Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời "ong bướm", so sánh với bình hoa "vừa xấu vừa héo"

Nghe những lời ông xã khen “Em xinh em tươi hơn một đống hoa hồng”, diễn viên Lê Khánh không biết mình có nên tin những lời “ong bướm” này không.

Mang thai là thời kỳ nhạy cảm của phụ nữ, không chỉ bị những cơn ốm nghén hành hạ, mà còn những thay đổi, đau nhức bất thường của cơ thể. Chưa kể, nội tiết tố thay đổi khiến mẹ bầu cũng “trở tính” hơn. Do vậy, các ông chồng có vai trò rất quan trọng trong suốt thời gian vợ mang bầu. Mẹ bầu có trở nên khỏe mạnh và thai nhi có phát triển tốt hay không phụ thuộc lớn vào người chồng.

Mang bầu lần 2 này ở độ tuổi 40, diễn viên Lê Khánh luôn xuất hiện với những hình ảnh nhuận sắc, xinh đẹp, tươi trẻ. So với mang bầu lần đầu bé Tuấn Khang, lần này nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” không tăng cân nhiều, cơ thể gọn gàng, gương mặt không thay đổi nhiều và đặc biệt da không bị sạm, mũi nở, vỡ nét như bầu lần đầu. Và mới đây, cô đã tiết lộ một trong những bí quyết của mình, đó là nhờ những lời “ong bướm” của ông xã Tuấn Khải.

Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời amp;#34;ong bướmamp;#34;, so sánh với bình hoa amp;#34;vừa xấu vừa héoamp;#34; - 1

Lê Khánh rạng rỡ ở những tháng cuối thai kỳ. 

Lê Khánh hài hước viết trên trang cá nhân: “Chụp xong “ảnh” nói: “Em xinh em tươi hơn một đống hoa hồng”. Em có nên tin những lời ong bướm này không cả nhà!!!”. Cô cũng không quên đăng trạng thái “đang cảm thấy ngốc nghếch” của mình trước những lời “mật ngọt” của ông xã Tuấn Khải.

Đáp lại câu hỏi của Lê Khánh, không ít người tư vấn nữ diễn viên nên tin những lời nói của ông xã dành cho vợ bầu bởi hình ảnh vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp của cô với nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, nhiều người cũng dí dỏm giải thích sự so sánh giữa vợ và “đống hoa” ủ dột, rũ xuống của ông xã Lê Khánh “Nên tin vì hoa hồng vừa xấu vừa héo”, “Tin tôi đi, cả chùm bông không đẹp bằng em” hay “Đóa hồng không xinh bằng em mới đúng”.

Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời amp;#34;ong bướmamp;#34;, so sánh với bình hoa amp;#34;vừa xấu vừa héoamp;#34; - 3

Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời amp;#34;ong bướmamp;#34;, so sánh với bình hoa amp;#34;vừa xấu vừa héoamp;#34; - 4

Mọi người dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên khi mang bầu lần 2. 

Được biết, thai kỳ lần 2 này của Lê Khánh trộm vía khỏe mạnh, cô không bị căng thẳng nhiều. Cơ thể cô cũng chưa nặng nề, hay bị phù nề, gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở tam cá nguyệt thứ 2, cô hơi khó khăn trong ăn uống một chút bởi bị nhạt miệng, ngán cơm. Ngoài ra, vị giác khi mang bầu của cô cũng khó hơn, mùi vị hành, tỏi phi, nước giặt đồ khiến cô mệt, khó chịu. Chưa kể, cơ thể bầu lớn nên bị đau nhức mình mẩy và chân. Đặc biệt, mang bầu vào mùa dịch COVID-19 nên cô phải cẩn thận mọi thứ để bảo vệ sức khỏe của 2 mẹ con. 

"Thời gian đầu mình cũng lo lắng không biết COVID-19 như này mình sẽ đi khám thai như thế nào, rồi có hạn chế gì không. Mình phải thích nghi thôi vì trong hoàn cảnh khó khăn ai cũng như ai. Đến ngày đi khám thai, mình cũng vô cùng kỹ lưỡng đeo khẩu trang, bảo vệ bản thân tốt nhất có thể, mỗi lần đi về là tắm liền, thay đồ, gội đầu để an toàn hơn cho mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời amp;#34;ong bướmamp;#34;, so sánh với bình hoa amp;#34;vừa xấu vừa héoamp;#34; - 5

Lê Khánh mang bầu luôn rạng rỡ và tươi tắn. 

May mắn, do tập yoga trước khi bầu nên cơ thể cô săn chắc và thon gọn hơn bầu lần đầu. Hiện nay, nữ diễn viên đã tăng được 7kg nên cơ thể và gương mặt không bị phá nét, có phần xinh xắn và tươi tắn hơn rất nhiều. Cùng với sự chăm sóc, quan tâm và đỡ đần của ông xã, cả gia đình nội ngoại 2 bên mọi việc nên tâm trạng cô thoải mái, vui vẻ trong cả thai kỳ. 

Lê Khánh thổ lộ, không chỉ có bầu ông xã mới bên cạnh và động viên vợ mà 2 vợ chồng cô thường chia sẻ với nhau, tâm sự với nhau. Mang bầu đôi lúc cô cảm thấy mệt vì có những chuyển biến hormone, nội tiết tố, có lúc mệt, hơi khó chịu nhưng ông xã rất thông cảm chia sẻ. Chính vì vậy, cô không hề cảm thấy lẻ loi hay cô đơn.  

Vợ bầu vượt mặt, chồng Lê Khánh buông lời amp;#34;ong bướmamp;#34;, so sánh với bình hoa amp;#34;vừa xấu vừa héoamp;#34; - 6

Ông xã Tuấn Khải luôn quan tâm, bên cạnh vợ.

Trong 9 tháng mang thai để vợ có tinh thần và sức khỏe tốt nhất, ông xã đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy các ông chồng hãy làm 7 việc sau đây:

Không hút thuốc lá: Theo các chuyên gia, khói thuốc lá ảnh hưởng xấu đến thai nhi, các chất độc trong khói thuốc có thể là nguyên nhân khiến trẻ chết lưu, sinh non, sinh nhẹ cân, ảnh hưởng đến não bộ… Thế nên trong qua trình vợ mang thai các ông bố tuyệt đối giữ phòng thông thoáng, tránh khói thuốc.

Không tạo áp lực cho vợ: Khi mang thai có rất nhiều thay đổi trong cơ thể người phụ nữ, tâm lý cũng có phần khác với bình thường, thế nên các ông chồng hãy cố gắng đừng tạo thêm áp lực cho vợ, khiến vợ bất an và lo lắng.

Chú ý đến việc ăn uống của vợ: Những thực phẩm nhiều dầu, đồ ăn có tính nóng, hoặc đồ ăn sống, tuyệt đối không cho bà bầu ăn. Các ông chồng nên cho vợ ăn nhiều trái cây, thực phẩm giàu dinh dưỡng, chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày, tránh việc một lần ăn quá nhiều.

Đừng chê vợ xấu: Khi mang bầu, hầu hết các mẹ thường có xu hướng xấu hơn do da dẻ có mụn, sạm da, cơ thể tăng cân... tuy nhiên một điều nam giới cần lưu ý là không nên chê vợ vì có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý mẹ bầu, nhất là trong thời điểm này, chị em rất dễ bị tổn thương.

Quan tâm đến vợ nhiều hơn: Thời gian này, nam giới cần phải dịu dàng, thường xuyên hỏi thăm vợ, dù là điều nhỏ nhất cũng khiến nàng vui, massage cho vợ, kể chuyện và an ủi vợ. Tuyệt đối đừng để nàng một mình dễ sinh ra bệnh trầm cảm trong quá trình mang thai.

Đưa vợ đi khám thai định kỳ: Dù bận rộn thế nào thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian đưa vợ đi khám định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ, đừng nên để vợ đi một mình, vì sẽ có nhiều bất trắc xảy ra.

Giúp vợ việc nhà: Rất nhiều công việc nhà nặng nề như mang quần áo lên tầng thượng phơi hay tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, dọn phân mèo... Đây đều là những công việc nguy hiểm với mẹ bầu nên các anh chồng hãy cố gắng giúp đỡ vợ trong thời gian mang thai để vợ có thai kỳ hoàn hảo nhất.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)