Buổi sáng bí mật đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ ngồi không cũng có lộc

Hoa không chỉ tô điểm cho ngôi nhà mà còn tăng vượng khí trên bàn thờ Thần Tài giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn.

Hoa anh đào

Hoa anh đào nở rộ là tượng trưng cho năng lượng của sự khởi đầu mới, mang đến cảm giác tươi mới và trong trắng cũng là dự báo về tài hộc thăng hoa. Hoa anh đào được dùng trong phong thủy hỗ trợ tình yêu và hôn nhân nhưng nó cũng được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn.

Vì thế, cắm một bình hoa anh đào trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ Thần Tài là cách tốt để bảo vệ sức khoẻ và gia tăng tài lộc.

buoi sang bi mat dat thu nay len ban tho than tai, gia chu ngoi khong cung co loc - 1

Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự hoàn hảo, dù sống ở bùn nhưng không bị mất đi sự tinh khiết.

Trong y học phương Đông, các bộ phận của cây sen từ rễ, cánh hoa sen đều có tác dụng với sức khỏe. Do đó, hoa sen sẽ giúp cho ngôi nhà giàu sức sống và có vẻ đẹp hài hòa.

buoi sang bi mat dat thu nay len ban tho than tai, gia chu ngoi khong cung co loc - 3

Hoa huệ tây

Hoa huệ tây là loại hoa biểu trưng cho sự thanh nhã, thánh khiết. Người ta cho rằng, những người nào yêu thích loài hoa này thường có sự dịu dàng, nhã nhặn với những đức tính tốt đẹp của phụ nữ truyền thống. Hơn nữa, trong phong thủy, huệ tây còn mang ý nghĩa giúp mọi người bình tâm.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt một bình huệ tây lên bàn giúp mọi người xua tan căng thẳng, giữ tâm bình tĩnh, đặc biệt phù hợp với những người nóng tính.

Đặc biệt, khi trồng huệ tây vào bình thủy tinh còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không tục tằn. Chính vì vẻ đẹp thanh nhã này nên huệ tây được người yêu hoa lựa chọn khá nhiều.

buoi sang bi mat dat thu nay len ban tho than tai, gia chu ngoi khong cung co loc - 4

Hoa lan

Loại hoa đẹp này từ lâu được coi là biểu tượng của sự sinh sản trong phong thủy. Hoa lan là biểu tượng của tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc sống. Hoa lan có vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng, vẻ đẹp và sự thuần khiết nên không có gì lạ khi nó được nhiều gia đình ở phương Tây trồng.

buoi sang bi mat dat thu nay len ban tho than tai, gia chu ngoi khong cung co loc - 5

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, hoa thủy tiên được tin giúp bổ trợ để nảy nở sự nghiệp, tài năng, khả năng của một người. Nó được dùng để bài trí nhằm giúp ai đó nhận được phần thưởng xứng đáng, kết quả tốt đẹp cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Hoa thủy tiên màu trắng thường được dùng nhiều hơn trong phong thủy so với màu trắng.

buoi sang bi mat dat thu nay len ban tho than tai, gia chu ngoi khong cung co loc - 6

Cây hồng môn

Nhắc đến một loài hoa thủy sinh được nhiều người chọn đặt lên bàn làm việc hay gần bàn thờ Thần Tài thì không thể bỏ qua hồng môn. Loại cây này có màu sắc rực rỡ, là đại diện cho sự ấm áp, nhiệt thành và quyết đoán. Trong phong thủy, cây hồng môn mang ý nghĩa của sự may mắn, thu hút tài lộc cho người trồng. Bởi vậy, tại các cơ quan, doanh nghiệp, loại cây này được sử dụng khá nhiều.

Không chỉ thế, hồng môn còn có hình trái tim như biểu tượng về tình yêu bền chặt. Trồng 1 cây hồng môn trong bình thủy tinh càng tôn lên vẻ rực rỡ của chúng.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Trong nhà có hiện tượng này, phong thủy tốt đến đâu cũng nên cẩn thận

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)