Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi

Lần đầu tiên, bà xã Shark Hưng hé lộ hình ảnh đi sinh ở trời Tây của mình.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Đến nay, đại gia sinh năm 1972 này vẫn được nhiều khán giả truyền hình theo dõi và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Vị "cá mập" này kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang vào tháng 3/2018. Được biết, vợ Shark Hưng kém anh 16 tuổi quê Nam Định, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Séc năm 2009.

Sau hơn 4 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và mỹ nhân kém 16 tuổi ngày càng chứng minh sự ngọt ngào. Đầu năm nay, tổ ấm nhỏ của cặp đôi chào đón cặp song sinh. Là người kín tiếng nên mãi đến khi bà xã mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ vợ chồng Shark Hưng mới tiết lộ thông tin này. Và mới đây khi con được 4 tháng, bà xã anh mới lần đầu tiết lộ hình ảnh đi sinh cặp quý tử William và Daniel của mình.

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 1

Tổ ấm nhỏ của Shark Hưng và bà xã Thu Trang.

Mới đây trong dịp sinh nhật của mình, Thu Trang – vợ Á hậu của Shark Hưng mới chia sẻ về hình ảnh đi sinh cặp song sinh ở trời Tây. Cùng với đó, cô tâm sự: “Cám ơn cuộc đời đã đưa các em đến với mẹ! Giờ này năm ngoái vào đúng Ngày sinh nhật mẹ, cũng là Ngày lễ của Mẹ, mẹ phát hiện ra rằng mẹ đã trở thành một người mẹ! Điều ước lúc đó của mẹ chỉ là mong các em khỏe mạnh, chào đời bình an trong vòng tay của mẹ! Điều ước đó đã thành sự thật! Mẹ mong các con sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, hay ăn, chóng lớn, để chúng ta trao nhau thật nhiều yêu thương và cùng nhau khám phá thế giới này, các chàng trai của mẹ nhé! Mẹ yêu các em thật nhiều!”.

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 3

Chia sẻ của Thu Trang. Lần đầu tiên cô tiết lộ hình ảnh đi sinh cặp quý tử của mình.

Chia sẻ của Thu Trang nhận rất nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người. Theo như hình hình ảnh Thu Trang chia sẻ, mặc dù vừa trải qua cơn vượt cạn để sinh cặp song sinh nhưng nhan sắc vô vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Cô nở nụ cười hạnh phúc khi lần đầu trông thấy con. Dù mới trải qua cơn vượt cạn nhưng Á hậu trông vẫn rất rạng rỡ, thần thái không thể chê vào đâu được. Gương mặt cô không hề có dấu hiệu của một “bà đẻ”. Sở sĩ bức ảnh thu hút sự quan tâm đặc biệt, bởi đây là lần đầu tiên Thu Trang hé lộ ảnh lúc lâm bồn.

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 4

Dù ở trên bàn đẻ nhưng nhan sắc cô vẫn vô cùng rạng rỡ, không tì vết.

Chưa kể, nhan sắc và vóc dáng sau sinh của cô cũng khiến cho mọi người choáng ngợp bởi khả năng về dáng siêu đỉnh và siêu nhanh. Cô vẫn sở hữu đường cong hút hồn, vóc dáng thon gọn đúng chuẩn Á hậu khiến “vị cá mập” cũng phải say đắm.

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 5

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 6

Vóc dáng mẹ bỉm của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, để có thể về dáng “thần tốc” được như vậy sau khi sinh đôi, trước đó thai kỳ bà xã Shark Hưng đã kiểm soát cân nặng vô cùng tốt. Còn nhớ khi thông báo thông tin sắp chào đón con đầu lòng, bà xã Shark Hưng từng khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc lúc bầu bí. Dù đang lúc bầu vượt mặt nhưng Nguyễn Thu Trang vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ. Ngoài bụng bầu ra thì vóc dáng của Thu Trang cũng không thay đổi nhiều so với bình thường. Phải nói nhan sắc bầu bí và sau sinh nở ở độ tuổi U40 của bà xã Shark Hưng luôn khiến mọi người phải ghen tỵ và tấm tắc “gái 2 con trông mòn con mắt”.

Có lẽ nhờ kiểm soát cân nặng tốt khi mang bầu việc chăm sóc cặp song sinh mà Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở con son rỗi của mình như vậy.

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 7

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 8

Vợ Á hậu của Shark Hưng lần đầu khoe ảnh đi đẻ cặp song sinh, U40 mà như gái đôi mươi - 9

Bầu song thai nhưng cô vẫn rất gọn gàng.

Dưới đây là 8 điều quan trọng giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh đôi.

- Tích cực cho con bú và hút sữa: Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và tích cực hút sữa là cách giảm cân nhanh và an toàn nhất vì khi cho con bú cơ thể mẹ mất rất nhiêu calo để tạo sữa .Việc cho con bú cũng giúp co dạ con giúp bụng nhỏ đi.

- Tập hít thở: Hít thở như một bộ môn yoga giúp rất đơn giản, dễ tập là lại có hiệu quả cao. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại động tác đơn giản này nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng.

- Tập siết cơ bụng: Siết cơ bụng là bài tập vô cùng thích hợp cho các mẹ sau sinh, đặc biệt là sinh mổ vì vết mổ chưa lành sẽ phải tránh vận động mạnh. Phương pháp tập như sau: Nằm thẳng trên giường, tư thế thật thoải mái sau đó hóp bụng chặt lại, siết chặt cơ bụng, thở đều. Lúc này bạn sẽ cảm giác 2 thành bụng dính chặt lại vào nhau, giữ nguyên 30s, sau quen rồi thì tăng dần lên 1 phút rồi 3 phút... giữ càng lâu càng tốt. Mộy lần tập từ 20- 30 lần rồi nghỉ. Rảnh lúc nào tập lúc ấy. Sau này quen thì bất kể đi lại, đứng ngồi, kể cả lúc cho con bú hay đi WC cũng tập siết cơ bụng như vậy.

- Tập Kegel: Tập kegel sau sinh giúp chống sa dạ con, co dạ con, đẩy sản dịch, đặc biệt với các mẹ sinh thường còn giúp co âm đạo, phòng tránh bệnh són tiểu sau sinh và tăng cường ham muốn "chuyện ấy". 

- Chườm nóng, massage, đeo gen định hình: Sau khi sinh thường có thể chườm ngay, còn sinh mổ thì sau 15-20 ngày sau khi vết mổ lành hẳn thì có thể chườm nóng với túi muối gừng. Muối gừng nóng không chỉ có tác dụng làm ấm bụng mà còn giúp tiêu mỡ, ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da, mờ vết rạn. Đặc biệt hỗn hợp này còn có công dụng giúp làm giảm đau nhức sau sinh và hỗ trợ vùng bụng nhanh săn chắc trở lại. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm kem tan mỡ kết hợp massage và đeo gen định hình hàng ngày để hỗ trợ giảm béo bụng

- Ăn uống khoa học: Chia thành nhiều bữa nhỏ (ngày 5-6 bữa). Trong bữa, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm lượng tinh bột, tăng rau xanh và trái cây. Ăn vừa đủ và không nên ăn quá no. Ngoài ra, mẹ sau sinh nên uống từ 2-3 lít nước ấm/ngày để vừa giúp nhiều sữa, vừa thải mỡ thừa. Chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp chị em nhanh về dáng mà còn dồi dào sữa nuôi cả hai bé.

- Thoa kem dưỡng da: Để giúp nhanh mờ vết thâm và chống chảy sệ phần da thừa, chị em áp dụng phương pháp thoa kem dưỡng da có thành phần làm săn chắc, sáng da và dưỡng ẩm. 

- Mặc quần cạp cao: Nếu chị em không muốn cởi áo ra là lớp mỡ xếp nếp theo từng ngấn thì mẹ sau sinh nên mặc quần cạp cao, kể cả là quần trong. Nên mua các loại quần lót cạp cao để không hằn ngấn bụng và định hình bụng, bên ngoài mặc quần legging cạp cao trên rốn. Các mẹ có thể chọn mặc các loại quần dùng cho tập thể thao, loại vải thấm hút tốt, co dãn thoải mái.

Mẹ cậu bé tóc mây nổi đình đám bầu với chồng mới, sau sinh con trai hỏi đúng một câu
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)