Con gái Hoa hậu H'hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc

Bé Gigi từng bỡ ngỡ những ngày đầu từ quê ra thành phố học nhưng giờ đây đã khiến mẹ H'hen Nie phải tự hào về thành tích học tập của mình.

Hoa hậu H'Hen Nie chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và làm việc thiện cộng đồng, chính vì thế cô chưa lập gia đình và chưa có con ruột. Thế nhưng bao lâu qua, nàng hậu vẫn luôn coi cháu ruột Gigi - con của em gái H'Hen Niê chính là con ruột của mình. Cô yêu thương, chăm sóc và dành cho Gigi nền tảng giáo dục tốt nhất để cô bé tự tin bước vào đời và trong tương lai gặt hái được nhiều thành công.

Được biết trước đây bé Gigi sinh sống ở quê nhà cùng bố mẹ ruột. Tuy nhiên kể từ đầu năm học 2023, Gigi vào lớp 1 đã được mẹ H'hen Niê chuyển lên thành phố để học dưới sự chăm sóc, bảo ban của cô.

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 1

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 3

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 4

Mới đây nàng hậu đã có dịp chia sẻ về cô con gái Gigi trong những ngày tổng kết cuối năm học lớp 1. Nàng hậu cho hay, khoảng thời gian mới đầu lên thành phố học, bé Gigi bị thua thiệt nhiều so với bạn bè, cô nhóc thậm chí còn không có bạn bè để chơi và mỗi lần đi học về luôn bày tỏ sự buồn bã đối với mẹ H'Hen. Tuy nhiên thật bất ngờ mọi thứ đã thay đổi sau 1 năm học với sự cố gắng nỗ lực của chính bé Gigi và sự đồng hành của mẹ H'Hen, Gigi đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Thậm chí tổng kết năm học lớp 1 vừa qua bé Gigi đã đạt thành tích học tập xuất sắc.

"Á Hen vui quá đi, cô gái của Hen là bé Gigi mới đầu năm học còn chưa rành tiếng Việt, chữ thì chưa biết ghép và ngày nào đi học về cũng tâm sự, nào là con không có bạn, không ai chơi với con, các bạn con học nhanh quá con không kịp… ôi lúc đó thật thương con và lo sợ thật.

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 5

Khi nào cũng động viên, tâm sự, cuối tuần dắt đi chơi để cho con thoải mãi. Thế mà tới khi con quen mọi thứ thì con không có tâm sự buồn nữa mà toàn kể chuyện về những người bạn của mình, con cũng tham gia văn nghệ của trường hay đi múa nhảy giao lưu với các trường khác, ôi thật sự bạn nhỏ này học nhanh, bản lĩnh, nhiều lúc Hen chạy show tỉnh không có ở nhà, cô gái tự lấy đồ make up của Hen tự make up cho mình luôn, cũng khéo tay tự make up cũng rất ổn.

Hạnh phúc nên khoe chút nha, Gigi cuối năm học lớp 1 được học sinh xuất sắc mọi người ạ" - Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ.

Sau những chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Nie, nhiều người dành lời khen ngợi không ngớt cho cô bé Gigi.

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 6

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 7

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 8

Được biết bé Gigi có tên thật là H'Liz Niê. Trước kia khi sống ở quê, Gigi là cô bé khá rụt rè nhút nhát nhưng từ khi được mẹ H'hen chuyển lên thành phố sinh sống, bé dạn dĩ và tiếp thu môi trường rất nhanh. Cô bé được mẹ H'Hen dẫn đi chơi, đến những nơi sầm uất mua sắm những quần áo hàng hiệu, thời trang. Cô bé trông ra dáng mẫu nhí chuyên nghiệp mỗi lần tạo dáng trước ống kính máy ảnh khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Không chỉ thế, Gigi còn thường xuyên cùng H'hen tham gia vào các chuyến công tác hay từ thiện, di chuyển bằng máy bay với hàng ghế hạng thương gia làm ai cũng trầm trồ.

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 9

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 10

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 11

Phải nói, cuộc sống của bé Gigi thay đổi rất nhiều kể từ ngày sống gần với mẹ nuôi H'Hen Nie, tuy nhiên mỗi dịp lễ Tết, cô bé rất nóng lòng được trở về bên bố mẹ ruột.

Trong tương lai, nàng hậu sinh năm 1992 khẳng định nếu con gái nuôi có ý định tiếp bước cô thi hoa hậu thì cô sẵn sàng hỗ trợ.

Con gái Hoa hậu Hamp;#39;hen Niê ở quê ra thành phố học không theo kịp bạn bè, giờ là học sinh xuất sắc - 12

Con gái nuôi Hoa hậu Ngọc Hân xinh chuẩn mỹ nhân