Thổi nến sinh nhật Bobby-Chan cùng Lazada Super Brand Day 06.07

Cứ mỗi 07.07, Bobby-Chan lại tổ chức sinh nhật để đánh dấu thêm một năm được đồng hành cùng các bé Việt Nam. Năm nay, Bobby-Chan cùng Lazada sẽ chuẩn bị một bữa đại tiệc sinh nhật thật hoành tráng với hàng nghìn phần quà hấp dẫn dành cho mẹ và bé!

Thổi nến sinh nhật Bobby-Chan cùng Lazada Super Brand Day 06.07 - 1

Bobby-Chan đến từ đâu?

Câu chuyện của Bobby-Chan bắt đầu từ Nhật Bản và Bobby-Chan được biết đến là người bạn thân của bé yêu. Với sự tận tình và yêu thương các bé vô bờ bến, Bobby-Chan quyết định sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy bên bố mẹ trên hành trình chăm sóc bé và đem đến sự thoải mái tối đa cho bé yêu.

Thổi nến sinh nhật Bobby-Chan cùng Lazada Super Brand Day 06.07 - 2

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=56nN1zp7-_c

07.07 năm 2015, Bobby-Chan chính thức đến Việt Nam và cùng Công ty Cổ Phần Diana Unicharm đem đến sự chăm sóc đặc biệt cho hàng triệu trẻ em. Sản phẩm tã Bobby vừa được nghiên cứu, thiết kế để trở nên phù hợp với đặc điểm của trẻ Việt Nam, vừa được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, các dòng sản phẩm này ngày càng trở nên chất lượng hơn.

Gần đây chính là việc ứng dụng thành công Công nghệ ép lõi đặc biệt cho tã mỏng không tưởng chỉ 3mm mà vẫn thấm hút bất ngờ. Tiên phong cho xu hướng tã mỏng thoáng, Bobby đã khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường khi thấu hiểu mong muốn của mẹ. Đó chính là một sản phẩm tã quần có khả năng thấm hút tốt nhưng lại mỏng nhẹ, thoáng khí, phù hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Vì vậy, sản phảm Tã quần Bobby – Lõi nén thần kỳ 3mm đã đã đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất cũng như khắt khe nhất của khách hàng, tạo nên Cuộc cách mạng ngành tã trẻ em.

Thổi nến sinh nhật Bobby-Chan cùng Lazada Super Brand Day 06.07 - 3

Để kỷ niệm 7 năm bên bé yêu, Bobby Việt Nam kết hợp cùng Lazada, tổ chức siêu sự kiện Ngày hội thương hiệu - Super Brand Day 06.07, ngay trước thềm sinh nhật Bobby-Chan. Cùng khám phá sự kiện đặc biệt nhất năm này nhé!

Sự kiện Bobby x Lazada - Super Brand Day 06.07

Bobby cùng Lazada đã chuẩn bị rất nhiều phần quà cho mẹ vào ngày 06.07 với những ưu đãi hấp dẫn có một không hai:

- Một voucher mua sắm TV Samsung trị giá 9 triệu đồng sẽ được dành tặng cho đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày 06.07.

- Một voucher mua sắm Nồi chiên không dầu LOCK&LOCK trị giá 3 triệu đồng sẽ được dành tặng cho đơn hàng có giá trị cao thứ 2

- Đơn hàng may mắn – Đơn hàng thứ 777 sẽ nhận ngay Một Máy hút sữa Philip Avents trị giá 5 triệu đồng.

Mẹ cũng hãy tranh thủ Đại tiệc sinh nhật này để bỏ vào giỏ hàng những gói Mega Jumbo vì trong khung giờ từ 0h-2h mẹ sẽ có cơ hội mua 1 mà được 3 hoặc mẹ sẽ được giảm giá đến 40% trong khung giờ từ 10h – 14h nhé.

Thêm vào đó, Bobby-Chan cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà đồ chơi cho bé như xe chòi chân, xe ba bánh, bàn đồ chơi đa năng. Và đặc biệt, với đơn hàng chỉ từ 499,000 VND, bé sẽ được nhận một bạn Bobby-Chan bằng bông, phiên bản sinh nhật của riêng mình.

Thổi nến sinh nhật Bobby-Chan cùng Lazada Super Brand Day 06.07 - 4

Để mẹ thoải mái “săn sale”, Bobby không hề quên gửi đến mẹ hàng nghìn những voucher freeship lên đến 70,000 VNĐ và voucher ưu đãi hấp dẫn lên đến 100,000 VNĐ. Mẹ cũng có thể canh khung giờ 0h và 12h để giật ngay voucher trị giá 150,000 VNĐ.

Đây chính là Siêu sale đặc biệt nhất năm mà Bobby-Chan dành rất nhiều phần quà đến cho các mẹ để tri ân sự tin tưởng của mẹ đối với Bobby, cho phép Bobby-Chan được đồng hành chăm sóc các em bé Việt Nam trong suốt 7 năm qua. Bữa tiệc linh đình cùng hơn 7777 quà tặng và ưu đãi. Mẹ hãy theo dõi cửa hàng chính hãng của Bobby trên Lazada để được cập nhật về các chương trình khuyến mại và không bị bỏ lỡ nhé!!!

Mua ngay Bobby tại đây: https://www.lazada.vn/shop/bobby

(Người đưa tin).