3 hiện tượng xuất hiện ở vùng dưới cơ thể ngầm cảnh báo nữ giới bắt đầu lão hóa

Một vài dấu hiệu sau đây có thể giúp phái nữ nhận biết nguy cơ "già sớm" đang xảy ra trong cơ thể mình đó.

1. Kinh nguyệt tới không đều

Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình yếu đuối, dễ mệt mỏi hơn. Đặc biệt, trong kỳ kinh nguyệt thì lượng máu kinh thải cũng sẽ không đều, lúc nhiều lúc ít. Ngay khi thấy hiện tượng kinh nguyệt không đều xuất hiện, bạn đừng nên chủ quan bỏ qua bởi nó có thể ngầm cảnh báo tình trạng lão hóa đã bắt đầu nhen nhóm trong cơ thể.

Chưa đến thời kỳ mãn kinh nhưng đã thấy kinh nguyệt sụt giảm rõ rệt tức là quá trình lão hóa đã diễn ra. Lúc này, các chị em nên quan tâm nhiều hơn tới việc dưỡng da, bao gồm dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nhăn, giảm thâm vàng. Đồng thời, bạn cũng nên điều chỉnh lịch sinh hoạt hàng ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn.

3 hiện tượng xuất hiện ở vùng dưới cơ thể ngầm cảnh báo nữ giới bắt đầu lão hóa - Ảnh 1.

2. Vùng hông chảy xệ

Tình trạng lão hóa ở nữ giới không chỉ gây ảnh hưởng tới kinh nguyệt mà còn làm thay đổi vóc dáng cơ thể. Thường thì khi còn trẻ, vòng hông trông vẫn săn chắc và giữ được độ đàn hồi. Nhưng theo thời gian, tuổi tác thì các nếp nhăn sẽ xuất hiện và khiến vòng hông chảy xệ, thô ráp.

Để duy trì vòng hông săn chắc thì bạn cần chú ý chăm sóc làn da và chủ động tập luyện hàng ngày. Chỉ bằng cách duy trì tập luyện, các đường nét trên cơ thể mới dần lộ ra và đẩy lùi nguy cơ lão hóa sớm.

3 hiện tượng xuất hiện ở vùng dưới cơ thể ngầm cảnh báo nữ giới bắt đầu lão hóa - Ảnh 2.

3. Rò rỉ nước tiểu khi đi vệ sinh

Khi nữ giới bắt đầu lão hóa, việc đi tiểu cũng sẽ gặp phải những thay đổi khác lạ. Điển hình là tình trạng rò rỉ nước tiểu trong khi đi vệ sinh. Đây là biểu hiện cho thấy bàng quang của bạn chịu nhiều áp lực dồn nén, ngầm cảnh báo tình trạng lão hóa sớm xảy ra nên chức năng làm việc của bàng quang không còn hoạt động tốt.

3 hiện tượng xuất hiện ở vùng dưới cơ thể ngầm cảnh báo nữ giới bắt đầu lão hóa - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu