Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu

Con gái Thanh Hà đã bước vào độ tuổi đôi mươi, xinh đẹp, gợi cảm giống mẹ.

Làm mẹ đơn thân, Thanh Hà một lần nữa đón nhận hạnh phúc ở tuổi ngoài 50 bên người tình đồng giới Phương Uyên. Cách đây không lâu, nhạc sĩ Phương Uyên đã công khai chuyện tình với đàn chị hơn tuổi thu hút sự chú ý. Tác giả bài hát Búp bê con trai ngọt ngào đăng tải hình ảnh chụp cùng Thanh Hà đúng dịp ngày lễ tình nhân kèm chú thích: "Happy Valentine" (Chúc mừng ngày lễ tình nhân). Đáp lại, Thanh Hà cũng để lại bình luận: "Tình yêu thật tuyệt diệu" dưới bài viết. 

Được biết trước khi xác nhận tình cảm với Phương Uyên, Thanh Hà đã trải qua đổ vỡ tình cảm với 3 người đàn ông. Lần gần nhất, cô chia tay bạn trai người Philippines kém mình 12 tuổi sau nhiều năm gắn bó. Trước đó, danh ca sinh năm 1969 kết hôn với doanh nhân Andy Hồ và có một cô con gái nay đã ngoài đôi mươi là Isabella Quỳnh Tiên Hồ. Thanh Hà nổi tiếng là một người mẹ đơn thân tâm lý, thành công nuôi dạy con gái trưởng thành giỏi giang và xinh đẹp.

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 1

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 2

Ngoài 50, Phương Uyên và Thanh Hà ngọt ngào bên nhau.

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 3

Thanh Hà và con gái Quỳnh Tiên.

Thanh Hà quen biết doanh nhân Andy Hồ ở tuổi 28 và họ quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 6 tháng quen biết. Như bao cặp vợ chồng, họ chung sống và có với nhau một cô con gái. Trong thời gian ở nhà sinh con, Thanh Hà nhớ sân khấu vô cùng. Cô quyết định đi hát trở lại khi con được 5 tuần tuổi. Nữ ca sĩ cho rằng đây cũng là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt hôn nhân giữa cô và chồng cũ. 

Thanh Hà nhớ lại: "Ngoài mặt thì anh ấy vẫn cứ nói là muốn tôi đi hát nhưng khi tôi đi thì anh ấy lại không vui. Dĩ nhiên là khi tôi đi hát thì con gái ở nhà vẫn được mẹ tôi cùng người giúp việc chăm sóc chu đáo. Nhận thấy anh ấy có vẻ không bằng lòng, hỏi thì anh ấy lại không thừa nhận. Tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Rồi từ đó khoảng cách của chúng tôi bắt đầu tăng. Cho đến một thời gian sau, khoảng 9- 10 tháng chúng tôi không hề nói chuyện với nhau mặc dù sống cùng một mái nhà. Thậm chí đi ra đi vào, sớm tối chạm mặt mà có khi không thèm nhìn nhau. Thời điểm đó lúc tôi dọn ra ngủ ở ghế salon, lúc tôi ngủ với con gái. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi tôi không thể chịu nổi cảnh sống như thế nữa. Tôi đã đề nghị anh ngồi lại nói chuyện và chủ động nói lời chia tay".

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 4

Sau khi ly hôn, Thanh Hà nhận nuôi con gái, trở thành mẹ đơn thân.

Sau khi ly hôn, Thanh Hà và chồng cũ trở thành bạn bè, họ từng tái hợp trong tiệc sinh nhật của con gái. Qua đó có thể thấy cả hai ứng xử rất văn minh. Hôn nhân không trọn vẹn nhưng Thành Hà may mắn có được cô con gái vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và hiểu chuyện. Quỳnh Tiên sinh năm 1999, nay đã tròn 23 tuổi. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp lai Tây của mẹ với gương mặt sắc sảo, vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da rám nắng khoẻ mạnh. Ái nữ duy nhất của Thanh Hà theo đuổi phong cách quyến rũ, thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 5

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 6

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 7

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 8

Quỳnh Tiên sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn Hoa hậu.

Xinh đẹp là thế, lại còn có thiên phú ca hát Quỳnh Tiên không theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô học ngành điều dưỡng tại California. Thanh Hà từng bật mí, con gái thông minh, học tốt, là một trong 10 học sinh giỏi của trường. Hơn thế, Quỳnh Tiên còn rất yêu thương mẹ, luôn xuất hiện thân thiết bên Thanh Hà.

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 9

“Isabella Quỳnh Tiên Hồ đang ở tuổi ăn tuổi lớn, có những nhu cầu giao lưu kết bạn, đi đây đó. Có những lúc Thanh Hà dành thời gian để khuyên con gái trong cách ứng xử của mình, Bella (tên gọi thân mật) đều rất vâng lời và làm theo. Thanh Hà biết Bella nghe lời mẹ không chỉ vì yêu thương mẹ mà còn vì Bella luôn lắng nghe và hiểu rõ những điều mẹ phân tích. Bella từng nói với Roland rằng sẽ luôn nghe lời mẹ vì biết mẹ đã rất cực khổ trong công việc và sẽ không bao giờ làm mẹ buồn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thanh Hà cho biết phương pháp dạy con của mình chỉ gói gọn trong việc lắng nghe và gần gũi. Cô luôn cố gắng trở thành một người bạn thực sự, chia sẻ cùng con những vui buồn trong cuộc sống. Giọng ca hải ngoại cho biết cô nửa muốn, nửa không muốn Quỳnh Tiên lấn sân showbiz. Hiện tại cô định hướng Quỳnh Tiên hoàn thành việc học, sau đó sẽ cùng con gái phân tích những thuận lợi và hạn chế trong công việc để Quỳnh Tiên tự do lựa chọn.

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 10

Trước khi yêu đồng giới Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng lấy chồng, con gái xinh như hoa hậu - 11

Mẹ con Thanh Hà - Quỳnh Tiên vô cùng thân thiết.

2 con gái ít người biết của Công Lý: Diễn viên nổi tiếng vẫn tự cắt móng chân cho bố
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)