi chị họ cũng ngồi. Cả 3 nhóc tỳ đều nhận được lời khen ngợi không ngớt của mọi người vì quá đáng yêu, nhí nhảnh.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đang chuẩn bị bước sang tuổi thứ 2 nhưng đã được bố mẹ cho đi học lớp mầm non tại một ngôi trường quốc tế nổi tiếng. Các bé có những tiếp thu rất tốt ở môi trường mới.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 6

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 7

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 8

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 9

Chia sẻ về hai nhóc tỳ nhà mình, Kim Lý từng cho biết: "Kim rất thích chơi với em bé. Mỗi sáng đều chơi đùa và tắm cho hai con. Leon cực vui nhộn. Lisa thì thông minh và quan sát xung quanh. Giọng của Lisa rất giống mẹ Hà. Mắt và mũi của Lisa giống Kim. Nói chung, khuôn mặt của hai con giống Kim".

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 10

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 11

Nói về định hướng nuôi dạy hai con trong tương lai, cả hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà thống nhất đều mong muốn các con lớn lên bình thường như mọi người và không ỷ lại vào bố mẹ. “Cả hai vợ chồng luôn mong muốn các con lớn lên bình thường và trở thành những người tốt chứ không ỷ lại vì là con của người nổi tiếng hay giàu có… Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có hai nhóc tì đáng yêu và có cả Subeo nữa. Chính vì thế, tôi không có điều gì phàn nàn và cảm thấy phiền phức về chuyện này cả”.

Bình thường ở nhà, Kim Lý sẽ nói tiếng tiếng Thụy Điển hoặc tiếng Việt với các con để các con từ đó hiểu thêm về văn hóa, truyền thống và ngôn ngữ hai đất nước của bố mẹ.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 12

“Cả hai con đều rất đáng yêu, ngọt ngào và tình cảm. Vậy nên lúc nào tôi cũng muốn được ôm ấp con. Biểu cảm hài hước của Leon đã thật sự để lại cho mọi người nhiều ấn tượng. Con hay chạy đến và ôm lấy tôi. Trong khi đó Lisa thường xuyên gọi “Ba ơi”, rất dễ thương" - ông bố cho biết thêm.

Hiện tại hai nhóc tỳ đã có thể tự chơi với nhau mà không quá cần bố mẹ. Hai chị em rất thuận hòa, Lisa biết nhường nhịn còn cậu em Leon cũng không còn tranh giành như trước.

Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà lép vế khi chung khung hình với bé gái lai Tây xinh xắn - 13

Con trai Cường Đôla 12 tuổi lớn phổng phao, thừa hưởng gen cao của Hồ Ngọc Hà
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)