3 thói quen xấu có thể hủy hoại "khả năng tình dục" của nam giới, ngay từ điểm đầu tiên đã thấy nhiều người dễ mắc phải

Nam giới nếu có từ 2/3 thói quen dưới đây thì nên sửa ngay để tránh gây ảnh hưởng đến "tác phong" khi làm chuyện ấy nhé!

1. Mặc quần lót quá chật

Một việc làm tưởng chừng như vô hại nhưng hóa ra lại gây ảnh hưởng đến khả năng "chinh chiến" của nam giới. Về cơ bản, việc mặc quần lót chật rất có hại cho khu vực "cậu nhỏ". Chưa kể đến vấn đề chất liệu không thấm hút mồ hôi sẽ càng làm tăng nhiệt độ, từ đó dễ khiến tinh trùng bị ảnh hưởng, làm chết tinh trùng. Thế nên, các chàng trai cần chú ý lựa chọn những chiếc quần lót vừa đúng với phom dáng cơ thể và nhớ là mua loại quần lót có chất liệu vải cotton thông thoáng.

3 thói quen xấu có thể hủy hoại khả năng tình dục của nam giới, ngay từ điểm đầu tiên đã thấy nhiều người dễ mắc phải - Ảnh 1.

2. Đi xông hơi thường xuyên

Xông hơi là một cách thư giãn được cả nam giới lẫn nữ giới đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, nhiệt độ trong phòng xông thường khá cao nên hoàn toàn có thể gây tổn hại tới chất lượng tinh trùng của nam giới. Nếu thường xuyên đi xông hơi liên tục, lỗ chân lông của nam giới sẽ bị nở to và tạo cơ hội gây hại cho cơ quan sinh dục. Về lâu dài, chức năng sinh dục của nam giới cũng sẽ bị ảnh hưởng và khiến "khả năng tình dục" của nam giới giảm sút rõ rệt.

3 thói quen xấu có thể hủy hoại khả năng tình dục của nam giới, ngay từ điểm đầu tiên đã thấy nhiều người dễ mắc phải - Ảnh 2.

3. Ngồi lâu, ít vận động

Đối với dân văn phòng, họ thường xuyên phải ngồi lâu trước máy tính làm việc cả ngày. Tuy nhiên, nếu không đứng dậy vận động mà cứ ngồi lâu một chỗ như vậy sẽ rất dễ gây hại cho sức khỏe tuyến tiền liệt. Điều này có thể gây sung huyết, về lâu dài dễ gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Hậu quả là chất lượng tinh trùng và khả năng tình dục của nam giới cũng sẽ bị giảm sút.

3 thói quen xấu có thể hủy hoại khả năng tình dục của nam giới, ngay từ điểm đầu tiên đã thấy nhiều người dễ mắc phải - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu