Vừa chào đời, con gái Đông Nhi có đặc điểm mỹ nhân tương lai, mẹ chồng liên tục chụp ảnh

Tiểu công chúa vừa lọt lòng, bà nội, bà ngoại đã vội chụp loạt ảnh cháu vì nhan sắc không phải dạng vừa.

Mới lên chức làm bố mẹ 3 ngày, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trở thành cặp đôi hot nhất showbiz lúc này. Đặc biệt là con gái Đông Nhi - bé Winnie dù chưa được lộ mặt nhưng đã là em bé nổi đình đám mạng xã hội, được rất nhiều người yêu mến.

Ngoài sự quan tâm đến sức khoẻ mẹ bỉm sữa thì sự tò mò về diện mạo em bé Winnie vẫn chưa hề giảm nhiệt khi ai nấy đều mong tiểu công chúa được bố mẹ cho "lên sóng". 

Mới đây, lần đầu tiên góc nghiêng của bé Winnie đã được tiết lộ cùng loạt khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày con gái Đông Nhi chào đời. Đáng chú ý, dù chưa đăng ảnh cận mặt con nhưng chỉ qua một số góc chụp, Winnie đã gây "bão" mạng, ai cũng nhận xét con gái Ông Cao Thắng sẽ là mỹ nhân trong tương lai, góc nghiêng cực phẩm...

Con gái Đông Nhi lần đầu lộ góc nghiêng, em bé đáng yêu đến mức cả bà ngoại và bà nội đều lập tức chụp ảnh lại.

Rất nhiều bình luận để lại vì quá phấn khích trước góc nghiêng của em bé: "Trộm ví góc nghiêng khoé miệng giống mẹ quá", "cưng ghê nhìn là biết tiểu mỹ nữ rồi", "góc nghiêng đủ thấy xinh rồi", "Góc nghiêng thiên thần. Chúc con gái ngoan, hay ăn chóng lớn nhé", "Mới sinh mà rõ nét giống cả bố lẫn mẹ", "Chưa gì nhìn góc này là thấy cực phẩm rồi"...

Tuy nhiên, đặc điểm đặc biệt nhất ở con gái Đông Nhi không chỉ có góc nghiêng cực phẩm mà còn là mái tóc đen nhánh, tóc nhiều hơn hẳn so với các em bé mới chào đời khác. Hội chị em bỉm sữa nhìn thấy con gái cưng của Đông Nhi, ai cũng cùng một câu thốt lên: "Trộm vía em bé nhiều tóc thế". Có người còn "tủi thân" vì nhớ lại con gái mình ngày chào đời chỉ lưa thưa ít tóc. 

Mái tóc bé Winnie khi vừa chào đời khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Hàng trăm bình luận chỉ để ý đến tóc con gái Đông Nhi.

Vẫn biết rằng mỗi đứa trẻ khi chào đời, những đặc điểm trên cơ thể sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và không có đứa trẻ nào là hoàn toàn giống nhau. Mái tóc ít hay nhiều tóc của trẻ cũng do nhiều yếu tố tác động như: di truyền, sự phát triển của bé trong bụng mẹ, những thói quen của mẹ... Nhưng bố mẹ vẫn có thể yên tâm con mình sẽ nhanh mọc tóc chỉ sau 1 tuần chào đời bằng một số gợi ý dưới đây:

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi có đặc điểm mỹ nhân tương lai, mẹ chồng liên tục chụp ảnh - 6

Không nên cắt tóc máu cho trẻ sơ sinh

Một quan niệm sai lầm của nhiều người khi cho rằng cắt tóc máu cho con, tóc sẽ mọc nhanh hơn, dày hơn. Điều này hoàn toàn không có cơ sở vì quá trình mọc tóc ở trẻ theo chu trình sợi nào mọc trước rụng trước, mọc sau rụng sau. Chính vì thế, khi cắt tóc cho con, tất cả các sợi tóc trên đầu đều có cùng một độ dài nên khi sờ tay vào, bạn sẽ có cảm giác tóc dày hơn chứ không phải tóc mọc nhanh hay dày hơn.

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi có đặc điểm mỹ nhân tương lai, mẹ chồng liên tục chụp ảnh - 7

Gội đầu thường xuyên cho trẻ

Việc gội đầu cho trẻ ngoài việc vệ sinh da đầu còn có tác dụng kích thích các nang tóc phát triển giúp tóc mọc nhanh hơn. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ đã sai lầm khi gội đầu hằng ngày cho trẻ. Điều này không thực sự tốt cho cơ thể trẻ sơ sinh. Chỉ cần 3 - 4 lần/tuần là đủ để tóc trẻ phát triển tự nhiên.

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi có đặc điểm mỹ nhân tương lai, mẹ chồng liên tục chụp ảnh - 8

Dùng lược mềm chải đầu hằng ngày

Cũng như người lớn, trên đầu của mỗi trẻ đều có rất nhiều các nang lông mọc tóc, trung bình mỗi người có tới 100 nghìn sợi tóc và cứ 65 ngày lại rụng tóc 1 lần. Nếu chải tóc liên tục nhất là sau khi trẻ thức dậy sẽ góp phần kích thích các nang lông, lưu thông máu trên da đầu khiến cho tóc được cung cấp đủ chất để kích thích mọc với tốc độ nhanh hơn. Vì da dầu của trẻ dễ bị tổn thương nên bạn cần sử dụng các loại lược mềm, không góc cạnh hay quá cứng để chải tóc cho trẻ.

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi có đặc điểm mỹ nhân tương lai, mẹ chồng liên tục chụp ảnh - 9

Cho con phơi nắng

Tóc là một trong những thành phần cần rất nhiều canxi trong toàn bộ cơ thể chỉ sau răng và xương. Vậy nên, các bà mẹ cần bổ sung đầy đủ canxi cũng như các dưỡng chất để bé có đủ chất nuôi tóc.

Phơi nắng đúng cách không chỉ cung cấp vitamin D hấp thụ canxi mà còn có lợi ích rất tích cực cho việc khiến cho mái tóc của trẻ sơ sinh dày hơn. Trong thành phần của ánh nắng mặt trời có tia UV có tác dụng kích thích tuần hoàn máu làm tóc mọc với tốc độ nhanh hơn bình thường. Thời điểm tốt nhất để bạn cho con phơi nắng là 7 - 8 giờ (mùa hè), 8 - 9 giờ (mùa đông) và khoảng 17 - 18 giờ chiều hằng ngày.

Canxi ngoài ra được cung cấp từ các thực phẩm như thịt gà, thịt bò, đậu nành, hải sản, sữa, trứng...hằng ngày. Những thực phẩm này có khả năng kích thích tóc mọc nhanh. Đồng thời cũng là nguồn dinh dưỡng giúp trẻ sơ sinh cao, khỏe và thông minh hơn.

Hoài Linh đặt tên cho con gái mới sinh của Đông Nhi Ông Cao Thắng, dân tình vỗ tay khen
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)