Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con

6h mỗi sáng con tất bật dậy sớm để “chạy đua” đến trường trong vẻ mặt ngáy ngủ và cử chỉ vụng về đáng yêu… Để con được ngủ thêm một chút, mẹ tranh thủ đặt “bữa sáng công nghệ”. Nhưng bữa sáng hôm nay không chỉ ngon mà còn vui hơn với sự xuất hiện bất ngờ của “nhân vật bí ẩn” trong sắc áo xanh bên thềm nhà.

Bắt đầu ngày mới với niềm vui bất ngờ

Mẹ biết rằng bữa sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong ngày nhưng mẹ lại có quá ít thời gian chuẩn bị chỉn chu cho con. Mẹ hiện đại đặt ngay bữa sáng con yêu thích qua GrabFood, giờ thì yên tâm chờ shipper phi hỏa tốc đến thôi.

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 1

Con đã “order” mẹ món yêu thích từ tối hôm qua, sáng ra mẹ chỉ việc chấm quẹt vài thao tác là đã có thêm phút giây thong thả đầu ngày

Vừa nghe tiếng chuông điện thoại vang lên, con đã hào hứng chạy ra cửa vì biết "chú Grab" đã giao đến đúng món con thích từ “quán ruột” thân quen. Ấy vậy mà hôm nay lạ lắm, con bất ngờ thấy một cô xinh đẹp trong sắc áo xanh quen thuộc tươi cười vẫy chào con ngay trước cửa nhà.

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 2

Con bất ngờ ríu rít gọi mẹ: “Mẹ ơi! Cô Gái Hà Lan kìa mẹ, là cô ở trang trại bò sữa trên ti vi á, cô có thiệt luôn nè mẹ!”

Trứng rán cần mỡ, còn bữa sáng cần sữa tươi

Vẫn là phần bánh nơi quán quen con yêu thích, nhưng đơn hàng sáng nay còn được “Cô Lan” tặng thêm 1 hộp sữa tươi, bổ sung dinh dưỡng cho con vững vàng khởi đầu ngày mới hăng say học tập và vui chơi.

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 3

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 4

“Trăm xem không bằng một chạm, mẹ nhanh nhẹn bắt ngay khoảnh khắc “cụng yeah” để lưu cho con kỷ niệm đáng yêu và cũng để lát nữa con lên lớp khoe các bạn niềm vui bất ngờ có 1-0-2 này!”

Mẹ từng đọc được rằng cho con “đặc quyền” chọn món con yêu là cách hay vì khi con thấy vui và tận hưởng bữa ăn, con mới hấp thu tốt và khỏe mạnh được. Tuy nhiên, “Cô Lan” mách mẹ sự thật về việc bữa sáng chiếm 30-35% dinh dưỡng của cả ngày nên con cần ăn cân bằng đủ các nhóm chất thì mới có năng lượng cho ngày dài hoạt động, học tập và vui chơi.

Mẹ giật mình nhận ra bấy lâu nay khẩu phần ăn của con chỉ có nhiều tinh bột và no bụng thôi nhưng lại “đói” nhiều vi chất khác lắm! Thế là “Cô Lan” chia sẻ ngay cho mẹ bí kíp hoàn thiện dinh dưỡng bữa sáng chỉ với 1 hộp sữa tươi.

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 5

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 6

Bổ sung thêm 1 ly sữa tươi trong khẩu phần bữa sáng, con thêm dinh dưỡng vững vàng

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 7

Mẹ có biết, khi con thưởng thức 1 hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan, con nhận được hàm lượng đạm tương đương một quả trứng gà, lượng kali bằng một quả chuối nhỏ, thêm cả canxi, vitamin cùng nhiều vi chất khác.

Từ giờ dù có bận rộn phải ăn qua loa ổ bánh mì hay hộp xôi cho bữa sáng, mẹ vẫn yên tâm con khỏe mạnh vững vàng đến lớp nhờ “trang bị” thêm sữa tươi.

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 8

Vẫn là ổ bánh mì mẹ đặt qua app, nhưng sáng nay lại mang đến niềm vui bất ngờ cho con - 9

Tạm biệt Cô Gái Hà Lan và hy vọng sẽ có thật nhiều bạn nhỏ khác cũng có trải nghiệm bất ngờ mà đầy niềm vui như thế này!

Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng đối tác tài xế Grab trao 200.000 bữa sáng dinh dưỡng với sữa tươi đến cho các khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, mỗi khách hàng gọi món bất kỳ qua ứng dụng GrabFood vào khung giờ sáng, sẽ có cơ hội được tặng thêm một hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan công thức cải tiến mới "ngon hơn, dinh dưỡng hơn". Với hàm lượng tối ưu đạm béo tốt tự nhiên, thêm 1 ly sữa Cô Gái Hà Lan mỗi sáng, thêm dinh dưỡng vững vàng cho người tiêu dùng.