Tiểu thư Hà Nội ra ngoài để chồng châu Phi ở nhà chăm con, nhìn camera ai cũng đỏ mặt

Bà mẹ trẻ bật camera để kiểm tra hai bố con ở nhà và đăng lên mạng xã hội.

Vợ chồng chị Lê Thu Phương và ông xã người Nigeria tên Cee Jay hiện là một YouTuber nổi tiếng ở Việt Nam là cặp đôi nổi đình đám mạng xã hội. Từ khi công khai yêu nhau đến khi có con gái và kết lại bằng đám cưới sang chảnh trên du thuyền, cặp đôi chồng Phi - vợ Việt luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hơn hết là sự tò mò về một gia đình đa sắc, đa văn hóa sẽ nuôi dạy con ra sao và có gì khác so với những gia đình khác. 

Thu Phương - Cee Jay tổ chức đám cưới trên du thuyền sang chảnh khi con gái đã cứng cáp.

Từng nhận khá nhiều những lời can ngăn khi bản thân là tiểu thư Hà thành có nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng không tỳ vết... lại yêu và sinh con cho anh chàng châu Phi ở thời điểm anh khó khăn nhất. Thậm chí đã có lúc anh chàng bị bố vợ hoài nghi về khả năng kinh tế để nuôi vợ con. Vượt qua tất cả, Thu Phương vẫn tin tưởng và ở bên Cee Jay để cuối cùng cô trở thành người vợ, người mẹ hạnh phúc trọn vẹn khi được ông xã vô cùng yêu chiều. Con ra đời cũng không mấy vất vả vì luôn có chồng ở bên, chăm con khéo léo và không để vợ phải bận lòng. 

Rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình lên mạng xã hội, Cee Jay lại làm YouTuber nên anh càng cởi mở hơn với mọi người. Mới đây, Thu Phương đã gây chú ý khi chia sẻ lại đoạn clip trích từ camera trong nhà, cảnh ông bố bỉm sữa ở nhà một mình chăm con khi vợ vắng nhà. Đặc biệt, hình ảnh cả bố và em bé đều "ăn mặc mát mẻ" đã khiến nhiều người vừa "đỏ mặt" vừa có phần muốn khen ngợi ông bố khéo chăm con.

Mẹ bỉm thảnh thơi dành thời gian cho mình, quan sát camera ở nhà thấy cảnh chồng chăm con cực yêu.

Vô cùng tự hào vì có ông xã đảm đang, chăm con giỏi. Thu Phương dành lời khen cho chồng: "Nhìn bố nó say sưa chăm con, nấu cho con, dậy con cách ăn cho đúng, đọc sách cho con, tắm cho con, cho con uống thuốc, cho con ti sữa, ru con ngủ... còn mình được tự do thoả thích đi tập, đi chơi sau một ngày... mệt mỏi nằm trên giường, mình lại muốn lao về thơm cho hai bố con mấy tỉ phát".

Cho con đi xe đẩy 16 triệu, ăn dặm cầu kì với bộ dụng cụ ăn toàn hàng nhập... ông bố châu Phi lo cho con không thiếu thứ gì.

Người đẹp tiết lộ dù vợ chồng có thuê vú em để cả hai có thêm thời gian riêng tư và cho công việc nhưng không vì thế mà việc chăm con đều khoán hết cho bà vú. "Nhà có Nanny (vú em), để hai vợ chồng có thời gian làm việc, giải trí và yêu nhau, nhưng cứ hôm nào nanny nghỉ, thì không cần ai bảo ai, bố nó vẫn cứ là người chủ động dậy sớm làm mọi thứ. Mà dù có đi làm từ sáng đến đêm, anh vẫn nắm được mọi giờ ăn, giấc ngủ của con, vẫn biết vợ thế nào, ăn gì, uống thuốc chưa".

Nhiều người vẫn nghĩ khi giáo dục con trong gia đình bố mẹ có văn hóa khác nhau sẽ dễ vấp phải những mâu thuẫn, tuy nhiên với gia đình Thu Phương, cả hai vợ chồng đều là những ông bố, bà mẹ trẻ, suy nghĩ hiện đại và cách sống thoáng... nên việc giáo dục con không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, khi đã là cha mẹ, họ đều có chung suy nghĩ làm sao để con có cuộc sống tốt nhất, được sống trong tình yêu của bố mẹ và trở thành người tốt mới là điều quan trọng nhất. 

"Ở gia đình mình thì việc chăm con không được mặc định là việc của mẹ và bố thì chỉ giúp đỡ thôi, tụi mình luôn san sẻ và gánh vác như nhau. Vì vậy mà bố Upi cũng dành nhiều thời gian bên con gái lắm, kỹ năng chăm sóc con cũng không thua kém gì vợ. Có lẽ chỉ kém một chút khoản nấu nướng thôi", Thu Phương từng chia sẻ về cách vợ chồng cô cùng chăm con gái.

Bức ảnh bàn tay hư của anh chồng Châu Phi với tiểu thư Hà thành ai cũng đỏ mặt
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)