Nội ngoại cho 3 căn nhà, vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn ở nơi đơn giản này

Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô vừa về Vũng Tàu làm thủ tục nhận giấy tờ sở hữu tài sản mới là căn nhà rộng hơn 240 m2 bố mẹ chồng tặng cho.

Đầu năm 2018 Lâm Khánh Chi bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai soái ca. Đám cưới hoành tráng được tổ chức với tiệc xa hoa, hồi môn khủng. Đặc biệt hơn khi bố mẹ nữ ca sĩ tuyên bố tặng con gái 1 căn nhà trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng khiến bao người xuýt xoa. Sau đám cưới cặp đôi cũng tự chi tiền mua 1 căn hộ lớn.

Mới đây,  Trước đó, năm 2019 vợ chồng ca sĩ chuyển giới đã được mẹ chồng - bà Trần Thị Liên - tặng quà "khủng" là mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu ngay trong tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới. Mẹ chồng chia sẻ, Lâm Khánh Chi là cô con dâu tuyệt vời, là món quà đặc biệt với gia đình chồng. Bà mong con trai và con dâu luôn hạnh phúc bên nhau.

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 1

Như vậy họ đã có 3 căn nhà và một mảnh đất. "Tôi cảm thấy hạnh phúc viên mãn. Có chồng thật tuyệt vời", Lâm Khánh Chi nói. Nữ ca sĩ đang tập kinh doanh bất động sản để làm giàu theo nghề của mẹ chồng. Giàu là vậy, ai biết, cô cùng chồng đang sống trong 1 căn hộ tại quận 4, TP.HCM với trị giá chỉ khoảng 5 tỷ đồng. 

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 3

Trong căn hộ nhỏ ấm cúng cô cùng chồng trang trí như 1 khu vườn cổ tích với hoa, cây cối váy dạ hội, bàn trang điểm... mà ở đó, Lâm Khánh Chi là công chúa. 

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 4

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 5

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 6

Phòng bếp nhỏ ngăn nắp, sạch sẽ và đơn giản vì 2 vợ chồng cô gần như không ăn cơm nên không nấu nướng gì phức tạp. Thế nhưng để nhà có hơi người cô vẫn mua 1 chiếc nồi cơm điện và 1 ít gạo để trong nhà. 

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 7

Cuối cùng là phòng ngủ của cặp đôi, căn phòng nhỏ nên không trang trí gì nhiều, chỉ để 1 bình hoa lớn bên cạnh. Từ phòng ngủ của nữ ca sĩ có thể nhìn xuống thành phố nhộn nhịp.

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 8

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 9

noi ngoai cho 3 can nha, vo chong lam khanh chi van o noi don gian nay - 10

Ngoài ra, ban công vợ chồng cô cũng trồng thêm hoa để tô điểm cho căn nhà và lấy nơi thư giãn sau 1 ngày làm việc.

Nữ hoàng màn ảnh bỏ hào quang: Người miệt vườn ở ẩn, kẻ về Bình Phước xây nhà cấp 4

Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)