Vợ đẹp chọn ngày "yêu" để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã lên kế hoạch sẵn sàng để mang bầu nhưng cũng không ngờ lại là đa thai.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh là một trong những cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội. Khi mới công khai hẹn hò, nhiều người cảm thấy hoài nghi về mối quan hệ giữa ca sĩ và nhạc sĩ hơn kém nhau tới 13 tuổi này. Vậy nhưng cả hai lặng lẽ chứng minh tình yêu bằng đám cưới vào tháng 6/2019 và sau đó là sự ra đời của cặp sinh đôi Mickey và Jerry. Hành trình mang thai và sinh hai con luôn được Sara Lưu chia sẻ thoải mái trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý. 

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 1

Vợ chồng Sara Lưu - Dương Khắc Linh và hai con sinh đôi.

Chọn ngày "yêu" để mang bầu, lo sợ nghe bác sĩ báo có thể mang thai 4 

Sara Lưu cho biết sau khi làm đám cưới, vợ chồng cô đã lên kế hoạch để mang bầu. Bước đầy của kế hoạch là nữ ca sĩ tiến hành tiêm phòng đầy đủ các loại vacxin cần thiết và chuẩn bị kĩ càng cả về sức khỏe và tâm lý cho thai kỳ. Sau đó, vợ chồng cô đến bệnh viện gặp bác sĩ để được tư vấn về chu kỳ và ngày quan hệ thích hợp để thụ thai thành công. 

"Khi đến ngày lành tháng tốt theo bác sĩ chỉ định thì vợ chồng em cũng tiến hành như kế hoạch. Sau đó, em cũng không dám thử que mà đúng 2 tuần sau đến bệnh viện kiểm tra theo lịch. Dù lúc đó chưa trễ kinh nhưng kết quả xét nghiệm máu cho thấy đã có tin vui", Sara Lưu kể lại. 

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 3

Sara Lưu mang bầu sau khi được bác sĩ chỉ định "ngày yêu".

Sau khi nhận kết quả có thai thành công, vợ chồng Dương Khắc Linh còn nhận thêm một tin khiến cả hai hoang mang, lo lắng. Bác sĩ cho biết chỉ số beta của Sara rất cao, khả năng lớn là mang bầu đa thai. 

"Lúc đó bác sĩ nói là "Chỉ số cao lắm em, như này chắc sinh 3, sinh 4 đấy". Em nghe mà sốc luôn. Cả đêm hôm đó em nằm lo lắng vì nghĩ nếu thai 3, thai 4 thì làm sao đủ sức khỏe mà mang bầu, có thể sẽ phải giảm thiểu thì sẽ rất đau đớn. May mắn sáng hôm sau, bác sĩ đưa ra kết luận cuối là mang bầu đôi. Hai vợ chồng mới thở phào nhẹ nhõm, về báo tin vui cho ông bà hai bên", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Dù mang thai đôi nhưng thai kỳ của Sara Lưu diễn ra khá suôn sẻ. Cô không hề bị nghén, ăn uống ngon miệng và ngủ đủ 10 tiếng mỗi ngày. Vì sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều nên cả thai kỳ bà xã Dương Khắc Linh vẫn đi du lịch liên tục. Từ sau 3 tháng đầu, khi thai đã ổn định cho đến tuần 32 thai kỳ không được đi máy bay nữa, tháng nào Sara cũng đi 2-3 chuyến đi chơi xa. Không chỉ vậy, cô còn thoải mái vác bụng bầu đôi "khổng lồ" như sắp đẻ ngồi cano lướt sóng, leo ngọn hải đăng.

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 4

Cả thai kỳ, nữ ca sĩ tăng 20kg nhưng hầu như chỉ "vào con".

Cả thai kỳ, mẹ bầu đôi tăng 20kg nhưng chủ yếu là vào hai em bé chứ tay chân cô vẫn nhỏ nhắn, gọn gàng, gương mặt hơi tròn trịa hơn.

Ngày đi sinh, Sara Lưu phải sinh mổ chủ động ở tuần 38 do thai đôi và ngôi ngược. Vậy nhưng bà mẹ trẻ không quá lo lắng, vẫn vô tư, thoải mái chờ đến giờ đẻ. Hai bé chào đời nặng lần lượt 2,7kg và 2,5kg, được đặt tên là Gia Khanh, Gia Khôi và tên ở nhà là Mickey và Jerry.

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 5

Sara Lưu sinh hai con bằng phương pháp mổ.

Sau sinh đôi vẫn đẹp nuột nà khiến chồng mê mẩn

Mang thai đôi và tăng đến 20kg trong thai kỳ nhưng sau khi sinh, Sara Lưu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng. Đến nay khi hai con được hơn 1 tuổi, Sara Lưu đã tự tin khoe thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy như thời con gái. Đặc biệt, dù trong thai kỳ vòng 2 của Sara Lưu lớn hết cỡ để đủ chỗ cho hai bé nhưng đến nay, vùng bụng cô đã phẳng lì, eo trở lại nhỏ nhắn. Mỗi khi bà mẹ hai con đăng ảnh diện đồ ôm sát hay bikini lên mạng xã hội đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi với thành quả về dáng của mình. 

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 6

Sau sinh, Sara Lưu nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng.

Thực tế, bà xã Dương Khắc Linh cho biết hiện tại cân nặng của cô vẫn lớn hơn thời con gái đôi chút nhưng cơ thể đã gọn gàng, săn chắc. Nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học trong thai kỳ nên cô không tốn quá nhiều công sức để giảm cân sau sinh. Khi mang thai, mẹ bỉm loại bỏ những món đồ ăn không tốt cho bà bầu như đồ ngọt, đồ chiên dầu, đồ sống…, bổ sung thêm thịt cá, hải sản và đặc biệt là rau xanh. Sara ăn ít cơm và ăn nhiều thức ăn để có nhiều dưỡng chất cho em bé và mẹ không bị lên cân.

Sau sinh, bà xã Dương Khắc Linh cho biết: "Lúc mang thai những tháng cuối suốt ngày tôi soi gương than vãn với chồng bụng to thế nhưng cân nặng tăng phần lớn vào phần bụng nhiều. Tay, chân, mặt có sưng một tí và cân nặng thì chủ yếu vào phần bụng thôi. Sinh được 1 tháng mọi thứ giảm hẳn đi dù tôi chưa có thời gian tập luyện. Mỗi ngày tôi bế "hai cục tạ" như vậy thì khác nào tập tành đâu. Trong tháng đầu thì cũng có ăn theo chế độ bà đẻ một tí nhưng sau hơn 3 tháng thì ăn uống cũng thoải mái hơn".

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 7

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 8

Bà mẹ hai con khiến dân tình trầm trồ mỗi lần khoe dáng.

Có thể thấy việc giảm cân của Sara Lưu phần lớn là nhờ việc chăm 2 con sinh đôi, cho con bú và hút sữa đều đặn. Bà mẹ 2 con cũng cho biết cô từng áp dụng biện pháp giảm cân trái ngược với nhiều người là ăn tới 80% tinh bột nhưng chỉ ăn tinh bột có lợi có trong gạo lứt, trái cây và khoai lang, hạn chế tinh bột từ gạo trắng và bánh kẹo. Với vùng khó xử lý nhất là vòng 2 sồ sề sau sinh, Sara Lưu sử dụng đai nịt bụng kết hợp với đắp muối ngải, massage đều đặn để giảm mỡ dần dần, lấy lại vùng bụng phẳng lì như mong muốn. 

Gần 3 năm sau khi về chung một nhà với ông xã đáng tuổi chú, có thể nói Sara Lưu đang có cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn. Không chỉ có hai con sinh đôi khôi ngô, đáng yêu, được chồng chiều chuộng, cô còn không hề mất đi sắc vóc thời son trẻ mà còn ngày càng nhuận sắc, quyến rũ hơn. 

Vợ đẹp chọn ngày amp;#34;yêuamp;#34; để có bầu đôi với Dương Khắc Linh, sinh xong nõn nà khó tin - 9

Sara Lưu hạnh phúc mĩ mãn bên chồng con.

Sau sinh 4 tháng, Võ Hạ Trâm không nhận ra mình là ca sĩ, vợ chồng múa may quay cuồng
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)