Mẹ nuôi con “mát tay” nhờ có “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành

“Mình đã từng rất đau đầu, mất nhiều thời gian để hiểu được thể trạng của con và thật may mắn đã tìm được “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành mỗi ngày khiến mình trở thành bà mẹ nuôi con “mát tay” hơn hẳn”, chị Ngọc Lan hào hứng chia sẻ bí quyết nuôi con của mình.

Mẹ Việt đau đầu để hiểu thể trạng của con

Hành trình nuôi con thật hạnh phúc nhưng cũng gặp vô vàn khó khăn mà chỉ những bậc làm cha làm mẹ vất vả chăm sóc hàng ngày mới thực sự hiểu rõ. Việc cho con ăn gì, chế độ dinh dưỡng ra sao, làm thế nào để con khoẻ mạnh, phát triển theo đúng “lộ trình”, có đề kháng tốt… luôn là những câu hỏi khiến cha mẹ đau đầu.

“Là mẹ của một bé gái 2 tuổi và một bé trai 5 tuổi, có lẽ mình đã trải qua gần hết những khó khăn mà các mẹ gặp phải. Bé nhỏ thì hay ốm vặt lại cực kỳ lười ăn khiến mình luôn lo lắng bé không đủ chất để phát triển khỏe mạnh. Ngược lại, cậu anh lớn lại có dấu hiệu thừa cân, mới 5 tuổi đã nặng tới hơn 30kg. Mỗi ngày, mình vật lộn với việc dỗ con gái ăn, vừa tìm chế độ dinh dưỡng kìm hãm sự tăng cân của con trai và còn vô vàn những vấn đề khác nên rất mệt mỏi”, chị Ngọc Lan (Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải trong hành trình nuôi con.

Mẹ nuôi con “mát tay” nhờ có “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành - 1

Các mẹ đau đầu trên hành trình vất vả nuôi con lớn khôn

Cũng như chị Ngọc Lan, chị Hoàng Duyên (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng có những trăn trở tương tự: “Bé nhà mình bị suyễn từ lúc 9 tháng, sức khỏe yếu lại hay nôn trớ nên dù tẩm bổ bao nhiêu cũng vẫn cứ còi cọc, nhẹ cân. Mình đã mất thời gian rất dài tìm hiểu, loại nào nghe giới thiệu hiệu quả cũng thử nhưng nhiều khi cảm thấy bế tắc vì hiệu quả không như mong muốn”.

Thế mới thấy, hành trình nuôi con không thiếu những vấn đề đau đầu mà các bà mẹ tự mình khó có thể tự tìm ra lời giải đáp. Thậm chí, nhiều mẹ chia sẻ quá trình giúp con thoát khỏi những tình trạng như suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, thừa cân, béo phì… là “cuộc chiến trường kỳ” đầy gian nan, vất vả. Để tìm ra được cách hiệu quả nhất, các mẹ phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu, áp dụng thử nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có sự đồng hành của các chuyên gia dinh dưỡng.

Tự tin nuôi con nhờ có “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành

Sau một thời gian “đánh vật” với các vấn đề về sức khỏe, cân nặng của con, chị Ngọc Lan và chị Hoàng Duyên quyết định đưa con đi khám dinh dưỡng. Nhờ sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, các bà mẹ nhận ra rằng, phải tùy theo thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của con để chọn lựa phương pháp chăm sóc phù hợp nhất.  

Mẹ nuôi con “mát tay” nhờ có “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành - 2

Trên hành trình cùng con khôn lớn, cha mẹ luôn mong muốn có sự đồng hành của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng

“Trao đổi với bác sĩ, mình nhận ra nếu muốn cải thiện tình trạng của con thì cần tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề và chọn lựa chế độ dinh dưỡng phù hợp cho mỗi bé. Bé nhỏ nhẹ cân, hay ốm vặt do biếng ăn thì khi chế biến mẹ nên đa dạng món, đổi khẩu vị, cân đối dưỡng chất và thành phần dinh dưỡng, trang trí hấp dẫn để kích thích con ăn. Bé lớn thừa cân béo phì thì nên bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, khuyến khích bé chăm vận động. Bác sĩ cũng khuyên mình cũng nên chọn các loại sữa phù hợp với thể trạng đặc thù của con”, chị Ngọc Lan chia sẻ.

Nghe theo tư vấn của bác sĩ, bên cạnh thay đổi chế độ ăn uống, chị Ngọc Lan bắt tay vào công cuộc chọn sữa cho con. Sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin, chị quyết định chọn nhãn hiệu Nutifood GrowPlus+ cho con uống bởi nhãn hiệu này được nhiều mẹ giới thiệu.

Bé nhỏ thì mình cho uống Nutifood GrowPlus+ xanh, loại dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Bé lớn mình chọn Nutifood GrowPlus+ trắng, phù hợp với thể trạng thừa cân béo phì… Thật bất ngờ, chỉ sau 4 tháng, tình trạng cả hai bé được cải thiện rõ rệt”, chị Ngọc Lan hồ hởi cho biết.Cũng tin tưởng lựa chọn nhãn hiệu Nutifood GrowPlus+ cho con uống, chị Hoàng Duyên hào hứng khoe: “Từ lúc được bác sĩ tư vấn dùng thử Nutifood GrowPlus+ đỏ, chỉ vài tháng sau khi sử dụng, bé ăn tốt hơn và cân nặng, chiều cao cũng tăng thấy rõ. Mình chỉ còn chú tâm chữa hen suyễn cho bé thôi. Lựa chọn Nutifood GrowPlus+ cho con, mình tự tin hơn hẳn. Giờ thì không phải thường xuyên làm phiền bác sĩ nữa rồi!”.

Mẹ nuôi con “mát tay” nhờ có “chuyên gia dinh dưỡng” đồng hành - 3

Nhiều mẹ Việt cảm thấy tự tin hơn khi chăm con với Nutifood GrowPlus+

Ra đời từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng với sứ mệnh nâng tầm vóc, sức khỏe cho trẻ em Việt, 10 năm qua, Nutifood GrowPlus+ luôn thấu hiểu và đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên khắp cả nước để tìm ra giải pháp đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng mỗi trẻ. Hiện nhãn hiệu này đang 3 năm liên tiếp giữ vị thế số 1 sữa trẻ em Việt Nam đồng thời là năm thứ 6 liên tiếp giữ vững vị thế số 1 ngành sữa đặc trị.

Tùy theo từng thể trạng của trẻ, Nutifood GrowPlus+ có các dòng sản phẩm phù hợp bao gồm: Nutifood GrowPlus+ đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi; Nutifood GrowPlus+ xanh cho trẻ biếng ăn, Nutifood GrowPlus+ trắng giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân và Nutifood GrowPlus+ vàng sữa non nhân đôi đề kháng. Bộ sản phẩm chính là “chuyên gia dinh dưỡng” giúp mọi bà mẹ đều tự tin hơn trong hành trình thấu hiểu và nuôi con khôn lớn vượt bậc.

Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng trẻ em Việt, Nutifood GrowPlus+ triển khai chương trình tri ân khách hàng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” cùng giải thưởng là hàng ngàn suất học bổng có tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Mẹ đừng quên “săn” học bổng khi cho bé uống Nutifood GrowPlus+ với thẻ cào bên trong và trên nắp nhựa mỗi lon sữa hoặc thùng sữa bột pha sẵn nhé!

Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng, vui lòng tham khảo tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).