Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm

Có con lần 2 nhưng vợ 2K của Quách Ngọc Tuyên vẫn rất năng nổ, cùng chồng làm tất cả những công việc từ kinh doanh đến hoạt động nghệ thuật.

Làm mẹ là thiên chức cao cả của mỗi người phụ nữ, bởi vậy mà Hân Hồ đã từng phải bỏ dở việc học, quyết định làm tròn vai trò của mình với em bé trong bụng.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 1

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 2

Hân Hồ từng tạm dừng thi tốt nghiệp cấp 3 để sinh con cho Quách Ngọc Tuyên.

Hân Hồ (sinh năm 2000) cảm mến nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên từ khi cô mới 12 tuổi. Vì là con gái của chị trang phục nơi Quách Ngọc Tuyên làm việc nên Hân Hồ ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ với "ông chú" hơn mình 16 tuổi.

Dù nhiều lần từ chối và cố ý nhắc nhở Hân Hồ chuyên tâm vào học hành nhưng cuối cùng anh Vi Cá cũng bị tình yêu của Hân Hồ thuyết phục. Tình yêu của cả hai được minh chứng bởi sự xuất hiện của em bé Bào Ngư khi Hân Hồ còn đang là cô nữ sinh cấp 3. Con gái và tình yêu của chồng là động lực giúp Hân Hồ quyết định hoãn thi tốt nghiệp THPT để sinh con năm 2019 và dành nhiều năm chuyên tâm bỉm sữa. Sau đó cô đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT khi con đã lớn hơn.

Trong suốt bao năm qua làm vợ Quách Ngọc Tuyên và làm mẹ của em bé Bào Ngư là khoảng thời gian hạnh phúc đối với cô gái sinh năm 2000. Cô được khen ngợi là người phụ nữ tháo vát khi vừa đảm đương việc nuôi dạy con gái còn hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng và việc kinh doanh của gia đình.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 4

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 5

Lần hiếm hoi Hân Hồ xuất hiện khi lên chức mẹ lần 2.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 6

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 7

Bà xã Quách Ngọc Tuyên sở hữu nhan sắc đẹp dù mang bầu lần 2.

Đến nay, Hân Hồ và Quách Ngọc Tuyên còn đón nhận tin vui liên tiếp là em bé thứ 2 đã xuất hiện và chuẩn bị chào đời vào cuối năm nay. Mới đây, hình ảnh bà mẹ 2 con Hân Hồ vác bụng bầu tất bật tham gia sự kiện cùng chồng Quách Ngọc Tuyên gây được nhiều sự chú ý. Hân Hồ dù mang bầu lần 2 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không tăng cân quá nhiều. Cô rạng rỡ và nhận được nhiều sự quan tâm từ ông xã trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện. Bà mẹ cũng cho biết đã qua khoảng thời gian ốm nghén và hiện tại sức khỏe hai mẹ con cùng tốt.

Trong những chia sẻ hiếm hoi của Hân Hồ về hành trình làm mẹ bỉm sữa khi còn khá trẻ, bà xã Quách Ngọc Tuyên cho biết lúc bầu bé Bào Ngư cô khá nhạy cảm, hay khóc, thậm chí cứ vắng chồng là khóc. Tuy nhiên đến khi em bé chào đời lại rất trộm vía cả về vóc dáng và tính cách.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 8

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 9

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 10

Bé Bào Ngư xinh xắn.

Bé Bào Ngư xinh xắn và ngoan ngoãn không bao giờ làm bố mẹ phải phiền lòng. Cô nhóc thậm chí còn là một trong những hotkid nổi bật trên mạng xã hội và hiện đã tham gia làm mẫu nhí cho một số thương hiệu thời trang trẻ em. Quách Ngọc Tuyên cũng nhiều lần dành lời khen ngợi cho bà xã kém 16 tuổi của mình, anh thừa nhận Hân Hồ còn trẻ nên tính cách cũng trẻ, tuy nhiên trong vai trò làm vợ, làm mẹ, Hân Hồ đều rất tuyệt vời.

"Thảo Hân đôi khi rất ham chơi. Tuy nhiên, tôi thấu hiểu và thông cảm cho tính cách của vợ. Khi nào thấy Thảo Hân "vui chơi" quá trớn, tôi sẽ nhắc nhở để vợ chú ý hơn. Ngược lại, nếu thấy tôi có điểm nào cư xử chưa đúng, cô ấy cũng sẽ thẳng thắn góp ý để tôi khắc phục.

Có thể trong mắt mọi người Thảo Hân có vẻ còn trẻ con nhưng với tôi, cô ấy là một người mẹ chu toàn, chăm sóc cho con rất tốt. Tôi nhớ thời điểm mang thai bé Bào Ngư, bà xã đã tự mày mò cách dạy và chăm sóc con mà không cần sự hỗ trợ từ người khác. Lúc đó Thảo Hân mới 19 tuổi nhưng lại rất hiểu chuyện, biết suy nghĩ cho chồng con. Thậm chí, khi em chồng mang thai, vợ tôi còn chia sẻ lại kinh nghiệm" - anh Vi Cá nói.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 11

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 12

Tin tưởng vợ dù ít tuổi nhưng rất có năng lực nên không chỉ giao cho bà xã quản lý việc kinh doanh, chăm nuôi dạy con mà Quách Ngọc Tuyên còn cho Hân Hồ quản lý công việc nghệ thuật cùng anh - là người đại diện làm việc với nhãn hàng, đối tác. Những bước đầu cho thấy cô gái sinh năm 2000 đều làm tốt tất cả các vai trò khiến nhiều người cũng phải nể.

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 13

Vợ Quách Ngọc Tuyên 18 tuổi hoãn thi tốt nghiệp THPT sinh con, 23 tuổi vác bụng bầu đi làm - 14

Vợ anh Vi Cá Quách Ngọc Tuyên làm mẹ bỉm, được chồng hơn 16 tuổi chở đi thi tốt nghiệp