Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa

Dù cho gầm giường của bạn có rộng đến mấy thì tốt nhất không nên để nhiều thứ đồ linh tinh vào trong đó, đặc biệt là những thứ không có lợi đối với phong thủy.

Phong thủy của ngôi nhà là thứ vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới tài vận, sức khỏe và vận may của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình. Phong thủy tốt đẹp thì mọi thứ sẽ tốt đẹp và ngược lại, tuy nhiên không nhiều người biết cách bố trí đồ đạc trong nhà sao cho hợp lý, chỉ cần sắp xếp sai thôi cũng có thể ảnh hưởng tới phong thủy, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Do đó đồ đạc và cách bài trí trong phòng sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần, sức khỏe của người sử dụng. Theo đó, sai lầm lớn nhất của nhiều người đó là bỏ nhiều vật dụng ít dùng đến xuống dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Thế nhưng nếu bỏ những thứ sau xuống gầm giường sẽ có thể khiến ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận và may mắn.

1. Không cất giày dép xuống gầm giường

Giày dép là thứ dùng để đi lại hàng ngày, do đó nó rất dễ có mùi hôi khó chịu, đặc biệt với những ai bị mùi hôi ở chân. Nếu cất giày dép xuống gầm giường, mùi hôi từ đó sẽ bốc lên khiến chúng ta hít phải khi đi ngủ, về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Chưa kể mùi hôi từ giày dép là môi trường lý tưởng để nhiều loại vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, phát triển.

Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa - 1

2. Không bỏ những thứ linh tinh vô nghĩa xuống gầm giường

Rất nhiều món đồ đạc linh tinh, bẩn thỉu thường hay bị “bỏ xó” dưới gầm giường như chậu, đồ chơi, quần áo,... Nếu những thứ này để lâu ngày không lấy ra khỏi gầm giường sẽ bốc mùi khó chịu hoặc hình thành bụi bẩn, nấm mốc tích tụ, khiến gia tăng vi khuẩn trong phòng. Từ đó gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về hô hấp.

Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa - 2

3. Không bỏ thuốc men xuống gầm giường

Thuốc là thứ vô cùng cần thiết đối với sức khỏe của chúng ta. Nếu như bỏ thuốc dưới gầm giường sẽ khiến nhiều loại vi khuẩn độc hại có cơ hội sinh sôi và ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc, khiến không thể sử dụng được nữa. Do đó bạn cần đặt thuốc ở đúng nơi, đúng chỗ, nhất là những nơi khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát.

Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa - 3

4. Không cất tiền dưới gầm giường

Tiền là thứ tài sản cực kỳ có giá trị và nên được cất ở nơi kín đáo, khô ráo và sạch sẽ như tủ, két sắt,... Tuy nhiên một số người lại thích cất giữ tiền dưới gầm giường vì cho rằng nó kín đáo và ít bị tìm ra. Theo phong thủy, việc cất tiền ở dưới gầm giường là đại kỵ không nên làm. Bởi lẽ giường ngủ là nơi để nghỉ ngơi, vun đắp tình cảm vợ chồng,... sự có mặt của tiền sẽ khiến gia đình dễ bất hòa, cãi vã, vợ chồng ly thân, không hạnh phúc.

Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa - 4

5. Không để đồ đạc sắc nhọn dưới gầm giường

Những đồ vật sắc nhọn như dao, kéo, hoặc những thứ có khả năng gây sát thương như búa, mảnh vỡ kim loại, thủy tinh,... là những thứ dễ gây ra sát ý cao. Nếu như đặt chúng dưới gầm giường sẽ khiến gia đình dễ bị rạn nứt, vợ chồng con cái bất hòa, xô xát sẽ dễ dàng xảy ra.

Rất nhiều người để những thứ này dưới gầm giường, ngủ không ngon giấc, gia đình dễ bất hòa - 5

Trong nhà có 4 chỗ này trống thì gia đạo bình an, của cải tràn vào như nước, càng sống càng giàu có