3 tips ăn ngon mà vẫn giữ dáng đẹp giúp mỹ nhân Satomi Ishihara luôn thon thả

Được mệnh danh là "nàng Kim Tae Hee xứ Nhật" vì sở hữu nét đẹp quá trong trẻo, dịu dàng, Satomi còn có một số tips ăn uống riêng giúp cô nàng duy trì vóc dáng luôn thon thả, cân đối mà bạn có thể học theo ngay.

Cách đây vài ngày, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về mỹ nhân đẹp lẫy lừng Satomi Ishihara chính thức lên xe hoa khiến bao trái tim người hâm mộ phải sửng sốt. Cô là người chiến thắng liên tiếp 3 năm liền trong cuộc bình chọn "Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản" và được tôn lên làm biểu tượng sắc đẹp của xứ sở hoa anh đào.

Thực tế, nhan sắc của Satomi không phải quá nổi bật so với các mỹ nhân khác, nhưng cô ngày càng được công chúng chú ý hơn nhờ lợi thế ngoại hình, cách trang điểm tinh tế, gần gũi và gu thời trang nữ tính, xứng danh nữ thần. Trước đó, Satomi cũng từng có thời điểm chạm mốc 62kg và cô ấy đã từ từ giảm cân chỉ nhờ vào việc điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày.

Dưới đây là 3 thói quen "nhỏ mà có võ" được Satomi Ishihara áp dụng thường xuyên để duy trì vóc dáng thon thả, cân đối của mình.

1. Ăn cơm nắm tự làm ở nhà

Satomi từng chia sẻ rằng, để tránh ăn uống mất kiểm soát trong quá trình quay phim, cô thường tự chuẩn bị đồ ăn từ nhà mang đi. Theo đó, Satomi sẽ vo những viên cơm nắm tròn nhỏ để tự tiết chế khẩu phần ăn của mình. Nếu cảm thấy đói, Satomi sẽ uống thêm một chút bột protein pha để giữ năng lượng làm việc.

2. Ăn nhiều củ cải trắng

Ngoài việc ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước, Satomi còn tiết lộ cô rất thích trộn mì udon với củ cải trắng, thỉnh thoảng lại cho thêm chút cà rốt và gừng vào ăn kèm. Cô thường ăn củ cải trắng luộc hoặc củ cải trắng đã xay nhuyễn. Củ cải trắng ăn kèm vừa ngọt mát lại tăng hàm lượng chất xơ dồi dào.

Các nhà dinh dưỡng học còn cho biết, củ cải trắng là loại rau thuộc họ cải, ít calo và giàu chất xơ, vitamin C nhiều hơn cả trái cây.

Học lỏm 3 tips ăn ngon mà vẫn giữ dáng đẹp giúp Satomi Ishihara càng ăn càng thon thả - Ảnh 4.

3. Ăn trái cây thay cho món vặt

Satomi thường xuyên ăn trái cây thay cho món ăn vặt mỗi khi cảm thấy đói. Cô còn ăn trước bữa tối để kiểm soát lượng calo thu nạp vào cơ thể tốt hơn. Không những vậy, Satomi còn ăn hạt hạnh nhân thay cho bánh quy vì các loại hạt có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn trong cơ thể và chống oxy hóa.

Học lỏm 3 tips ăn ngon mà vẫn giữ dáng đẹp giúp Satomi Ishihara càng ăn càng thon thả - Ảnh 5.

Nguồn và ảnh: Ettoday, Hk01, @satomisquad, @_ishihara_satomi_