“Hệ Phòng Thủ 1170” là gì mà ai cũng cần lúc giao mùa?

Thời tiết lúc giao mùa hay thay đổi thất thường khiến hệ miễn dịch không thích ứng kịp, dẫn đến cơ thể dễ nhiễm bệnh. Việc củng cố hệ miễn dịch giai đoạn này là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm.

Thời tiết giao mùa là giai đoạn thay đổi đột ngột về độ ẩm không khí, nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm lớn... tạo điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn có hại phát triển.Trên nhiều diễn đàn có rất nhiều bài viết chia sẻ tình trạng con cái, thậm chí bố mẹ cũng dễ nhiễm bệnh khi giao mùa đến.

Vì thế, các biện pháp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng chính là "bí kíp" gối đầu của mọi nhà để có thể luôn vui khỏe trong lúc thời tiết "ẩm ương" giao mùa.

“Hệ Phòng Thủ 1170” là gì mà ai cũng cần lúc giao mùa? - Ảnh 1.

Đường ruột khỏe là tiền đề cho hệ miễn dịch tốt. Ảnh: Vinamilk.

Nhắc đến nâng cao miễn dịch, mọi người thường liên tưởng đến phải tập luyện tần suất cao, ăn uống khắt khe hay sử dụng thật nhiều thực phẩm chức năng, thậm chí phải bồi bổ đủ loại thức ăn "cao lương mỹ vị".

Nhưng một sự thật không phải ai cũng biết là có đến 70% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột, vì thế chăm sóc tiêu hóa khỏe không chỉ tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng mà còn là "chìa khóa" giúp nâng cao đề kháng cho cơ thể.

1 ngày 1 hũ sữa chua là bí quyết giản đơn cho tiêu hóa khỏe để tăng cường đề kháng

Một "sai lầm trong thời điểm giao mùa" mà đa số mọi người có thể mắc phải chính là hạn chế ăn sữa chua vì nghĩ đồ lạnh không tốt cho cơ thể. Thực tế lại trái ngược hoàn toàn, sữa chua chính là "trợ thủ đắc lực" giúp nâng cao đề kháng, phòng bệnh giao mùa rất hiệu quả.

“Hệ Phòng Thủ 1170” là gì mà ai cũng cần lúc giao mùa? - Ảnh 2.

1 ngày 1 hũ sữa chua là bí quyết gia cố 70% hệ miễn dịch. Ảnh: Facebook

Bổ sung sữa chua vào bữa ăn được xem là một cách đơn giản, hiệu quả và rất được yêu thích. Chính vì thế trên các hội nhóm, nhiều người "mách" nhau "Hệ Phòng Thủ 1170" là "bí kíp" đơn giản, tự nhiên giúp tăng cường đề kháng. Vậy "Hệ Phòng Thủ 1170" là gì? Đó chính là công thức: 1 ngày - 1 hũ sữa chua Vinamilk - gia cố 70% hệ miễn dịch".

Được lên men từ 12 triệu men Bulgaricus Châu Âu, sữa chua Vinamilk không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, sữa chua Vinamilk cũng rất được lòng giới trẻ nhờ đáp ứng đa dạng nhu cầu hương vị, đặc biệt có nhiều vị "trendy" mới lạ rất "cuốn" miệng.

Thay vì ồ ạt các thực phẩm chức năng hay thông qua đường tắt, củng cố Hệ Phòng Thủ 1170 bằng việc duy trì 1 ngày 1 hũ sữa chua Vinamilk là bí quyết đơn giản, tự nhiên để nâng cao đề kháng, bảo vệ sức khỏe giữa lúc giao mùa này.

Sản phẩm của Công ty Cố phần sữa Việt Nam

Số 10 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam