2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn chỗ khác

Không phải khu vực nào cũng thoải mái hôn hít được đâu các cặp đôi nhé!

Nụ hôn vốn là cách thể hiện tình yêu của nhiều cặp đôi và nó như một cử chỉ hâm nóng tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, nếu hôn không đúng nơi đúng chỗ thì bi kịch có thể xảy ra bất cứ lúc nào đó.

Các cặp đôi khi đang giao hợp nên chú ý tránh "áp môi" tại 2 khu vực này.

1. Lỗ tai

Tai là nơi phân bố nhiều dây thần kinh và có phần mạch máu mỏng. Do đó, đây là khu vực tương đối nhạy cảm. Nhiều cặp đôi khi ân ái thường hay áp môi vào lỗ tai của đối phương mà không biết rằng hành động này rất nguy hiểm.

Do sau tai có một màng rất mỏng là màng nhĩ với chức năng chính là thu nhận sóng âm. Nếu hôn mạnh vào tai có thể tạo áp lực lên màng nhĩ, dễ dẫn đến vỡ màng nhĩ, đau tai, suy giảm thị lực, thậm chí còn gây ù tai, chảy máu tai nghiêm trọng.

2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn 3 chỗ khác - Ảnh 1.

2. Cổ

Cổ là nơi được rất nhiều cặp đôi yêu thích, nhưng điều mà nhiều người không biết là ở cổ có một xoang động mạch cảnh. Nếu hôn quá mạnh và ấn vào xoang động mạch cảnh thì rất dễ gây ra hội chứng viêm xoang động mạch cảnh, mất ý thức, ngất xỉu, co giật, tim đập chậm… Trường hợp nặng có thể gây hô hấp hoặc ngừng tim, nguy hiểm đến tính mạng.

2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn 3 chỗ khác - Ảnh 2.

Hôn là một cử chỉ để cả nam và nữ đồng cảm với nhau, nhưng dù thích đến đâu, hãy cố gắng tránh hôn vào tai và cổ của nhau, nếu không có thể mang lại hậu quả nghiêm trọng, lúc hối hận cũng đã muộn.

Muốn bày tỏ tình cảm thì hôn ở 3 bộ phận sau là đủ:

1. Miệng

Đây là cách thể hiện tình yêu trong hầu hết các tình huống, nụ hôn ngọt ngào ở môi sẽ khiến cả hai cảm thấy hạnh phúc và thích thú, có lợi cho việc hâm nóng tình cảm giữa đôi bên.

2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn 3 chỗ khác - Ảnh 3.

2. Trán

Nhiều chàng trai thường thích hôn vào trán của đối phương và đây là một cách thể hiện tình cảm rất ấm áp. Sau những bộn bề, áp lực từ cuộc sống và công việc, được người thương đặt lên trán một nụ hôn sẽ có cảm giác thư giãn, thoải mái và an tâm hơn.

2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn 3 chỗ khác - Ảnh 4.

3. Tay

Tay cũng là một khu vực khá tinh tế để hôn. Khi nhận được một nụ hôn ở tay từ đối phương, bạn sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và an toàn.

2 vùng nhạy cảm trên cơ thể các cặp đôi nên tránh ÁP MÔI vào khi đang ân ái, muốn hôn thì chọn 3 chỗ khác - Ảnh 5.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/2-vung-nhay-cam-tren-co-the-cac-cap-doi-nen-tranh-ap-moi-vao-khi-dang-an-ai-muon-hon-thi-chon-cho-khac-20220415120910092.chn