Yêu nhà nghiện bếp với loạt sản phẩm giảm giá cực sốc

Chưa bao giờ phong trào chăm sóc nhà cửa và góc bếp lại trở nên nhộn nhịp như thời gian gần đây. Dạo một vòng các trang mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp các chia sẻ bí quyết chăm sóc nhà cửa cũng như các mẹo vặt để trang trí ngôi nhà thêm xinh yêu mà không quá tốn kém.

Nay Shopee cũng sẽ trở thành một chuyên gia giúp bạn tạo nên căn nhà mơ ước với các đồ gia dụng được giảm giá hấp dẫn trong chương trình Sắm sửa cuối tháng - Ưu đãi ngập tràn diễn ra duy nhất trong hôm nay.

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 1

Tất bật với bộn bề cuộc sống và những công việc đầy áp lực chốn công sở, ngôi nhà được xem là chốn đi về để nạp lại năng lượng của nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, ngày càng nhiều người chăm chút cho ngôi nhà của mình hơn với những vật dụng không chỉ để trang trí mà còn là thiết bị thông minh giúp cho việc nhà không còn vất vả mà thay vào đó là những giây phút tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Đến với chương trình siêu hot đang diễn ra trên Shopee “Sắm sửa cuối tháng - Ưu đãi ngập tràn” bạn sẽ được thỏa sức trang hoàng cho ngôi nhà của mình mà không cần lo lắng về giá. Người dùng không chỉ được tận hưởng “mưa ưu đãi” voucher với mức hoàn 10% (tối đa 100K xu) cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ, mà còn dễ dàng sắm được đồ dùng gia đình thông minh có mức giảm đến 50%. Chỉ có trên Shopee, mua ngay hôm nay kẻo hết!

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 2

Chắn hẳn ai cũng trở nên yêu nhà nghiện bếp ngay vì chăm sóc nhà cửa nay đã trở nên quá dễ dàng với Shopee. Cùng xem loại gợi ý bên dưới để sở hữu những sản phẩm cực xịn với giá siêu tiết kiệm nhé!

Thảm đá siêu thấm hút đang là sản phẩm gây bão mạng những ngày gần đây vì công dụng thấm hút nước ngay lập tức, không trơn trượt và tiện dụng khi không mất thời gian giặt và phơi. Sản phẩm hiện đang được bán trên Shopee với giá hấp dẫn không thể làm ngơ chỉ 89.000 VNĐ.

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 3

Nếu bạn là một “con nghiện” của phong cách tối giản chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những chiếc kệ, cây treo quần áo hoặc giá phơi đồ gỗ thông Hàn Quốc. Không chỉ giúp căn phòng trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn mà còn thêm hiện đại và đẹp mắt với tông màu trang nhã, sang trọng. Đừng bỏ qua deal hot này vì cây treo quần áo Hàn Quốc chỉ có giá 174.000 VNĐ duy nhất trên Shopee ngày hôm nay.

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 4

Bộ sản phẩm lau nhà thông minh sẽ giúp các “con nghiện” tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân hơn. Sản phẩm này được lòng rất nhiều chị em phụ nữ với chất lượng tuyệt vời khi khả năng thấm hút tốt và lau sạch mọi vết bẩn. Chỉ chưa tới 200.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay một “trợ thủ đắc lực” cho việc chăm sóc gia đình. Duy nhất tại Shopee trong hôm nay, lướt Shopee để mua ngay kẻo hết nhé!

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 5

Bên cạnh nhiều sản phẩm được bán theo giá giảm hàng ngày, chương trình còn mang đến cho người mua sắm trên Shopee deal giảm trăm tỷ, giảm giá theo khung giờ 0H-12H-18H, tại mỗi khung giờ sẽ xuất hiện các sản phẩm được bán với giá cực sốc. Không những vậy, các đơn hàng trong hôm nay sẽ được hoàn Xtra xu và miễn phí vận chuyển. Mua hàng giá hời còn được giao hàng về tận nhà miễn phí, còn chần chờ gì mà không mua ngay hôm nay.

yeu nha nghien bep voi loat san pham giam gia cuc soc - 6

Người dùng mua sắm trên Shopee khi dùng phương thức thanh toán qua ví AirPay còn nhận được các quà tặng độc quyền từ AirPay. Người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee được nhận ngay Welcome Voucher giảm 100% (tối đa lên đến 100.000 VNĐ) cùng 4 mã freeship có sẵn trong ví. Ngoài ra, người dùng ví AirPay có cơ hội săn thêm mã freeship cho đơn hàng từ 0Đ tại khung giờ 0h và 12h trưa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Mua sắm ngay để nhận ưu đãi kép, chỉ có trên Shopee trong “Sắm sửa cuối tháng - Ưu đãi ngập tràn” bạn nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).