Có 5 căn nhà rải khắp đất nước, Long Nhật xây thêm biệt thự thứ 6 ở Huế

Ngoài ra tại Sài Gòn nam ca sĩ sở hữu một căn chung cư cao cấp tại ở quận Bình Tân.

Dù không phải là cái tên quá đình đám trong showbiz Việt nhưng với lượng fan trung thành, Long Nhật luôn là cái tên được nhiều người yêu mến trong suốt 30 năm theo đuổi nghệ thuật.

Nam ca sĩ "Ở hai đầu nỗi nhớ" từng khoe có 5 năn nhà ở khắp Bắc - Trung - Nam. Trước đây, anh từng chia sẻ xây dựng căn biệt thự có chiều dài 35m, chiều rộng 17.5m. Trong biệt thự có đầy đủ tiện nghi, hiện đại, thiết kế nội thất đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Biệt thự này được định giá khoảng 21 tỉ.

co 5 can nha rai khap dat nuoc, long nhat xay them biet thu thu 6 o hue - 1

Nam ca sĩ từng tiết lộ anh có 5 căn nhà, đây là căn nhà thứ 6 của anh.

Ngoài ra tại Sài Gòn nam ca sĩ sở hữu một căn chung cư cao cấp tại ở quận Bình Tân trong khi tại Hà Nội Long Nhật từng chia sẻ mình đứng tên làm chủ một biệt thư triệu đô ở ngoại thành.

Còn ở Hải Phòng, vợ chồng Long Nhật được bố mẹ vợ giàu có chia cho một căn nhà 5 tầng tọa lạc trên một con phố sầm uất của thành phố. Căn nhà này từng có người trả 10 tỷ để mua lại nhưng vợ chồng nam ca sĩ không bán vì muốn để lại cho hai con.

Để có được khối tài sản đó, Long Nhật cho biết anh phải tích góp rất nhiều năm: “Tôi vốn sinh ra ở vùng đất mà quanh năm hứng chịu thiên tai, nên như bao người con miền Trung khác, tôi có lối sống tiết kiệm và chuẩn bị cho tương lai.

Từ khi bước vào nghề cho đến nay, làm được bao nhiêu tôi đều tích góp và đầu tư vào bất động sản. Không tổ chức live show hay đêm nhạc vì không cần mua danh bằng cách đó. Vì vậy trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu, mặc dù không giàu có hơn ai nhưng ai có gì thì Long Nhật có cái đó. Nhà cửa, xe hơi và đất đai, tổng tài sản ước tính không dưới 20 tỷ đồng”.

co 5 can nha rai khap dat nuoc, long nhat xay them biet thu thu 6 o hue - 3

Long Nhật mới hoàn thiện nhà 80%.

Mới đây, trên trang cá nhân, Long Nhật vừa đăng tải loạt ảnh về căn nhà mới tậu ở Huế. Với căn nhà mới ở Huế này, Long Nhật lại khiến fans càng thêm ngưỡng mộ về độ giàu có của anh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hào hứng khoe: "Loading 80%.... Long Nhật's House".

Theo như lời nam ca sĩ chia sẻ thì đây là mảnh đất được ba mẹ cho tại quê nhà và anh quyết định xây dựng thêm, làm cho mình có nơi lui tới mỗi khi về với cố đô.

co 5 can nha rai khap dat nuoc, long nhat xay them biet thu thu 6 o hue - 4

Căn biệt thự rộng với cách trang trí lạ mắt.

co 5 can nha rai khap dat nuoc, long nhat xay them biet thu thu 6 o hue - 5

Trước đó, Long Nhật cũng đã xây 1 căn nhà ở Huế.

co 5 can nha rai khap dat nuoc, long nhat xay them biet thu thu 6 o hue - 6

1 trong số nhiều căn nhà Long Nhật đang sở hữu.

Nữ ca sĩ lấy chồng rút khỏi showbiz, về ngoại thành mua biệt thự trồng hoa, cây cảnh
Theo Tú Anh (T.h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)